Áo Real Madrid 2021 ĐẸP nhất | Áo đấu Real 2021 RẺ nhất

Áo Real Madrid 2021 ĐẸP nhất | Áo đấu Real 2021 RẺ nhất

Đặt áo cho đội tặng ngay bóng 300K+ 2 bộ quần áo 120k + phiếu mua hàng 200k

Trọn bộ

áo Real Madrid

2021 đủ mẫu áo đấu sân khách, sân nhà, áo tập hay mẫu áo thứ 3, áo dành cho fan với đầy đủ kích thước và chất liệu. Nhận in ấn bảo hành vĩnh viễn giá 10k / 1 bộ.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Real Madrid luôn sử dụng trang phục thi đấu áo trắng truyền thống trên sân nhà. Sự thay đổi áo đấu Real chỉ đến từ những mẫu áo sân khách, áo tập hay những mẫu áo thứ 3.

Mẫu Áo đấu Real 2021

Màu áo truyền thống của câu lạc bộ Real Madrid là màu trắng toàn bộ từ áo, quần cho đến tất. Năm 1925 họ đã từng đổi màu trang phục nhưng những thất bại liên tiếp khiến chủ tịch CLB phải cho quay trở lại màu sắc cũ. Từ đó màu trắng được xem là màu may mắn của câu lạc bộ. Ngoài màu trắng, Real Madrid  còn hai màu sắc phụ là màu xanh hoặc tím

Biểu trưng của CLB những năm đầu tiên là một thiết kế đơn giản gồm 3 chữ “MCF” màu xanh thẫm xếp đè lên nhau. Sau những sự kiện chính trị khác nhau trong lịch sử, biểu tượng CLB được thiết kế thêm “Vương miện hoàng gia” và dải băng màu xanh thẫm của chính quyền Castile.

Vào ngày 30/7 vừa qua, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã chính thức giới thiệu tới người hâm mộ toàn thế giới các mẫu áo đấu Real 2021. Và đây là lần thứ hai, gam màu hồng được xuất hiện trở lại từ mùa 2014 – 2015.

Áo Real 2021 sân nhà

Áo Real Madrid 2020
Đặt mua áo tại đây: Chi tiết áo đấu Real Madrid sân nhà 2021 Đặt mua áo tại đây : Áo Real Madrid sân nhà 2021

Mẫu áo Real Madrid sân nhà 2021 năm nay có nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước.

  • Chiếc cổ tim đã được thay cho cổ tròn thể thao và kiểu dáng đuôi tôm đầy phong cách và lịch lãm. 
  • Sử dụng gam màu Xanh đen và Hồng trên nền Trắng truyền thống của Kền Kền Trắng thành Madrid. 
  • Các biểu tượng logo được tạo điểm nhấn bằng màu xanh đen và họa tiết ba sọc màu hồng được thiết kế bên hông áo. 

Áo Real 2012 sân khách

Áo Real Madrid 2020 1

Áo sân khách có màu hồng đỏ cánh sen, quần màu tím than. Áo trơn màu không có họa tiết, thiết kế ôm dáng. Biểu tượng logo CLB được tạo điểm nhấn bằng màu xanh đen và họa tiết ba sọc được thiết kế bên hông áo. 

Áo Real Madrid training 2020 2021

Mẫu áo Real Madrid training dành cho các trận đấu CUP ngoài khuôn khổ giải đấu La Liga, áo có màu đen, trơn màu có các họa tiết màu bạc in chìm trên thân áo, cổ áo tròn, viền áo hơi bo trò. 

Các mẫu áo đấu Real 2021 có form áo thon gọn đem lại dáng người săn chắc, mạnh mẽ là lựa chọn số 1 cho những trận đá phủi. 

Giới thiệu về Clb bóng đá Real Madrid

  • Tên rất đầy đủ : Real Madrid Football Club – Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid
  • Biệt danh : “ Kền Kền Trắng ” ; ” Los Blancos ” ; ” Los Vikingos ” ( Những người Viking ) [
  • Thành lập : 6 tháng 3 năm 1902
  • Sân vận động: Santiago Bernabéu, sức chứa: 81.044 chỗ ngồi.

  • quản trị : Florentino Pérez
  • Trụ sở : Thành phố Madrid, Tây Ban Nha

Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid thường được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật là Real, đây là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu tại Tây Ban Nha (LA LIGA). Từ Real (Hoàng gia) được vua Alfonso XIII phong cho câu lạc bộ vào năm 1920 cùng chiếc vương miện trên logo của đội. Real Madrid là câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trên thế giới và được định hình bởi những vinh quang trong quá khứ và những chiến thắng trong tương lai

Real Madrid là clb có lượng Fan hâm mộ rất lớn trên thế giới bởi lối đá kỹ thuật, hoa mỹ cùng việc sở hữu rất nhiều những cầu thủ nổi tiếng qua nhiều thế hệ như: Zinédine Zidane, Ronaldo, Luís Figo, Roberto Carlos, Raúl và David Beckham,..

Thành tích của clb Real Madrid

Real Madrid trở thành một thế lực lớn tại đấu trường quốc nội và châu Âu từ những năm 1950. Real Madrid đã được bầu chọn là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ XX. CLB hiện đang giữ kỷ lục với 13 thương hiệu European Cup / UEFA Champions League và là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử dân tộc giải đấu này .

  • Vô địch La Liga : 34 lần ( kỉ lục )
  • Cúp nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey : 19 lần
  • Siêu cúp Tây Ban Nha : 11 lần
  • UEFA Champions League / Cúp C1 : 13 lần ( kỉ lục )
  • UEFA Cup Winners ’ Cup / Cúp C2 : 2 lần
  • Intercontinental Cup ( Cúp bóng đá liên lục địa : 3 lần ( Kỷ lục của Tây Ban Nha )
  • UEFA Super Cup / Siêu cúp bóng đá châu Âu : 4 lần
  • FIFA club World Cup: 4 lần ( kỉ lục)

  • Và còn nhiều phần thưởng khác

Ở giải quốc nội, Real luôn có những đối thủ cạnh tranh không dễ chịu như : Barcelona, Atletico Madrid ( đội bóng cùng thành phố ) hay Athletic Bilbao, .. Tuy nhiên, người hâm mộ trên toàn Thế Giới vẫn luôn chờ đón những trận ELClasico ( siêu tầm cỡ ) giữa Real vs Barcelona .

Từ khóa liên quan: quần áo real madrid 2020, áo đấu real madrid 2020, áo đấu real 2020, áo đấu real madrid 2020, áo đá bóng real madrid 2020, áo real madrid chính hãng, áo đá banh real madrid 2020, đồ đá banh real madrid, áo real madrid mới nhất, đồ real madrid, áo đấu real madrid 2020 sân khách, quần áo real madrid 2021, áo đấu real madrid 2021, áo đấu real 2021, áo đá bóng real madrid 2021, áo real madrid trắng, áo real madrid hồng, áo real madrid đen, áo real madrid chính hãng, áo đá banh real madrid 2021, đồ đá banh real madrid, áo real madrid mới nhất, đồ real madrid, áo đấu real madrid 2021 sân kháchMẫu áo Real Madrid training dành cho những trận đấu CUP ngoài khuôn khổ giải đấu La Liga, áo có màu đen, trơn màu có những họa tiết màu bạc in chìm trên thân áo, cổ áo tròn, viền áo hơi bo trò. Các mẫu áo đấu Real 2021 có form áo thon gọn đem lại dáng người săn chắc, can đảm và mạnh mẽ là lựa chọn số 1 cho những trận đá phủi. Từ khóa tương quan : quần áo real madrid 2020, áo đấu real madrid 2020, áo đấu real 2020, áo đấu real madrid 2020, áo đá bóng real madrid 2020, áo real madrid chính hãng, áo đá banh real madrid 2020, đồ đá banh real madrid, áo real madrid mới nhất, đồ real madrid, áo đấu real madrid 2020 sân khách, quần áo real madrid 2021, áo đấu real madrid 2021, áo đấu real 2021, áo đá bóng real madrid 2021, áo real madrid trắng, áo real madrid hồng, áo real madrid đen, áo real madrid chính hãng, áo đá banh real madrid 2021, đồ đá banh real madrid, áo real madrid mới nhất, đồ real madrid, áo đấu real madrid 2021 sân khách

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận