CHẤT LIỆU LÀM NÊN ĐẲNG CẤP CHIẾC ÁO POLO ARISTINO

Với lịch sử hơn 100 năm, Polo là item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh đàn ông. Hiểu được điều đó, Aristino mang đến cho bạn những mẫu polo thiết kế cao cấp và chất liệu đặc biệt trong BST Xuân Hè 2019.

BST Xuân Hè 2019

Vải Cotton Mercerized “phủ ngọc trai” nhập khẩu Thái Lan

Với nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên, cotton chính là chất liệu phổ biến trong ngành thời trang hiện nay. Chất liệu này sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng mát trong mùa hè và rất thân thiện với làn da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Trong số các loại vải cotton, Cotton Mercerized là chất liệu phân khúc “cao cấp” với chất lượng bề mặt bóng và mượt hơn các loại cotton thông thường. Quá trình mercerized áp dụng với loại sợi cotton dài cho chất lượng vải tuyệt vời, bền hơn khi bị kéo giãn, mặc mát và thoải mái hơn với bề mặt mịn như lụa. Loại vải được xử lý bởi công nghệ Mercerized thường khoẻ hơn 10-50% so với loại không xử lý.

Cotton Mercerized

Áo polo nam Aristino APS004S7

Vải dệt Jacquard cho màu sắc hoa văn nổi bật

Jarquard là một loại vải chiếm hữu những hoa văn được dệt trực tiếp lên cấu trúc của vải chứ không ứng dụng công nghệ tiên tiến thêu hay in như những mẫu sản phẩm khác. Nhờ trải qua quá trình sản xuất vô cùng phức tạp, loại vải này tạo nên 2 mặt đều có hình hoa văn. Chính những họa tiết tinh xảo đã được dệt thẳng vào sợi vải trong suốt quy trình sản xuất đã tạo nên phần nhìn đẹp mắt nhất .

Cấu trúc sợi vải Jacquard vô cùng vững chắc nên tính dẻo dai cũng vì thế mà phát huy được tối đa nhất. Điều này thể hiện rõ trong quá trình vệ sinh sản phẩm không hề bị mài mòn, bị nhăn nhúm hay nhàu nát như những chất liệu thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Đây có lẽ là ưu điểm được lòng người dùng nhất của vải Jacquard. 

Dệt Jarquard

Áo polo nam Aristino APS053S8 và APS050S8

Kiểu dệt 2 mặt Interlock cho bề mặt vải chắc chắn, mềm mịn

Kiểu dệt đặc biệt quan trọng cho 2 mặt vải giống nhau và đều là mặt phải. Các cột vòng của lớp vải này chồng khít lên và che lấp trọn vẹn những cột vòng vải của lớp kia. Kiểu dệt này cho bền mặt vải bóng mịn và trơn nhẵn. Vải có cấu trúc dày, chắc và không thay đổi trong quy trình sử dụng. Chính nhờ nững ưu điểm này mà nó được sử dụng trong những phong cách thiết kế polo xuân hè 2019 Aristino .

Dệt Interlock

Áo polo nam Aristino APS059S8 và APS064S8

Ứng dụng những chất liệu vải tiên tiến nhất hiện nay, Aristino mang đến những mẫu Polo đẳng cấp và chất lượng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày, kể cả vận động thể thao. Cùng với thiết kế basic phù hợp với mọi hoàn cảnh cùng màu sắc mùa hè sẽ kiến tạo diện mạo nam tính khỏe khoắn cho phái mạnh. Tham khảo ngay những mẫu Polo mới nhất trong BST Xuân Hè 2019!

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận