Chíp Định Vị Siêu Nhỏ

Bạn đang tìm Chíp Định Vị Siêu Nhỏ, nhỏ như cúc áo, hoặc chỉ đầu ngón tay. Chúng tôi khẳng định rằng không có một thiết bị định vị nào nhỏ đến như thế. Nó là một sản phẩm ảo do trí tưởng tượng của con người, và chỉ có trên các bộ phim khoa học viễn thưởng.

Chíp Định Vị Siêu Nhỏ Giá Rẻ

Nếu bạn không tin không có Chíp Định Vị Siêu Nhỏ, chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu. Để một thiết bị GPS có thể hoạt động, nó là một thiết bị truyền dữ liệu dựa trên sóng 3G, vì vậy cần một thẻ SIM, cho nên Thiết bị không thể nhỏ hơn thẻ SIM được, vì nó chưa bao gồm các vi mạch, pin để làm thiết bị hoạt động. Vì vậy nếu bạn đang cố tìm một thiết bị định vị siêu nhỏ như cúc áo, thì bạn không cần phải tìm, vì nó không có thật. Nhưng nếu nói về một thiết bị định vị nhỏ gọn, bảo mật, giấu kính khi lắp định vị cho xe máy hoặc ô tô thì chúng tôi nói có, đó là thiết bị định vị wetrack lite nhỏ gọn của chúng tôi. Nó không nhỏ như cúc áo, nhưng nó nhỏ nhất với đối với chúng tôi.

WeTrack Lite Hoàn hảo cho thuê xe, quản lý đội tàu và theo dõi cá nhân, thiết bị GPS tốt nhất trong lớp WeTrack Lite nhỏ gọn và nhẹ, chỉ có trọng lượng 26,6g. Với độ chính xác được cải thiện, nó được thiết kế đặc biệt để xác định vị trí và định tuyến xe càng đơn giản càng tốt. đèn LED ẩn bên trong làm cho thiết bị “vô hình” .

Ăng ten GSM / GPS Ăng-ten GSM băng tần quad tích hợp, ăng ten gốm GPS
Chỉ dẫn GPS (xanh dương), GSM (xanh lục)
Điện áp làm việc / hiện tại 9-36VDC / 32mA (12VDC) 18mA (24VDC)
Standby hiện tại ≤5mA
Nhiệt độ hoạt động -20 ℃ ~ 70 ℃
Tỷ lệ không thấm nước IPX5
Pin lithium công nghiệp 100mAh / 3.7V
Trọng lượng thiết bị 26,6g
Thứ nguyên thiết bị 73,8 (L) × 25,9 (W) × 12,2 (H) mm

– Thiết bị định vị Wetrack Lite Mini hay còn gọi Model PT08 có sử dụng công nghệ định vị GPS và hệ thống thông tin địa lý LBS. Bên cạnh đó thiết bị định vị nhỏ gọn này còn được kết hợp với hạ tầng viễn thông giúp theo dõi giám sát để định vị trí theo thời gian thực hoặc định kì theo cài đặt của người sử dụng.

– Định vị xe máy Wetrack Lite nhỏ gọn này có hệ thống LED ẩn khiến cho bất kì đối tượng đang được theo dõi và giám sát nào cũng không biết là đang bị theo dõi. Đây là loại thiết bị gps mini, nó còn nhỏ hơn Định vị xe máy PT08

 Định vị xe máy Wetrack Lite này còn lắp đặt được cho cả ô tô con… có tính năng phát hiện mở khóa trái phép ACC khi xe bật khóa điện. Nhằm đảm bảo cho việc theo dõi người, xe máy, ôtô… một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Xem thêm: ÁO KHOÁC

Thiết Bị Định Vị Xe Máy Wetrack Lite

4. Có mạng lưới hệ thống LED ẩn khiến cho bất kể đối tượng người tiêu dùng đang bị theo dõi nào cũng không biết là đang bị theo dõi .5. Thiết bị định vị GPS cho xe máy này còn có tính năng báo động ngay khi phát hiện đối tượng người dùng bị rung động mạnh, thiết bị sắp hết pin, cảnh báo nhắc nhở vận tốc ngay so với đối tượng người tiêu dùng là xe máy, xe xe hơi … qua SMS, APPs .

6. Thiết bị Định vị xe máy Wetrack Lite siêu nhỏ có thể lắp đặt giấu kín bất cứ đâu cho nên được ứng dụng trong giám sát bí mật làm rõ vụ việc…

Nếu quý khách muốn mua thiết bị định vị xe máy đảm bảo các tiêu chí bí mật, hiệu quả thì thiết bị định vị xe máy Wetrack Lite siêu nhỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết bị định vị này quý khách có thể ứng dụng để giám sát vợ chồng, con cái, bảo vệ xe máy của mình bởi trộm cắp… Liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật viên của Chúng tôi ngay để được tư vấn cũng như lắp thiết bị định vị GPS cho xe máy nhanh chóng và phù hợp nhất.

 

No related posts .

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận