CHIP chống trộm quần áo

Chip chống trộm quần áo hay còn gọi là tem từ an ninh, đây là một yếu tố không thiếu trong một hệ thống cổng từ an ninh. Chip chống trộm quần áo giúp cho shop thời trang phòng chống và phát hiện trộm cắp.

Chip chống trộm quần áo

  • Xem mẫu và giá chip tại đây :

1. Chip chống trộm quần áo là gì?

1.1 Cấu tạo của chip quần áo

Vì sao chip chống trộm hoàn toàn có thể tương tác với cổng từ để tạo nên một mạng lưới hệ thống bảo mật an ninh chuyên nghiệp chống trộm cắp trong những ẩm thực ăn uống, shop, shop quần áo ? Nhiều người chưa biết rõ về thành phần cấu trúc của chip từ chống trộm quần áo .

  • Chip chống trộm quần áo được làm từ nhựa cứng. Loại tốt sẽ có độ bền lớn và năng lực chống va đập .

    Bạn đang đọc: CHIP chống trộm quần áo

  • Bên trong chip từ được gắn vòng mạch điện cuộn tròn và mỏng mảnh .

  • Chip từ quần áo được bán kèm với đinh ghim để gắn chip vào quần áo .

Loại mạch điện từ trong chip chống trộm có tần số trùng với tần số của cổng từ bảo mật an ninh. Cho nên khi chip từ hoặc sản phẩm & hàng hóa có gắn chip chống trộm đi qua cổng từ thì cổng từ sẽ bắt sóng với tem từ tạo thành ấm thanh báo động cho shop biết. Sau khi được cổng từ bảo mật an ninh báo động thì nhân viên cấp dưới shop sẽ nhanh gọn phát hiện .

Chip từ thường được sử dụng để bảo vệ những lọai mẫu sản phẩm vải vóc, quần áo, giày dép, chai lọ, hộp sữa ….

1.2 Các loại chip chống trộm

Chip chống trộm có nhiều hình dạng và sắc tố khác nhau. Thông thường thì loại chip từ hình vuông vắn bo cạnh và có màu đen được nhiều người sử dụng nhất .

– Đối với chíp chống trộm quần áo thì chip từ được link bằng đinh ghim được kèm theo khi mua chip .

– Với những loại mẫu sản phẩm khác như giày dép, túi xách thì chip được đeo vào những loại sản phẩm này bằng dây mang sắt kẽm kim loại .

– Còn chai rượu hoặc hộp sữa thì có chip chống trộm dành riêng cho những mẫu sản phẩm này .

Chip chống trộm có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Chip chống trộm màu đen được sử dụng nhiều hơn chip từ trắng bởi nó mang tính thẩm mỹ cao.

Còn về kích cỡ thì có 2 loại :

  • Chip chống trộm quần áo kích cỡ lớn năng lực bắt sóng khỏe nhưng giá cao hơn. Chip từ cứng loại to màu đen Foxcom HP02 có kích cỡ 52 * 44 mm. Đóng kiện 1000 cái / thùng có kèm đinh ghim sắt được sản xuất từ nhựa nguyên sinh ABS có độ bền cao bắt sóng cực mạnh

  • Chip từ loại bé giá rẻ hơn và lại mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao hơn nhưng không bắt sóng khỏe bằng chip quần áo loại lớn. Chip chống trộm quần áo loại nhỏ màu đen Foxcom HP01, kích cỡ : 48 * 42 mm. Đóng kiện 1000 cái / thùng, có kèm đinh ghim sắt, làm từ nhựa chống va đập, độ bền cao

Nói chung tùy thuộc vào từng loại cổng từ cũng như loại sản phẩm & hàng hóa mà chủ shop quần áo, nhà hàng lựa chọn lọai chip chống trộm tương thích cho shop của mình .

2. Cách sử dụng chip chống trộm quần áo

Hàng hóa trước khi bày ra ngoài shop sẽ được gắn chip chống trộm. Hàng hóa được link với chip bằng đinh ghim với quần áo hoặc bằng dây mang so với những loại khác .

Sau khi người mua thanh toán giao dịch thì người bán sẽ tháo chip quần áo bằng dụng cụ tháo chip quần áo. Máy tháo chip quần áo thực ra là một loại nam châm hút hút đinh sắt từ khỏi chip và sản phẩm & hàng hóa .

3. Giá chip chống trộm quần áo

Một điều mà những chủ shop chăm sóc là giá chip chống trộm .

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chip từ an ninh khác nhau. Người mua cần chú ý về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chip từ, thời gian bảo hành để mua. Giá chip từ chống trộm quần áo dao động từ 1300đ-3,500/cái. Nếu như chip từ an ninh được sản xuất chất lượng cao có đủ các loại giấy chứng nhận thì chất lượng sẽ tốt hơn những loại trôi nổi ngoài thị trường.

So với tem từ mềm thì chip từ cứng có giá thành đắt hơn khá nhiều. Một cái chip từ bảo mật an ninh có giá rẻ nhất là 1.300 đ trong khi tem từ mềm có giá chỉ 350 đ .

Tuy nhiên chíp từ có thể tái sử dụng nhiều lần và gần như không bao giờ bị hỏng hóc. Trong khi đó, tem từ mềm chỉ được sử dụng một lần vì sau khi được khử từ tính bằng máy khử tem từ thì tem từ mềm sẽ mất tác dụng. Tính về lâu dài thì chip từ nhựa cứng có chi phí thấp hơn tem từ mềm rất nhiều.

 

VIOVIC là một đơn vị cung cấp trọn bộ hệ thống cổng từ an ninh trên toàn quốc với giá rẻ và hàng chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay. Để được tư vấn giải pháp lắp đặt cổng từ an ninh chống trộm cũng như chip chống trộm quần áo siêu thị, cửa hàng, shop quần áo vui lòng liên hệ hotline 0903410212.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận