Review áo gió Uniqlo Nhật Bản

Áo gió Uniqlo Nhật Bản có nhiều ưu điểm tiêu biểu vượt trội như chống nắng, chống bụi, không thấm nước khi đi trời mưa, áo siêu nhẹ gấp gọn trong túi để đem đi làm đi chơi, áo có nhiều sắc tố đẹp mắt, đủ size ..
Review áo gió Uniqlo Nhật Bản chính hãngReview áo gió Uniqlo Nhật Bản chính hãng

Địa chỉ mua áo gió Uniqlo Nhật: số 20 ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0987500342 hoặc 0904068246 (vui lòng gọi trước)

Review chi tiết áo gió Uniqlo Nhật Bản

Có mặt tại Nước Ta từ 6 năm trước áo gió Uniqlo còn được biết với cái tên : áo gió chống nắng Uniqlo hay áo chống nắng chất gió Uniqlo bởi áo cũng có tính năng chống tia UV như dòng áo chống nắng Uniqlo của hãng thời trang Nhật Bản .

Áo gió Uniqlo bán tại Việt Nam được may từ loại vải 1 lớp siêu bền, mỏng, nhẹ, không thấm nước, áo được gói gọn trong 1 chiếc túi nhỏ đi kèm rất tiện dụng. Áo gió nam Uniqlo Nhật Bản có các màu: xanh navy, đen, xanh biển, xanh rêu, ghi xám, đỏ, xanh dương.

Áo gió nam Uniqlo Nhật BảnÁo gió nam Uniqlo Nhật BảnÁo gió nữ Uniqlo Nhật Bản có những màu trầm, không sáng chóe như những năm trước :
Áo gió nữ Uniqlo Nhật BảnÁo gió nữ Uniqlo Nhật BảnÁo gió Uniqlo không thấm nước mưa nhỏ : đây là ưu điểm cũng là điểm yếu kém của áo gió Uniqlo, mùa thu đông mặc áo gió rất thích, khi đi dưới trời mưa phùn áo không thấm nước, chỉ cần phủi nước mưa là áo lại khô và sạch, tuy nhiên nhiều người muốn mặc áo gió để làm áo chống nắng vào mùa hè thì áo lại rất bí phần sống lưng, bởi áo không thấm hút mồ hôi, để khắc phục bạn chỉ cần mặc áo không kéo khóa, gió sẽ lùa ra sau sống lưng và không còn cảm xúc bí sống lưng nữa .

Thiết kế áo gió Uniqlo

Áo gió Uniqlo có phong cách thiết kế tiện lợi, thời trang với nhiều màu sắc đẹp : áo gió Uniqlo có mũ rộng hoàn toàn có thể chùm mũ bảo hiểm cỡ nhỏ, 2 ổng tay được bo lại tránh gió lùa vào tay, trông năng động khỏe mạnh. 2 túi áo có khóa tiện nghi để chứa smartphone và những vật dụng khác, bên trong áo có 2 túi lưới tiện lợi .
Mũ áo gió UniqloMũ áo gió UniqloÁo gió Uniqlo có túi tiện dụngÁo gió Uniqlo có túi tiện dụng

Chất vải áo gió Uniqlo

Nếu sờ chất áo bạn sẽ thấy giật mình bởi chất vải siêu mỏng mảnh, cảm xúc mát tay và rất nhẹ, áo không thấm nước, chống bụi, chống nắng, không bị nhăn, co khi giặt .

Thành phần vải: 100% polyester loại vải có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại vải truyền thống như bông.Polyester là một loại vải hoàn hảo đối với những tính năng chống nước, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của Polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc. Vải Polyester là vật liệu cách nhiệt hiệu quả.

Size áo gió Uniqlo

Size áo gió Uniqlo có nhiều size khác nhau từ S, M, L, XL tương thích với cân nặng và chiều cao của từng người .

Bảng size áo gió nam:

Chọn size áo gió nam Uniqlo theo cân nặng độ cao :

  • Size S: dưới 60 kg, cao dưới 1m6
  • Size M: 60-70 kg, cao dưới 1m7
  • Size L: 70-75 kg, cao dưới 1m75
  • Size XL: 75-85kg, cao dưới 1m8

Bảng size áo gió nữ:

  • Size S: nữ dưới 48kg
  • Size M: 49-54 kg
  • Size L: 55-60 kg
  • Size XL: 61-70kg

Túi đựng áo gió Uniqlo

Áo gió Uniqlo được gấp gọn trong một chiếc túi nhỏ xinh có dây rút, vỏ chiếc túi được may từ chính mảnh vải may áo để tạo sự đồng nhất trong loại sản phẩm áo gió Uniqlo, áo màu nào thì túi áo màu đó .

Chiếc túi nhỏ này có rất nhiều tác dụng, mặc áo gió đến cơ quan, nơi làm việc bạn gấp gọn hoặc vo áo vào trong túi rồi cất vào cốp xe, xách theo… khi không mặc đến bạn giặt và cho vào túi cất trong tủ cho gọn.

Túi áo gió Uniqlo màu camTúi áo gió Uniqlo màu camÁo gió nam Uniqlo Nhật BảnÁo gió nam Uniqlo Nhật Bản

Địa chỉ bán áo gió Uniqlo chính hãng

Địa chỉ uy tín lâu năm chuyên bán Áo gió Uniqlo Nhật Bản hàng chính hãng tại : số nhà 20 ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, TP. Hà Nội. Điện thoại : 0987500342. Miễn phí giao hàng nội thành của thành phố Thành Phố Hà Nội, khách được kiểm tra hàng trước khi giao dịch thanh toán, có ship COD Toàn Quốc .
Video áo gió Uniqlo :

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận