Cách lựa chọn đồ ngủ nữ quần áo ngắn XINH XẮN và MÁT MẺ cho mùa hè

Là con gái phải xinh, cho dù là ra đường hay ở nhà, cho dù là đã leo lên giường đi ngủ thì vẫn phải xinh. Hãy cùng shop thời trang GUMAC tìm hiểu những mẫu đồ ngủ nữ quần áo ngắn siêu xinh cho các nàng vào những ngày hè nóng bức nhé.

đồ ngủ nữ quần áo ngắn với màu vàng nổi bật

1.Cách lựa chọn chất liệu vải

Đồ ngủ lúc bấy giờ có rất nhiều mẫu mã, mẫu mã, sắc tố, … khác nhau. Nhưng tiêu chuẩn tiên phong để lựa chọn được một bộ đồ ngủ tự do, giúp bạn có một giấc ngủ toàn vẹn chính là vật liệu vải. Bạn cần chọn loại vải mềm, mỏng dính, thấm hút tốt. Một số loại vải được lựa chọn thông dụng lúc bấy giờ là vải lụa, vải voan và cotton .

1.1 Đồ ngủ lụa đẹp

Lụa là loại vải thích hợp nhất được lựa chọn làm đồ ngủ. Với chất vải cực kỳ quyến rũ, mỏng dính, nhẹ tạo độ thướt tha, sang trọng và quý phái cho người mặc .

Những bộ đồ ngủ này luôn đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ nên luôn được lòng các chị em bởi sự dễ chịu mà nó mang lại. 

Hơn nữa lụa cũng là vật liệu hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ tương thích với môi trường tự nhiên. Vào những ngày thời tiết nóng, loại vải này thấm mồ hôi tốt sẽ giúp bạn thoáng mát hơn. Còn so với những ngày vào mùa đông. Chúng dẫn nhiệt khá kém nên sẽ giúp bạn cảm nhận được hơi ấm của khung hình dù trời lạnh .

Đặc biệt dù giặt tay hay bằng máy giặt thì chúng vẫn giữ được form dáng cũng như màu sắc của nó. Chỉ có điều, vải lụa thì hơi đắt so với những chất liệu khác nên bạn có thể cân nhắc trước khi mua.

quần áo ngủ ngắn với chất liệu lụa mềm mại và màu đỏ quyến rũ

1.2 Bộ đồ ngủ nữ cotton

Với một bộ đồ ngủ với vải cotton bạn hoàn toàn có thể vừa mặc nó khi ở nhà, vừa hoàn toàn có thể tự do mặc đi ngủ, nhiều khi cũng hoàn toàn có thể mặc ra đường. Chất vải thoáng, mát và thướt tha sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi mặc. Hơn nữa nó cũng có nhiều mẫu mã, sắc tố và hoa văn khác nhau để bạn lựa chọn .

Chất vải này có ưu điểm là giá thành rẻ, phù hợp với chất lượng của sản phẩm, nhiều mẫu mã, kiểu dáng đáng yêu rất phù hợp để lựa chọn làm một bộ đồ mặc ở nhà cũng như đồ ngủ.

quần áo ngủ ngắn với chất vải cotton và họa tiết đáng yêu

1.3 Đồ ngủ phối voan

Vải voan là chất liệu khá mỏng, có thể nói là xuyên thấu. Dành riêng cho những cô nàng táo bạo, thích sự gợi cảm, sexy. Loại vải có ưu điểm là thoáng mát, mềm mại, giá thành ổn nhưng độ bền không cao.

quần áo ngủ vải voan mỏng manh xuyên thấu

2.Những bộ đồ ngủ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Váy ngủ

Tại sao váy cũng được xếp vào quần áo ngắn ? Bởi thường với váy ngủ thì nó sẽ có kích cỡ rất ngắn, tạo sự tự do cho người mặc. Chiếc váy này thường thì sẽ được may bằng vải lụa hoặc vải voan, ren, … vừa tạo sự thoáng mát, dễ chịu và thoải mái vừa quyến rũ, điệu đàng .

2.2 Đồ kimono đáng yêu

Với phong thái thời trang mang sắc tố của Nhật Bản, với kiểu áo rộng, có dây buộc chéo tích hợp cùng với chiếc quần đùi ngắn. Cùng vật liệu cotton thoáng mát, thấm hút tốt đem đến một cảm xúc vừa tự do vừa mới lạ .

Được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, đáng yêu cho bạn lựa chọn. Vừa thoải mái mà tính thẩm mĩ cũng cao, hơn nữa còn có dây điều chỉnh được độ rộng của áo, dù bạn có thân hình hơi mũm mĩm một chút cũng không sao.

quần áo ngủ nữ kimono đáng yêu với nhiều màu sắc

2.3 Bộ đồ ngủ 2 dây

Những cô nàng thích sự sexy, quyến rũ một chút ít thì áo hai dây cùng quần đùi chính là lựa chọn hài hòa và hợp lý. Thường chúng sẽ được may bằng vải lụa hoặc phi bóng tạo độ mềm mại và mượt mà, thướt tha. Vào mùa hè thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ đồ thế này .

2.4 Đồ lửng mặc ở nhà

Với phong cách thiết kế tươi tắn, nhiều mẫu mã, họa tiết khác nhau tương thích cho mọi lứa tuổi cũng như dáng vóc. Cho dù bạn là cô nàng 20 tuổi hay đã trung niên đều có những phong cách thiết kế tương thích .
Kiểu này thường được may bằng vật liệu cotton co và giãn, vải mềm, thoáng mát. Hơn nữa cũng khá đơn thuần, dễ mặc tạo sự tự do, thuận tiện cho người mặc. Rất tương thích cho những hoạt động giải trí ở nhà, đặc biệt quan trọng là đi ngủ nên được rất nhiều chị em yêu dấu .
đồ lửng mặc nhà màu xanh dương với họa tiết dễ thương

>>>Bạn đã biết cách lựa chọn bộ đồ ngủ phù hợp nhất cho mình và những cách phối đồ xịn sò với đồ ngủ dạo phố chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu ngay cách mặc đồ ngủ đẹp cho các nàng nhé!

3.Bộ quần áo ngủ cho nam

Với những chàng trai thì hẳn là ít chú ý tới những bộ đồ ngủ. Thông thường vào những ngày hè oi bức thì phái mạnh chỉ mặc quần đùi rồi đi ngủ. Nhưng vào những ngày đông hoặc bạn ở trong phòng máy lạnh thì bạn hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư cho mình những bộ đồ ngủ để có giấc ngủ ngon và ấm cúng hơn .

Với nam giới thì có ít sự lựa chọn hơn so với nữ. Từ mẫu mã, màu sắc cho đến kiểu dáng cũng hạn chế hơn. Bạn có thể chọn những bộ pijama dài tay hoặc ngắn tay. Nếu bạn không thích mặc quần áo dài tay thì cũng có thể chọn bộ quần đùi, áo cộc tay cho thoải mái. 

quần áo ngủ cho nam với chất vải lụa mềm mại

4.Mua đồ ngủ nữ ở đâu

Mua đồ ngủ nữ ở đâu là câu hỏi được khá nhiều các chị em quan tâm. Bởi nhiều nơi mặc dù bỏ tiền nhiều nhưng chất liệu vải cũng không đảm bảo, mặc không thoải mái. Vậy nên nếu bạn mua online thì cần lựa chọn một shop uy tín, còn nếu bạn mua trực tiếp thì cần chọn kỹ, nếu được bạn nên mặc thử để cảm nhận xem nó có thoải mái không rồi hãy chọn nhé.

Những kiểu đồ ngủ nữ quần áo ngắn trên là những bộ đồ ngủ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đồ ngủ rất quan trọng với các chị em, để có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất thì không thể thiếu sự đóng góp vô cùng lớn của những bộ đồ ngủ. Bạn nên lựa chọn chúng như thế nào để mình thoải mái, dễ chịu nhất nhé.

>>>Bạn cứ mãi lăn tăn không biết mua đồ ngủ ở đâu thì sao không mua ở hệ thống GUMAC nhỉ. Không cần bỏ quá nhiều tiền nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được những bộ đồ ngủ chất lượng, kiểu dáng đáng yêu cùng chất vải mềm mại, đảm bảo cho bạn có được giấc ngủ ngon lành.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận