Kiểu áo sơ mi công sở nam đang được ưa chuộng nhất 2021 là gì?

Chọn áo sơ mi tương thích cho phái mạnh tưởng dễ mà khó. Những kiểu áo sơ mi văn phòng nam đang được ưu thích nhất 2021 dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời giúp cho quý ông luôn gọn gàng và lịch sự và trang nhã khi thao tác trong thiên nhiên và môi trường văn phòng, văn phòng .

Nội dung chính:

1. Kiểu áo sơ mi công sở nam trơn màu sáng

Áo sơ mi trơn màu xanh navy mang lại hình dáng tươi tắn và lịch sự cho phái mạnh
Kiểu áo sơ mi nam trơn là phong cách thiết kế không hề thiếu trong tủ đồ của phái mạnh văn phòng. Với phong cách thiết kế cơ bản không họa tiết mang đến sự đơn giản và giản dị, lịch sự và trang nhã nhưng vô cùng nhã nhặn thích hợp với nhiều người, nhiều dáng vóc, nhiều phong thái khác nhau .
Những mẫu áo sơ mi trơn màu sáng nhẹ nhàng, nhấn mạnh vấn đề vẻ tươi tắn, đẹp mắt tương thích với nhiều độ tuổi khác nhau. Đồng thời đây cũng là một trong những mẫu áo sơ mi nam văn phòng phối được với nhiều kiểu quần tạo nên nhiều phong thái khác nhau .

Sở hữu diện mạo lịch lãm và sang trọng với áo sơ mi trơn màu sáng trang nhã

Sở hữu diện mạo lịch sự và sang trọng và quý phái với áo sơ mi trơn màu sáng nhã nhặn

2. Mẫu áo sơ mi nam họa tiết chìm tinh tế

Áo sơ mi phối họa tiết vân chìm lạ mắt đầy tinh tế cho quý ông công sở

Áo sơ mi phối họa tiết vân chìm lạ mắt đầy tinh xảo cho quý ông văn phòng
Vài năm trở lại đây những mẫu áo sơ mi họa tiết chìm đang trở thành khuynh hướng thời trang văn phòng. Không quá điển hình nổi bật nhưng lại không hề nhàm chán, những hoạ tiết chìm trên nền áo tạo ấn tượng và tôn vinh vẻ đẹp đến từ sự tinh xảo, khôn khéo trong gu thẩm mỹ và nghệ thuật của người mặc .
Chính do đó, sơ mi hoạ tiết chìm là mẫu áo hoàn hảo nhất không chỉ dành cho phái mạnh thao tác trong thiên nhiên và môi trường văn phòng mà còn tương thích với nhiều thực trạng khác nhau như đi chơi, dự sự kiện …

Áo sơ mi trắng phối họa tiết vân chìm mang lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh

Áo sơ mi trắng phối họa tiết vân chìm mang lại vẻ bên ngoài lịch sự, sang trọng và quý phái cho phái mạnh

3. Kiểu loại sơ mi nam công sở kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc mang lại sự trẻ trung, lịch lãm cho phái mạnh

Họa tiết kẻ sọc mang lại sự tươi tắn, lịch sự cho phái mạnh
Với phái mạnh thao tác trong thiên nhiên và môi trường văn phòng thường ít hoạt động nên rất dễ có thân hình hơi mập mạp. Bằng những phong cách thiết kế sơ mi nam kẻ sọc dọc đơn thuần sẽ mang đến vẻ khoẻ khoắn, nam tính mạnh mẽ nhưng cũng rất lịch sự cho phái mạnh .
Những họa tiết sọc dọc còn giúp điều hướng mắt người đối lập nhìn theo chiều dọc khung hình, che khuyết điểm, tạo cảm xúc thân hình ngăn nắp, cao ráo hơn .
Bên cạnh đó, họa tiết kẻ ngang cũng mang lại diện mạo khỏe mạnh, tươi tắn, lịch sự cho người mặc. Đây là mẫu áo lý tưởng để những chàng gầy che khuyết điểm khung hình để trông đầy đặn, trẻ khỏe hơn. Do đó, những mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc rất được phái mạnh văn phòng rất ưu thích .

Sơ mi kẻ sọc ngang mang lại cảm giác đầy đặn, khỏe khoắn cho quý ông công sở

Sơ mi kẻ sọc ngang mang lại cảm xúc đầy đặn, mạnh khỏe cho quý ông văn phòng

4. Kiểu sơ mi công sở nam họa tiết chấm nhỏ

Họa tiết chấm nhỏ đầy tinh tế cho phái mạnh vẻ ngoài trang nhã và lịch thiệp

Họa tiết chấm nhỏ đầy tinh xảo cho phái mạnh vẻ bên ngoài nhã nhặn và nhã nhặn
Bên cạnh những phong cách thiết kế áo sơ mi trên, áo sơ mi họa tiết nhỏ ngày càng được những chàng trai yêu thích. Những họa tiết nhỏ không quá điển hình nổi bật chỉ vừa đủ tạo thành điểm nhấn thiết yếu trên áo sơ mi đã mang lại vẻ bên ngoài mới lạ, độc lạ, nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng và quý phái, hấp dẫn cần có cho quý ông văn phòng .
Bên cạnh đó, những họa tiết nhỏ cũng có công dụng đánh lừa thị giác, che giấu khuyết điểm hiệu suất cao, giúp cho người mặc chiếm hữu thân hình cân đối hơn. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những quý ông văn phòng theo đuổi phong thái gọn gàng, ghi dấu ấn trong mắt người đối lập .

Tinh tế và sang trọng với mẫu áo sơ mi họa tiết chấm nhỏ trên nền xanh nổi bật dành cho quý ông công sở

Tinh tế và sang trọng và quý phái với mẫu áo sơ mi họa tiết chấm nhỏ trên nền xanh điển hình nổi bật dành cho quý ông văn phòng

5. Loại áo sơ mi nam công sở kẻ ô, kẻ caro

Kiểu áo sơ mi công sở nam kẻ ô mang lại sự hiện đại mà vẫn vô cùng cuốn hút

Kiểu áo sơ mi văn phòng nam kẻ ô mang lại sự tân tiến mà vẫn vô cùng hấp dẫn
Sơ mi nam họa tiết kẻ ô, kẻ caro chính là lựa chọn thời trang, mang đến diện mạo đậm chất ngầu, điển hình nổi bật cho dân văn phòng. Đây là mẫu áo tương thích với hầu hết phái mạnh, đặc biệt quan trọng là những quý ông thao tác tại văn phòng, văn phòng trong những ngày không phải gặp gỡ người mua hay tham gia những buổi tiệc tùng sang chảnh .

Áo sơ mi nam hoạ tiết kẻ được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn

Áo sơ mi nam hoạ tiết kẻ được nhiều chàng trai thương mến và lựa chọn

6. 7 mẫu áo sơ mi công sở nam đang bán chạy nhất tại TQQ

6.1. Kiểu áo sơ mi nam công sở trắng trơn dài tay M001CS

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng trắng trơn dài tay M001CS có phong cách thiết kế cổ xưa cùng đường may tinh xảo giúp phái mạnh bộc lộ vẻ bên ngoài nam tính mạnh mẽ và lịch sự tại văn phòng thao tác .

Kiểu áo sơ mi nam công sở trắng trơn dài tay M001CS

Kiểu áo sơ mi nam văn phòng trắng trơn dài tay M001CS
tin tức cụ thể mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu Modal (gỗ sồi) mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu được xử lý chống nhăn bằng công nghệ hiện đại giúp giữ form dáng áo phẳng phiu cho người mặc suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu trắng trơn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau, mang đến phong cách chỉn chu, lịch thiệp cho phái mạnh.
  • Kiểu dáng: Áo được may theo dáng Slimfit hơi ôm nhẹ gọn gàng mang đến dáng vẻ sang trọng cho quý ông công sở.
  • Mức giá: 367,000 VNĐ.

6.2. Kiểu áo sơ mi nam trắng họa tiết đơn giản K426CB

Màu trắng luôn là sự gam màu tầm cỡ không hề thiếu trong tủ đồ của phái mạnh văn phòng. Với việc tích hợp những họa tiết kẻ độc lạ, áo sơ mi trắng họa tiết kẻ K426CSC mang lại sự tinh xảo, lịch sự và trang nhã tương thích với môi trường tự nhiên văn phòng. Đây là mẫu áo được yêu thích bởi sự tinh xảo và thẩm mỹ và nghệ thuật …

Mẫu áo sơ mi nam trắng họa tiết đơn giản K426CB

Mẫu áo sơ mi nam trắng họa tiết đơn thuần K426CB
tin tức chi tiết cụ thể về mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Chất liệu Bamboo kháng khuẩn cao cấp, mềm mịn, chống nhăn tốt, đem lại dáng vẻ chỉn chu, lịch lãm cho phái mạnh trong cả ngày dài làm việc.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo được phối họa tiết kẻ vân chìm lạ mắt trên nền màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho quý ông công sở.
  • Kiểu dáng: Form áo Slimfit bó eo nhẹ, tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Áo thiết kế kiểu dáng vạt bầu, có thể sơ vin hay thả ngoài đều đẹp
  • Mức giá: 383,000 VNĐ.

6.3. Kiểu áo sơ mi nam công sở xanh kẻ ngắn tay K436CB

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng xanh kẻ ngắn tay K436CB mang đến cho phái mạnh sở hữu vẻ ngoài lịch sự, sang chảnh tương thích với môi trường tự nhiên văn phòng .

Mẫu áo sơ mi nam công sở xanh kẻ ngắn tay K436CB

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng xanh kẻ ngắn tay K436CB
tin tức chi tiết cụ thể mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Chất liệu bamboo mang đến cảm giác nhẹ mát, mềm mịn, kháng khuẩn và cực kỳ thoáng mát cho người mặc.
  • Màu sắc, họa tiết: Mẫu áo được phối họa tiết kẻ dệt trên nền xanh mang đến dáng vẻ nhã nhặn, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung trong ngày hè.
  • Kiểu dáng: Áo được may theo dáng Slimfit ôm trọn cơ thể mang đến dáng vẻ sang trọng, phong thái vững vàng cho mọi quý ông.
  • Mức giá: 433,000 VNĐ.

6.4. Kiểu áo sơ mi công sở nam ngắn tay màu chì K432CSC

Mẫu áo sơ mi văn phòng nam ngắn tay màu chì K432CSC cực kỳ nam tính mạnh mẽ tạo nên vẻ bên ngoài mới lạ, tươi tắn và đầy lôi cuốn cho người mặc .

Mẫu áo sơ mi công sở nam ngắn tay màu chì K432CSC

Mẫu áo sơ mi văn phòng nam ngắn tay màu chì K432CSC
tin tức mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu Bamboo mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát. Áo giữ form dáng tốt nhờ được xử lý chống nhăn nhẹ giúp phái mạnh thoải mái, tự tin suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu chì được phối kẻ ô mảnh đơn giản và tinh tế phù hợp với mọi môi trường như đi làm, đi chơi, dự sự kiện,…
  • Kiểu dáng: Áo sơ mi công sở dài tay, kiểu dáng slimfit với đặc điểm hơi ôm nhẹ phần eo. Thiết kế vạt tôm trẻ trung không túi khoe được đường nét nam tính cho quý ông.
  • Mức giá: 433,000 VNĐ

6.5. Kiểu áo sơ mi công sở nam màu xanh rêu ngắn tay K414CSC

Mẫu áo sơ mi văn phòng nam màu xanh rêu ngắn tay K414CSC giúp cho phái mạnh sở hữu vẻ ngoài lịch sự, sang trọng và quý phái đặc biệt quan trọng tương thích với môi trường tự nhiên văn phòng cần sự gọn gàng, lịch sự .

Mẫu áo sơ mi công sở nam màu xanh rêu ngắn tay K414CSC

Mẫu áo sơ mi văn phòng nam màu xanh rêu ngắn tay K414CSC
tin tức cụ thể mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Chất liệu Viscose mang đến cảm giác mịn mượt, chống nhăn nhẹ, thấm hút mồ hôi giúp người mặc được trải nghiệm những giờ làm việc thoải mái suốt ngày dài.
  • Màu sắc, họa tiết: Mẫu áo mang màu xanh rêu phối kẻ ô lạ mắt và nhẹ nhàng phù hợp với mọi loại da. Thiết kế mang đến dáng vẻ nhã nhặn, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho phái mạnh.
  • Kiểu dáng: Mẫu áo sơ mi được thiết kế ngắn tay cùng form dáng công sở slimfit ôm nhẹ giúp tôn lên vóc dáng đồng thời che khuyết điểm hiệu quả. Thiết kế vạt tôm trẻ trung giúp dễ dàng sơ vin mà vẫn thoải mái cho người mặc.
  • Mức giá: 467,000 VNĐ

6.6. Kiểu áo sơ mi nam công sở ngắn tay xanh vân chìm H252CB-CSC

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng ngắn tay xanh vân chìm H252CB-CSC có phong cách thiết kế tươi tắn, văn minh cùng đường may tinh xảo giúp những quý ông phô diễn vẻ bên ngoài nam tính mạnh mẽ và lịch sự trong mọi thực trạng .

Kiểu áo sơ mi nam công sở ngắn tay xanh vân chìm H252CB-CSC

Kiểu áo sơ mi nam văn phòng ngắn tay xanh vân chìm H252CB-CSC
tin tức cụ thể mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Áo được may từ chất liệu Bamboo mịn mượt, thoáng mát, kháng khuẩn tốt. Chất liệu đã được xử lý chống nhăn bằng công nghệ hiện đại giúp giữ form dáng cho người mặc thoải mái suốt ngày dài làm việc.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu xanh nhạt được phối thêm các đường kẻ chìm ngang đầy tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau, mang đến phong cách chỉn chu, lịch thiệp cho phái mạnh.
  • Kiểu dáng: Áo được may theo dáng Slimfit rất tôn dáng mang đến diện mạo sang trọng, phong thái lịch lãm cho mọi quý ông. Áo có thiết kế cả vạt tôm lẫn vạt bằng cho người mua thoải mái lựa chọn theo sở thích.
  • Mức giá: 467,000 VNĐ.

6.7. Kiểu áo sơ mi nam công sở màu xanh tím than ngắn tay K233CSC-CB

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng màu xanh tím than ngắn tay K233CSC-CB là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phái mạnh văn phòng trong những ngày hè nóng giãy. Thiết kế độc lạ, tươi tắn nhưng không kém phần gọn gàng, lịch sự chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi quý ông .

Mẫu áo sơ mi nam công sở màu xanh tím than ngắn tay K233CSC-CB

Mẫu áo sơ mi nam văn phòng màu xanh tím than ngắn tay K233CSC-CB
tin tức chi tiết cụ thể mẫu sản phẩm :

  • Chất liệu vải: Áo sử dụng chất vải cotton cao cấp với ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý chống nhăn hoàn hảo của TQQ giúp phái mạnh tự tin thoải mái cả ngày dài làm việc.
  • Màu sắc, họa tiết: Áo có màu xanh tím than nam tính được phối họa tiết kẻ sọc ngang dọc tôn lên dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho quý ông thành đạt.
  • Kiểu dáng: Áo có thiết kế ngắn tay, kiểu dáng slimfit cắt eo nhẹ giúp tôn dáng cho người mặc mà vẫn thoải mái. Đây là mẫu áo có cả vạt ngang lẫn vạt bầu, có túi ngực và không túi vô cùng phù hợp với các quý ông làm việc trong môi trường công sở cần sự lịch lãm, chỉn chu.
  • Mức giá: 500,000 VNĐ

Với những mẫu áo sơ mi chuẩn phong thái dành cho quý ông văn phòng trên đây đã khẳng định chắc chắn tên thương hiệu thời trang văn phòng nam số 1 của TQQ. Trải qua hơn 10 năm hình thành và tăng trưởng, TQQ đã cho sinh ra hàng ngàn những phong cách thiết kế tuyệt vời, tôn vinh vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ, lịch sự cho đàn ông Việt .
Để được tư vấn về thêm về những kiểu áo sơ mi nam văn phòng đúng chuẩn với sở trường thích nghi, dáng vóc, độ tuổi, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với TQQ qua :

Hotline: 035 4475156

Showroom tọa lạc

Tại Hà Nội:

  • Showroom 1: Số 01 – 03 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: 156 – 158 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 3: 240 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom 4: NX 32 Vĩnh Phát, Ninh Hiệp, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Showroom 1 : 21 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hoặc thông qua các kênh trực tuyến như:

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận