Áo polo unisex là gì? Áo thun polo unisex phù hợp với ai?

Đơn giản, trẻ trung, mới mẻ và không phân biệt giới tính mỗi là những gì giới trẻ đang tìm kiếm. Chính vì thế, những chiếc áo polo unisex đang được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Nhưng cũng có rất nhiều bạn trẻ thắc mắc áo polo unisex là gì? Phù hợp cho đối tượng nào? Ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

áo polo unisex

Áo polo unisex phù hợp với nhiều đối tượng

1. Áo polo Unisex là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu sơ về phong cách thời trang unisex. Thời trang unisex là một trong những phong cách thời trang độc lập và là nhánh nhỏ của trào lưu harajuku đến từ Nhật Bản, phong cách này ra đời như một sự cổ vũ xóa bỏ lằn ranh giới tính trong thời trang.

Thời trang unisex hoàn toàn có thể hiểu như thời trang “ không giới tính ” hay thời trang trung tính. Thời trang unisex tạo nên vẻ đẹp điệu đàng, nhã nhặn cho phái mạnh và thêm phần can đảm và mạnh mẽ cho phái nữ .

Chính vì vậy, thời trang unisex luôn là phong thái gây tò mò, kích thích mong ước mày mò và thưởng thức của giới trẻ, phong thái này đặc biệt quan trọng tương thích cho những bạn nữ yêu quý phong thái thời trang tomboys đậm chất ngầu, tươi tắn và phóng khoáng .

áo polo unisex là gì

Áo polo unisex nam được các rất nhiều người lựa chọn

Mặc dù làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, nhưng phong cách Unisex không phải là một phong cách mới. Nhiều thương thời trang đã đi trước, dẫn đầu xu hướng, và gần đây nhiều thương hiệu thời trang cũng đã cho ra mắt nhiều item theo xu hướng Unisex độc đáo mà một ví dụ tiêu biểu là áo polo unisex.

Khác với những chiếc áo polo thông thường dành cho nam giới hay cầu kỳ nhiều màu sắc hoa văn dành cho nữ. Áo thun polo unisex hướng đến những thiết kế tối giản, để phù hợp với phong cách thời trang của cả nam và nữ giới.

Những chiếc áo polo theo phong cách unisex là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khoác lên mình một phong cách thời trang mới lạ, phi giới tính.

2. Đặc điểm của áo polo unisex

Những chiếc áo polo theo phong thái unisex thường có dáng rộng hay Oversize, form áo này sẽ mang đến cảm xúc tự do cho người mặc và không khiến bạn cảm thấy bị gò bó .

Những chiếc áo polo theo phong cách unisex được thiết kế khá đơn giản, với những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã, họa tiết mới lạ, mang nét độc đáo riêng và cực kỳ hút mắt.

Chúng tạo cho người mặc một vẻ ngoài năng động và cá tính. Bạn có thể bắt gặp những chiếc áo polo unisex có khuy đính kèm ở cổ áo thay vì kiểu cổ áo chữ V.

áo thun polo unisex là gì

Polo Unisex là phong thái thời trang phi giới tính, dành cho cả nam và nữTham khảo thêm những bài viết tương quan khác :

3. Áo polo unisex phù hợp cho đối tượng nào?

Áo polo unisex đang là item vô cùng “hot hit” và thông dụng đối với những bạn trẻ hiện đại cả những cặp đôi. Áo cũng là lựa chọn đối với những bạn nữ theo đuổi phong cách tomboy hay mạnh mẽ, cá tính giúp họ thoải mái thể hiện cá tính mà không bị gò bó trong những quy chuẩn thời trang thông thường.

Ngoài ra, áo polo unisex nam cũng được các chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trung tính lựa chọn.

ao polo unisex

Áo polo unisex nữ cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo polo unisex với những phụ kiện đơn thuần và giày thể thao, sneaker đều cực style. Polo Unisex luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái mạnh và phái đẹp, giúp thu hẹp phần nào khoảng cách giới tính, giúp mọi người cảm thấy tự do và phóng khoáng hơn với những outfit họ khoác lên người .

áo thun polo unisex đẹp

Áo polo unisex tương thích với phái mạnh lẫn nữ giới

4. Áo polo unisex không phù hợp với ai?

Những người có đôi chân ngắn : Những chiếc áo polo unisex thường có form rộng, điều này sẽ che khuất đôi chân của người mặc .

Kiểu áo polo unisex vô tình sẽ khiến chiều cao của bạn giảm đi đáng kể, Vì thế, những người có đôi chân ngắn hạn chế lựa chọn kiểu áo polo unisex nếu không muốn bạn trở nên “nấm lùn” trong mắt người đối diện.

Những người có thân hình thấp, bé : Đối với những người có thân hình thấp, bé cũng không nên diện áo polo unisex nếu không muốn toàn diện và tổng thể set đồ của bạn trở nên mất phù hợp và trông “ nhỏ con ” hơn .Việc sơ vin áo polo không những không “ cứu cánh ” mà còn khiến điểm yếu kém dáng vóc trở nên đậm nét hơn .

5. Ninomaxx Concept – địa chỉ bán áo polo uy tín, chất lượng?

Với tiêu chuẩn đem lại sự tự do, cảm xúc tự tin cho người mua, Ninomaxx Concept tự hào là địa chỉ bán áo polo uy tín, chất lượng ?Những phong cách thiết kế áo polo của Ninomaxx theo phong thái đơn thuần nhưng tân tiến, tính ứng dụng cao, cùng với vật liệu hạng sang sẽ tương thích với mọi thực trạng từ đi làm đến những sự kiện sang chảnh như hội họp, gặp gỡ đối tác chiến lược, hay thậm chí còn là đi chơi, dạo phố …

áo polo unisex nam đẹp

ao thun polo unisex dep

Ninomaxx Concept – địa chỉ bán áo polo uy tín, chất lượng

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết được áo thun polo unisex là loại áo gì, và áo polo unisex phù hợp với những ai. Những thông tin này hy vọng sẽ giúp những “tín đồ thời trang” khám phá thêm một trang phục cũng như phong cách mới để biến hóa phong cách của bản thân. Ninomaxx chúc bạn thành công.

Hình ảnh : Pinterest

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận