Tin tức giải trí

Những “ hot girl ” vướng vòng lao lý vì buôn ma túy : Là hot TikToker, thường khoe body toàn thân sexy và đời sống sang chảnh trên MXH

Tin mới nhất

5 khu dân cư bị bỏ hoang giữa biển vì xói mòn, dịch bệnh

Esport

Hòn đảo này bị bỏ phí từ năm 1974. Vào cuối thế kỷ 19, nơi đây từng là mỏ khai thác than sầm uất. Hashima hoàn toàn có thể xem như hình tượng cho quy trình công nghiệp hóa ở xứ anh đào .

Món cá rô kho tộ đậm đà ngon cơm

Ẩm thực

Món cá rô kho tộ ngon tuyệt với cá được kho mềm thấm vị, thơm ngon không bị tanh mùi cá. Nước kho đậm đà xen lẫn vị cay nồng từ tiêu ớt, thêm chút béo của thịt ba chỉ làm cho bữa càng thêm mê hoặc .

Đội tuyển futsal Argentina và Brazil giành 2 vé đầu tiên vào bán kết Futsal World Cup 2021

Bóng đá thế giới

Tối 27/9, VCK Futsal World Cup đã diễn ra hai trận đấu tứ kết đầu tiên. Đội tuyển Brazil và Argentina là hai đội bóng điền tên mình ở bán kết Futsal World Cup 2021.

Bạn đang đọc: Tin tức giải trí

iPhone 13 dính lỗi không mở được bằng Apple Watch 

Đồ 2-tek

Apple thừa nhận iPhone 13 gặp lỗi không mở được bằng Apple Watch và hứa sẽ khắc phục trong bản update mới .

Bí ẩn những công trình bỏ hoang dưới lòng đất

Du lịch

Đến nay đã có rất nhiều nơi bị bỏ phí với nhiều sự huyền bí và vô cùng khó hiểu. Nếu như bạn có dự tính muốn ghé thăm thì hãy chắc như đinh rằng mình có đủ lòng quả cảm để đi hết những nơi này .

Honda X-ADV 750 vừa về Việt Nam bị hãng xe Trung Quốc nhái thiết kế

Xe máy

Mẫu xe tay ga Sanye 150 ADV do một hãng xe máy có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc sản xuất, trang bị động cơ 150 phân khối trong khi phong cách thiết kế lại sao chép y hệt mẫu mã Honda X-ADV 750 .

Sáng 27/9, tỷ giá trung tâm tăng 7 đồng

Đời sống

Tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) sáng 27/9 được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.141 VND/USD, tăng 7 đồng so với cuối tuần qua.

Dấu ấn hoài niệm thập niên 80 – 90 của nhà mốt Versace trong BST Xuân Hè 2022

Thời trang

Tại show diễn ra đời BST Versace Xuân Hè 2022, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan, Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace đưa giới mộ điệu đến với bữa tiệc thời trang bùng cháy rực rỡ sắc màu để chiêm ngưỡng và thưởng thức những set đồ từ All-black đ …

Mách bạn cách phòng tránh lốp xe ôtô bị xì hơi

Ôtô

Lốp xe ôtô bị xì hơi hoặc quá căng sẽ làm ảnh hưởng tác động đến sự chuyển dời và bảo đảm an toàn của xe .

Ca sĩ 18 tuổi mặc váy khoe gần trọn vòng 1 tại sự kiện

Phong cách sao

Olivia Rodrigo làm náo loạn sự kiện khai mạc của Bảo tàng viện Hàn lâm điện ảnh Hoa Kỳ diễn ra cuối tuần qua tại Los Angeles.

2 phim truyền hình Hàn no gạch đá vì để nam chính nude 100%: Có là Ji Chang Wook thì cũng phạt như thường

Hậu trường phim

Dù có là nam thần vạn người mê và được che chắn bằng hiệu ứng thì việc nude 100 % trên sóng truyền hình cũng bị chỉ trích thậm tệ .

Mẹo bảo quản rau củ tươi lâu, bổ sung vitamin mùa dịch

Sáng tạo

Rau củ là thực phẩm liên tục được sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không biết cách dữ gìn và bảo vệ thì rau củ sẽ rất dễ bị hỏng do thành phần những chất dinh dưỡng tự nhiên trong chúng rất dễ bị phá huỷ do nhiệt độ và môi …

Hóa thạch khủng long với cấu trúc gai kỳ dị khiến giới khảo cổ kinh ngạc

Chuyện lạ

Các thợ săn hóa thạch đã khai thác được tàn tích của loài Ankylosaur cổ nhất – và có lẽ rằng là kỳ lạ nhất – từ trước đến nay trên dãy núi Middle Atlas ở Maroc. Khám phá này đã khiến giới khảo cổ kinh ngạc .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận