15+ mẫu tủ quần áo 4 cánh đẹp cho căn nhà rộng và thêm tiện nghi

Tủ quần áo 4 cánh hiện đại với công năng khoa học, nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Kiến trúc sư Flexfit gợi ý những mẫu tủ quần áo kích thước 4 cánh, phù hợp với nhiều diện tích linh hoạt của các căn phòng.

Kích thước trung bình của tủ quần áo thiết kế 4 cánh

Tủ quần áo phong cách thiết kế size 4 cánh có ưu điểm điển hình nổi bật là năng lực tàng trữ số lượng quần áo lớn và giúp bạn phân loại quần áo thuận tiện hơn .
Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế mà mỗi mẫu tủ 4 cánh sẽ có size khác nhau. Tuy nhiên, Flexfit dựa trên nhu yếu và thực tiễn sử dụng của những mái ấm gia đình Việt để đưa ra kích cỡ trung bình sau :
Kích thước tủ quần áo 4 cánh

Kích thước tủ quần áo 4 cánh

Chiều cao
2000 – 2200 mm
Chiều sâu
600 – 800 mm
Chiều rộng
1600 – 2000 mm
Lưu ý : Kích thước tủ quần áo phong cách thiết kế 4 cánh cũng hoàn toàn có thể đổi khác linh động tùy theo diện tích quy hoạnh phòng, phong cách thiết kế và nhu yếu tàng trữ của gia chủ .

19 mẫu tủ quần áo thiết kế 4 cánh bán chạy nhất Flexfit

Các mẫu tủ quần áo phong cách thiết kế 4 cánh tại Flexfit đều phong phú về mẫu mã, sắc tố, kích cỡ … bảo vệ sẽ Giao hàng tối đa nhu yếu của bạn. Cùng tìm hiểu thêm ngay !

13 mẫu tủ cánh mở truyền thống

Tủ quần áo phong cách thiết kế kích cỡ 4 cánh mở là mẫu phổ cập nhất bởi phong cách thiết kế truyền thống lịch sử, đơn thuần và dễ sử dụng. Dưới đây là 1 số ít mẫu tủ 4 cánh mở của Flexfit, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :
Mẫu tủ quần áo 4 cánh này được thiết kế kích thước 2m4, sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Melamine màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Mẫu tủ quần áo 4 cánh có kích thước 2m2 được thiết kế thêm các ngăn kéo mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Tủ được làm từ MDF phủ Melamine màu trắng, nhấn nhá với viền đen để tạo điểm đột phá, hút mắt.Chiếc tủ quần áo dài 3m màu trắng  mang lại sự hài hòa cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm làm từ lõi MDF phủ Melamine có khả năng chống xước giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho tủ.Với phòng ngủ có diện tích vừa, bạn có thể tham khảo mẫu tủ quần áo 4 cánh tích hợp 2 kệ trang trí 2 bên để thay thế cho bức tường đơn điệu. Thiết kế này vừa giúp tối đa sức chứa vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian.Thêm một mẫu thiết kế tủ 4 cánh kịch trần nữa mà bạn không thể. Mẫu tủ này được thiết kế với màu vân gỗ sáng kết hợp với màu trắng chủ đạo cho một không gian rộng 2m. Đồng thời tủ quần áo được thiết kế thêm kệ để trang trí cho bạn thỏa sức sáng tạo.Tủ quần áo 4 cánh mở sử dụng chất liệu MDF phủ bề mặt Melamine chống xước. Kích thước tủ là 3m với tông màu trắng mang lại sự tươi sáng cho căn phòng. Tủ quần áo thiết kế 4 cánh mở thiết kế kịch trần kết hợp tông màu trắng đem lại sự hài hòa về tổng thể. Mẫu tủ này được làm từ chất liệu MDF phủ Acrylic sáng bóng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.Mẫu tủ quần áo kích thước này sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Melamine màu vân gỗ trầm độc đáo. Thiết kế kịch trần thông minh cùng với kệ trang trí mang lại sự nổi bật trong căn phòng, tạo nên một không gian giản dị mà sang trọng.Xem cụ thể thông tin mẫu sản phẩm tại đây : http://thoitrangviet247.com/tktb/du-an-berriver-long-bien-3.html
Tủ quần áo chất liệu lõi MDF phủ Laminate cho độ bền đẹp cao. Trong không gian phòng ngủ, chiếc tủ màu trắng kết hợp với bàn làm việc áp sát tường mang lại sự tinh tế cho căn phòng.Chiếc tủ màu đen với chất liệu lõi MDF phủ Laminate, cánh kính mang lại sự sang trọng, nổi bật cho phòng ngủ. Chiếc tủ dài 3m cho bạn một không gian lưu trữ quần áo thoải mái. Xem cụ thể thông tin mẫu sản phẩm tại đây : http://thoitrangviet247.com/tktb/vinhomes-smart-city-chi-thuy-4.html
Chiếc tủ 4 cánh mở này sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Laminate cho mang sự chắc chắn và bền đẹp. Ngoài phần tủ đựng quần áo, sản phẩm này còn có sự kết hợp với kệ trang trí để bạn thoải mái trưng bày những thứ mình yêu thích.Với thiết kế một cánh cửa màu vân gỗ và 3 cánh còn lại màu trắng mang lại sự phá cách cho chiếc tủ 4 cánh này. Đánh dấu sự thành công của chiếc tủ trong quá trình là nhờ sự sáng bóng và bền đẹp của chất liệu lõi MDF phủ Laminate.Với màu sắc đen xám vân gỗ, mẫu tủ quần áo 4 cánh mở này đem đến sự giản dị, lấp đầy chỗ trống của bức tường trắng đơn điệu. Tủ thiết kế kịch trần mang đến khả năng lưu trữ tối đa.

Các mẫu tủ quần áo cánh cửa lùa hiện đại

Tủ dạng cánh lùa giúp bạn tiết kiệm không gian dù đặt ở bất cứ nơi đâu mà không cần lo phải có không gian để đóng mở cánh cửa. Dưới đây là 4 mẫu tủ quần áo thiết kế 4 cánh cửa lùa bạn chạy nhất bạn nên tham khảo:

Hài hòa trong tổng thể căn phòng, chiếc tủ quần áo 4 cánh cửa lùa màu trắng này là một thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế. Chiếc tủ sử dụng chất liệu lõi MDF phủ Laminate cho độ bền và khả năng chịu lực tốt.Một mẫu thiết kế tủ cánh lùa sang trọng và lịch sự mà bạn không thể bỏ qua là mẫu tủ 4 cánh màu đen với chất liệu lõi MDF phủ Laminate và chất liệu kính này. Chiếc tủ có độ sáng bóng mang đến vẻ đẹp và hiệu ứng rộng mở cho căn phòng.Với tông màu đen và độ bóng của các cánh cửa kính chiếc tủ 4 cánh cửa lùa này phù hợp với mọi màu sắc của căn phòng. Đồng thời, dù có đặt ở dọc lối ra vào phòng thì cũng không gây cản trở do thiết kế cánh lùa hiện đại, linh hoạt.

Các mẫu tủ quần áo cánh âm tường thông minh

Tủ quần áo phong cách thiết kế kích cỡ 4 cánh âm tường tôn vinh sự tinh xảo, nghệ thuật và thẩm mỹ mà vẫn bảo vệ quần áo được cất giữ tốt và phân loại hiệu suất cao. Thiết kế âm tường giúp bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích cỡ tủ tương thích với khoảng trống, sở trường thích nghi cá thể .
Dưới đây chúng tôi cung ứng đến bạn 1 số ít mẫu tủ 4 cánh âm tường để bạn tìm hiểu thêm :
Mẫu tủ gỗ dài 3m với hai tông màu trắng và vân gỗ sáng được thiết kế âm thường với 4 cánh cửa lùa đem đến một sự mới mẻ. Thiết kế tủ nhiều ngăn mang đến cho bạn một không gian lưu trữ rộng lớn và dễ dàng phân chia, tìm kiếm đồ dùng.Thiết kế tủ âm tường 4 cánh này mang đến sự tiện lợi tối đa. Cánh cửa được thiết kế với hai màu trắng và nâu vân gỗ mang lại sự trẻ trung cho căn phòng.Mẫu tủ âm tường này được thiết kế với tông màu trắng sáng mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian sống. Phần tủ bên trong được chia thành các ô nhỏ với kích thước khác nhau cho phép bạn vừa treo quần áo, vừa có thể để được các đồ dùng khác một cách khoa học.

Nên mua tủ quần áo ở đâu?

Là tên thương hiệu nội thất bên trong may đo thế hệ mới – Flexfit tự hào sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ quần áo phong cách thiết kế 4 cánh có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao, chất lượng bền đẹp và giá tiền phải chăng nhất .
Flexfit tự hào mang đến cho người mua :

  • Những mẫu tủ quần áo thiết kế linh hoạt để vừa khít với khoảng trống nội thất bên trong của mỗi mái ấm gia đình Việt. Đặc biệt, Flexfit chú trọng tới cả sự đồng nhất với khoảng trống mà vẫn biểu lộ được đậm cá tính riêng của từng gia chủ .
  • Tủ quần áo thông minh, sử dụng nhiều phụ kiện tiện lợi đi kèm, thiết kế khoa học. Từ đó giúp quy trình tàng trữ, sử dụng đồ của mái ấm gia đình bạn trở nên thuận tiện, thuận tiện nhất .
  • Tủ quần áo sử dụng hệ Module: Các bộ phận, chi tiết cụ thể đều được phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau và lắp ghép thành loại sản phẩm hoàn hảo ngay tại nhà bạn. Chính vì thế, thời hạn kiến thiết, lắp ráp sẽ được rút ngắn tối đa .
  • Bảo trì vĩnh viễn: Mọi hoạt động giải trí kiểm tra công dụng, bảo trì, thay thế sửa chữa hoặc thay thế sửa chữa những thiết bị hỏng hóc nhỏ như thay ốc vít, bản lề … sẽ được thay không lấy phí trọn đời .

Flexfit phong cách thiết kế tủ áo mưu trí – cực kỳ thuận tiện và có ích
Flexfit sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong hành trình dài kiến thiết xây dựng khoảng trống sống và thao tác sang trọng và quý phái, tinh xảo và văn minh. Vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về những mẫu tủ quần áo qua :

FLEXFIT – NỘI THẤT MAY ĐO THẾ HỆ MỚI

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận