MINA Shop – Thời trang cho tuổi teen

2019-01-27

Thời trang dành cho tuổi teen là phân khúc thị trường vô cùng mê hoặc trong ngành thời trang. Tuy nhiên không phải hãng nào cũng nhận được sự ưu tiên của những cô gái, tuy nhiên, MINA Shop vẫn nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ thời trang dành cho tuổi teen và nhận được rất nhiều tình cảm của Fan Hâm mộ thời trang .
Hiện nay, MINA Shop có tới 7 cơ sở trên khắp TP. Hà Nội. Trong lương lai gần với sự giúp sức chuyên nghiệp từ ứng dụng quản trị bán hàng của Nhanh. vn, để khâu quản trị mẫu sản phẩm, quản trị kho hàng giữa những cơ sở được tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí thời hạn, ngân sách nhất, chắc như đinh MINA Shop sẽ còn tăng trưởng hơn nữa trong ngành thời trang. Hệ thống cơ sở của shop sẽ còn được lan rộng ra hơn để đến gần hơn với những bạn nữ yêu thời trang trên toàn nước .

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen

Đến với MINA Shop là đến với quốc tế thời trang vô cùng phong phú về mẫu mã, mẫu mã. Hướng đến phân khúc người mua nữ lứa tuổi dưới 25, MINA Shop rất hiểu tâm lí và thị hiếu của những người mua này, luôn update những khuynh hướng thời trang mới nhất .

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen2

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen3

Những mẫu sản phẩm của MINA Shop phong phú giúp để những bạn nữ tha hồ lựa chọn, “ mix and match ” nhiều phong thái khác nhau từ êm ả dịu dàng nhẹ nhàng đến vintage hoặc đậm cá tính, sexy .

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen4

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen5

Tuy đa dạng về mẫu mã và các sản phẩm, đội ngũ MINA Shop cũng không bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đó là chất lượng sản phẩm. Luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, chất vải đẹp, khi đến với MINA Shop bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen6

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen7

Thấu hiểu được thị hiếu của người mua, MINA Shop còn liên tục triển khai nhiều chương trình giảm giá mê hoặc khi mua hàng. Ngoài ra, chủ trương giảm giá dành cho người mua thân quen hay giảm giá ngày sinh nhật cũng là một điểm cộng giúp MINA dành được rất nhiều sự ưu tiên của những bạn nữ .

mina_shop_thoi_trang_cho_tuoi_teen8

Quản lý bán hàng thời trang chuyên nghiệp với phần mềm Nhanh.vn

Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, tối ưu lợi nhuận hiệu quả

phần mềm quản lý bán hàng

Thông tin chi tiết

Hệ thống cơ sở

  • 68 Chùa Bộc
  • 350 Cầu Giấy
  • 216M Nguyễn Trãi – Hà Đông
  • 63 Hồ Tùng Mậu
  • 972 Đường Láng 
  • 62 Lương Ngọc Quyến-TP Thái Nguyên

Facebook : MINA

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận