20+ Mẫu áo phông suông dễ phối đồ, bất cứ ai cũng nên có

3.1. Những chiếc áo phông thun suông rất thuận tiện, dễ mặc và tích hợp với những mẫu quần, áo khoác3. Tại sao bạn nên có chiếc áo phông thun dáng suông trong tủ đồ của mình ?

Áo phông suông ắt hẳn là sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Hình ảnh những chiếc áo phông xuất hiện gần gũi trong các hoạt động thể thao, vui chơi, du lịch, dạo phố,… Đem đến sự tự tin và khỏe khoắn cho người dùng. Chính vì vậy mà đây là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Hãy cùng Đồng Phục Bốn Mùa. Cùng tham khảo ngay top các mẫu áo phông suông hot trend ngay sau đây.

>>>> Xem ngay: In dong phuc

1. Áo phông suông (Regular Fit) là gì?

Áo phông suông đơn cử là khái niệm như thế nào ? Đây là loại sản phẩm được phong cách thiết kế theo form tiêu chuẩn và không hề kén dáng người. Áo có form vừa phải không quá ôm sát nhưng cũng không quá rộng thùng thình. Điều này sẽ mang đến sự hoạt động tự do đồng thời che được nhiều khuyết điểm cho người mặc .
Áo phông suông dáng rộngÁo lúc bấy giờ được sử dụng rất thoáng đãng bởi không kén độ tuổi, giới tính, dáng người. Bất kỳ ai cũng hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình một chiếc áo phông thun suông đẹp và vừa khít với khung hình. Mặc vào vừa tự tin hoạt động lại còn rất trendy. Hơn nữa, mẫu áo phông thun phông suông ( unisex ) là loại sản phẩm mà cả nam lẫn nữ đều mặc được. Rất là tiện nghi đúng không nào ?
Tuy nhiên, ở một số ít người lớn ở độ tuổi trung niên nếu phần bụng khá to thì áo phông thun suông sẽ không nên là lựa chọn dành cho họ. Thay vào đó bạn nên chọn những loại sản phẩm oversize khác tương thích hơn .

>>>> Đừng bỏ lỡ: 

2. Mẫu áo phông dáng suông, form rộng đẹp & thời trang

Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay những mẫu áo phông thun suông hot nhất ngay sau đây .

2.1. Áo phông nữ dáng suông

Những chiếc áo phông thun nữ dáng suông được may với size tiêu chuẩn đem đến vẻ bên ngoài tươi tắn, dễ thương và đáng yêu cho phái nữ. Đặc biệt phần tay áo có độ suông vừa phải giúp mọi người hoàn toàn có thể thuận tiện đi dạo mà không sợ bị cứng hay chật phần nách và tay áo. Đa số những mẫu áo form suông nữ sẽ có sắc tố điển hình nổi bật như : vàng, trắng, cam, đỏ, … Như vậy sẽ giúp tôn lên nước da và tạo cảm xúc thoáng mát cho người nhìn .
Áo phông suôngÁo phông nữ dáng suôngÁo phông suông dáng rộng

==> Xem Thêm: Công ty may và in áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội

2.2. Áo phông nam dáng suông

Áo phông nam dáng suông tay ngắn là mẫu sản phẩm bán rất chạy được phái mạnh cực kỳ yêu dấu. Bởi item basic này giúp những bạn nam tự do dạ phố, đi chơi hay hoạt động giải trí thể thao hiệu suất cao. Phần lớn những mẫu áo phông thun suông dành cho nam thiên về sắc tố trầm như đen, xám, xanh dương, xanh lá, nâu, …
Những mẫu áo này mang đến vẻ trẻ khỏe, manly cho người mặc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phá cách hay điển hình nổi bật thì tại Đồng Phục Bốn Mùa cũng có sẵn những mẫu áo phông thun nhiều sắc tố tươi tắn khác cho bạn lựa chọn .
Áo phông nam dáng suông cực coolÁo phông suông dáng rộng

===> Tham Khảo Thêm: 25+ Mẫu áo đồng phục màu trắng cao cấp đẹp, chuyên nghiệp

2.3. Áo phuông suông dài tay

Áo phông suông tay dài là mẫu sản phẩm cũng hot không kém. Đặc biệt những chiếc áo phông thun suông tay dài còn có công dụng chống nắng tốt hơn cho những hoạt động giải trí nắng nóng ngoài trời. Hay còn mặc được trong những dịp mùa thu se lạnh. Tùy vào mục tiêu riêng mà bạn hoàn toàn có thể linh động chọn cho mình những phong cách thiết kế tương thích nhu yếu .
Áo phông suông form rộngáo phông suông tay dài

>>>> Có thể bạn quan tâm:

3. Tại sao bạn nên có chiếc áo phông dáng suông trong tủ đồ của mình?

Với mẫu mã basic tương thích với mọi tầm vóc, độ tuổi, giới tính, cùng tính ứng dụng cao, áo phông thun suông là mẫu sản phẩm được rất nhiều người mua yêu quý bởi đặc tính tiện nghi mà nó mang lại .

3.1. Những chiếc áo phông suông rất tiện lợi, dễ mặc và kết hợp với những mẫu quần, áo khoác

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo phông thun suông với quần bò dài, quần sóc hay những chiếc quần legging năng động … Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm áo gió, áo khoác bên ngoài nếu trời lạnh hơn .
Mẫu áo suông rộng

3.2. Áo phông dáng suông không kén người mặc, che đi khuyết điểm cơ thể

Đúng vậy, nếu mẫu áo bó, áo kiểu khác khá kén dáng thì với áo dáng suông bạn có thể mặc bất kì lúc nào cả khi bạn không tự tin về vóc dáng cơ thể. Đây cũng là cách để bạn lấy lại tự tin mỗi khi ra ngoài cực đơn giản. 

Mẫu áo suông rộng

3.3. Mẫu áo thiết kế với họa tiết đa dạng, chi phí không cao

Nếu so với những mẫu áo khác trên thị trường thì áo thun suông có chi phí khá rẻ. Có rất nhiều mẫu họa tiết, hình ảnh được in hay thêu trên áo cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua mẫu áo thun trơn, sau đó tự đi in những mẫu hình mà bạn thích để tạo phong cách riêng.

Mẫu áo suông rộng

3.4. Dễ dàng vận động, chạy nhảy mà không lo mất đi sự trẻ trung.

Hiếm có mẫu áo nào mà bạn có thể tự do hoạt động như áo thun dáng suông. Bạn có thể tập thể dục, đi chơi, vận động mạnh, …mà không lo áo bị mất dáng hay không còn gọn gàng như những mẫu áo khác. 

Mẫu áo suông rộng

Những bài viết cùng chủ đề:

Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo phông dáng suông tại website của Đồng Phục Bốn Mùa. Ngoài ra, để đặt may mẫu áo yêu thích với giá rẻ, chất lượng bạn chỉ cần gọi tới hotline: 0985 195 533 hoặc 01652 319 513. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể tới địa chỉ Số 33, ngõ 102, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và đặt hàng nhé.

5/5 – (3 bình chọn)

46b75eec5b3481a502021c9b709d9eb3?s=100&d=mm&r=gXưởng may Đồng Phục Bốn Mùa có hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ sản xuất đồng phục. Chúng tôi sản xuất phong phú những loại đồng phục như : Đồng phục doanh nghiệp, đồng phục áo khoác, đồng phục văn phòng, đồng phục nhà hàng quán ăn – khách sạn, đồng phục khẩu trang in logo doanh nghiệp … Với tiêu chuẩn HÀNH ĐỘNG – TẬN TẬM, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những mẫu sản phẩm tốt nhất cho người mua .
dongphucbonmua.com/do-quang-truong/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận