Top 3 địa chỉ shop áo cưới Khmer Trà Vinh giá rẻ & uy tín nhất

Trang phục cưới của người Khmer lúc bấy giờ rất được sự quan tâm của những bạn trẻ. Nó vừa bộc lộ nét đẹp văn hóa truyền thống của Nước Ta được vĩnh cửu theo thời hạn. Và nó cũng bộc lộ rằng, những nét đẹp về những bộ phục trang từ thời xưa vẫn đáng để tất cả chúng ta học hỏi và tăng trưởng. Vậy để mua hoặc thuê được một bộ áo cưới Khmer ở Trà Vinh thì tất cả chúng ta nên đến những địa chỉ nào ? Hãy cùng áo cưới NiNi Store khám phá ngay sau đây nhé .

Tìm hiểu về áo cưới Khmer

Trang phục của đồng bào Khmer nói chung và những bộ áo cưới Khmer nói riêng luôn mang đến sự hấp dẫn lạ kì. Không chỉ có cô dâu chú rể mới lựa chọn những phục trang cưới Khmer. Mà ngay cả những nhà phong cách thiết kế số 1 cũng sẽ lấy những phục trang của người Khmer làm nguồn cảm hứng phát minh sáng tạo .Những bộ áo cưới Khmer thường sẽ có rất nhiều họa tiết được thêu một cách cầu kì. Những hoa văn được trang trí tinh xảo và cũng rất đẹp mắt. Ngoài ra, không riêng gì có những họa tiết hoa văn được thêu trên áo cưới. Mà trên đó còn được đính những hạt cườm, hạt kim sa lấp lánh lung linh vô cùng tinh xảo. Đó chính là những điểm nhấn, điểm đặc biệt quan trọng của những chiếc áo cưới Khmer .

Quan điểm của người Khmer về việc tổ chức đám cưới là một việc vô cùng quan trọng và ý nghĩa của đời người. Vì vậy, cho dù gia đình có khó khăn đến đâu. Thì họ vẫn sẽ đầu tư cho mình và người thân những bộ cánh đẹp nhất. Và ngoài ra, những bộ áo cưới Khmer cũng sẽ là một phương tiện để gìn giữ bản sắc văn hóa của người Khmer.

Những mẫu áo cưới truyền thống của người Khmer

Hiện nay, trào lưu mặc những bộ áo cưới đặc biệt quan trọng xen lẫn một chút ít tân tiến luôn được những bạn trẻ truy lùng và tìm kiếm. Những bộ áo cưới pha giữa một chút ít truyền thống và văn minh chắc như đinh sẽ đem đến một sắc tố mới lạ cho cả cô dâu và chú rể .Và so với áo cưới của người Khmer cũng vậy. Những nhà phong cách thiết kế đã tích hợp một cách vô cùng hài hào giữa những nét truyền thống lịch sử của người Khmer. Pha vào đó là chút văn minh mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống cuội nguồn đó. Những họa tiết hoa văn, vật liệu cho đến mẫu mã cũng được đổi khác để tương thích với thị hiếu chung của thị trường .Nếu bạn yêu quý những nét đẹp trên những mẫu áo cưới Khmer. Thì chúng tôi có bốn gợi ý về áo cưới truyền thống lịch sử Khmer dành cho bạn. Những mẫu áo cưới Khmer được hầu hết mọi người lựa chọn và yêu quý lúc bấy giờ .
shop-ao-cuoi-khmer-tra-vinh>> > Top 6 mẫu áo cưới cổ trang Trung Quốc đẹp mê ly

Trang phục cưới cho chú rể

Màu sắc trên phục trang cưới dành cho chú rể của người Khmer đa số sẽ vẫn là màu đỏ. Một màu tượng trưng cho sự suôn sẻ, sum vầy và niềm hạnh phúc. Trang phục cưới tiên phong mà chú rể hoàn toàn có thể mặc có tên là Sampot hol. Bộ phục trang cưới này có màu đỏ truyền thống lịch sử với nhiều hoa văn được thêu vô cùng tỉ mỉ và bùng cháy rực rỡ .Trang phục thứ hai mà chú rể hoàn toàn có thể lựa chọn cho ngày cưới là loại áo Khmer ngắn cổ đứng. Màu sắc của phục trang này hoàn toàn có thể là màu đỏ hoặc trắng. Bộ phục trang này là áo dài tay, có chín nút áo để cài phía trước. Và tất yếu, hoa văn in trên phục trang cưới Khmer là không hề thiếu. Đó chính là biểu trưng cho nét văn hóa truyền thống của người Khmer .Ngoài diện những bộ phục trang cưới truyền thống cuội nguồn ra. Chú rể còn sử dụng thêm khăn vắt ở vai trái có tên là kanxail. Một con dao nhỏ sẽ được dắt theo người chú rể. Điều này mang ý nghĩa rằng chú rể chính là người sẽ bảo vệ và che chở cho cô dâu .

Trang phục cưới cho cô dâu

Với phục trang cưới dành cho cô dâu của người Khmer thì vô cùng đa dạng chủng loại và phong phú. Tuy nhiên, sẽ có hai mẫu áo cưới đặc trưng mà rất được yêu thích ở đây đó là Chchenh và Kben. Cả hai mẫu áo cưới này đều mang đậm truyền thống văn hóa truyền thống của người Khmer. Và hơn nữa chúng rất đẹp, bởi những họa tiết được thêu trên đó vô cùng sắc nét và tỉ mỉ .

Với mẫu áo cưới Chchenh sẽ có kiểu dáng như một chiếc áo dài tay thông thường. Tuy nhiên, chất liệu sẽ khác. Nó sẽ có kiểu như áo dài tầm pông đỏ thắm pha trộn với xăm pốt tím sẫm hoặc màu hồng nhạt cánh sen. Còn đối với mẫu áo cưới Kben thì sẽ là áo ngắn tay kết hợp với xăm pốt.

Ngoài những phục trang cưới truyền thống lịch sử của người Khmer. Thì cô dâu ngày này cũng sẽ làm đẹp thêm cho mình với những phụ kiện như quấn những chiếc khăn ngang người. Và hoàn toàn có thể đội thêm những chiếc mũ sắt kẽm kim loại pkal plac. Một số đồ trang sức đẹp cũng hoàn toàn có thể được những cô dâu sử dụng như vòng tay, vòng cổ … Và nếu tinh ý, bạn sẽ thuận tiện nhận ra điểm đặc biệt quan trọng và rất lôi cuốn của áo cưới Khmer. Đó là những cô dâu luôn quấn một chiếc khăn từ vai trái xuống eo phải. Chính cụ thể này sẽ làm cho những cô dâu của tất cả chúng ta vô cùng duyên dáng và thướt tha .

Những địa chỉ shop áo cưới Khmer tại Trà Vinh uy tín

Tiệm áo cưới Thảo Sơri Khmer Việt

Đây là một trong số những tiệm áo cưới tiên phong ở Trà Vinh có dịch vụ cho thuê áo cưới Khmer. Với rất nhiều mẫu mã được update tiếp tục chắc như đinh sẽ không làm bạn tuyệt vọng khi đến đây .Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được tư vấn vừa đủ để hoàn toàn có thể chọn cho mình một bộ áo cưới Khmer tương thích nhất. Và tại shop cũng có luôn cả dịch vụ chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu. Bạn hoàn toàn có thể ghé qua shop và tận thưởng không thiếu dịch vụ cho thuê áo cưới Khmer cho đến chụp ảnh cưới .

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng có địa chỉ : trên đường Nguyễn Du, Càng Long, Trà Vinh. Các bạn hoàn toàn có thể ghé qua fanpage của shop để được tư vấn trước khi ghé qua shop. Fanpage : facebook.com/Áo-Cưới-Thảo-Sơri-Khmer-Việt-2041638219437549/
ao-cuoi-thao-sori-Khmer-Viet

Áo cưới Thiên Thành

Tiệm áo cưới Thiên Thành ra đời với mục tiêu mang đến cho người mua những thưởng thức tốt nhất về những dịch vụ cưới tại Trà Vinh. Và điểm đặc biệt quan trọng của tiệm áo cưới Thiên Thành không riêng gì ở dịch vụ tuyệt vời. Mà còn lôi cuốn người mua bởi tại đây có cho thuê áo cưới Khmer. Một phục trang cưới vô cùng mới lạ nhưng lại rất đẹp và sang trọng và quý phái. Hãy đến với áo cưới Thiên Thành để thưởng thức dịch vụ cưới. Và hoàn toàn có thể thuê được những bộ áo cưới Khmer đẹp và độc lạ nhất .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 221 Sơn Thông Khóm 10, Phường 9, Thành phố Trà Vinh.
  • Fanpage: facebook.com/Áo-Cưới-Thiên-Thành-1596456774015897/

Áo cưới The Wings

Với không thiếu dịch vụ tương quan đến cưới xin. Tiệm áo cưới The wings cho thuê toàn bộ những loại áo cưới, váy cưới, áo dài … Tất cả phụ kiện thiết yếu cũng đều sẵn có tại đây để cho người mua lựa chọn. Và hơn hết là tại tiệm áo cưới The Wings có cho thuê áo cưới Khmer. Những mẫu mã áo cưới, váy cưới luôn được shop update liên tục. Để cô dâu chú rể được mặc những bộ cánh đẹp và hợp thời nhất .

Ngoài ra, tại áo cưới The Wings cũng có cả dịch vụ chụp ảnh cưới, quay video. Và nếu bạn có nhu cầu đặt trọn gói dịch vụ cưới hỏi thì tại đây cũng sẽ hỗ trợ bạn được. Nếu ở Trà Vinh, bạn nên ghé qua tiệm áo cưới The Wings để trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 8, phường 7, thành phố Trà Vinh.
  • Fanpage: facebook.com/aocuoithewings/

Trên đây là một số ít thông tin mà chúng tôi khám phá và sưu tầm được tương quan đến áo cưới Khmer. Rất mong những thông tin này sẽ có ích cho bạn đọc. Giờ đây, nếu có nhu yếu thuê áo cưới Khmer tại Trà Vinh. Chắc hẳn bạn đã biết một vài địa chỉ uy tín trải qua bài viết này rồi đó .Tham khảo thêm

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận