Những mẫu sơ mi chấm bi mới nhất hè 2021

Những mẫu sơ mi chấm bi mới nhất hè 2021

Áo sơ mi là mẫu áo không thể thiếu đối với các bạn nữ, đặc biệt là đối với các cô nàng công sở. Diện áo sơ mi sẽ giúp bạn nữ trông thật thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Nhưng áo sơ mi lại là mẫu áo dễ gây nhàm chán cho phong cách của bạn. Lựa chọn những mẫu áo sơ mi chấm bi sẽ giúp cho bạn vẫn giữ được sự sang trọng nơi công sở mà vẫn thật trẻ trung, mới mẻ.

ao so mi cham bi (9)

Những chiếc áo sơ mi thiết kế đơn giản nhưng có thêm họa tiết chấm bi chiếc áo đã trở nên tươi mới, ấn tượng hơn. Với một chiếc áo sơ mi chấm bi đơn giản và không bó cơ thể như thế này bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, thoáng mát giữa tiết hè oi ả.

ao so mi cham bi (6)

Một chiếc áo sơ mi chấm bi voan sẽ thật thích hợp để diện vào mùa hè này. Chiếc áo sẽ giúp bạn nữ thật sexy và thoáng mát. Ngoài ra với phong cách thiết kế cúc cài suau sống lưng và cổ bẻ ren càng làm cho mẫu áo điệu đà và hút mắt .

ao so mi cham bi (12)

Một chiếc áo sơ mi chấm bi trắng voan trong suốt sẽ giúp bạn nữ thật tươi tắn quyến rũ nhưng lại rất thời trang, duyên dáng. Để diện đến văn phòng bạn hoàn toàn có thể phối hợp với áo phông thun hai dây, bạn sẽ vẫn quyến rũ mà vẫn giữ được sự lịch sự ở nơi văn phòng .

ao so mi cham bi (3)

Một chiếc áo sơ mi chấm bi chất liệu thun sẽ giúp bạn nữ cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra với chất liệu co dãn chiếc áo sơ mi chấm bi đỏ đen này sẽ tôn những đường cong trên cơ thể bạn. Đặc biệt lựa chọn một chiếc áo sơ mi chấm bi thun sẽ giúp bạn thấm mồ hôi cực tốt trong tiết trời mùa hè nóng nực.

Xem thêm: 404 Page Not Found

ao so mi cham bi (7)

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi chấm bi dáng dài sẽ giúp cho bạn nữ trở nên thật thời trang. Với chiếc áo sơ mi chấm bi này bạn sẽ trở nên tươi tắn, phá cách hơn. Bạn cũng sẽ có nhiều thời cơ mix đồ hơn. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc áo thành một chiếc áo khoác ngoài áo phông thun để đi dạo phố, sơ vin đến văn phòng hoặc phối hợp với một chiếc quần legging, quần da để tạo một bộ đồ thật riêng cho mình .

ao so mi cham bi (2)

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi chấm bi dày họa tiết sẽ giúp bạn nữ trông thật điển hình nổi bật và ấn tượng. Chiếc áo sẽ giúp bạn tươi tắn hơn, năng động hơn. Những chiếc áo sơ mi chấm bi kiểu họa tiết này cũng che khuyết điểm rất tốt .

ao so mi cham bi (10)

Sự phối hợp màu giữa màu vàng và màu xanh dương trên chiếc áo sơ mi tạo nên một dáng áo sơ mi chấm bi cực nổi bật. Bạn sẽ trở nên cá tính, trẻ trung với dáng áo này. Ngoài ra, với thiết kế dài thân và xòe phần dưới chiếc áo càng giúp bạn trở nên duyên dáng với phong cách mới lạ.

ao so mi cham bi (4)

Nào hãy nhanh tay sắm cho mình những chiếc áo sơ mi mới nhất, ấn tượng và trẻ trung nhất để có một mùa hè thật năng động, thật thời trang. Những chiếc áo sơ mi chấm bi sẽ giúp bạn cảm nhận mùa hè quả là một mùa thời trang thật tuyệt vời .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận