MUA GIÁ TREO ĐỒ GỖ TPHCM “CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT” Ở ĐÂU?

Đó chính là Công ty TNHH TM XNK R.I.M đã tạo nên thương hiệu Nội Thất Kiểu Hàn, giúp cho khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm những sản phẩm nội thất chất lượng, đúng chuẩn xuất khẩu trong đó có cả giá treo đồ gỗ tphcm. Nội thất kiểu Hàn đang không ngừng cố gắng, làm việc tích cực để trở thành thương hiệu số 1 trong tâm trí khách hàng khi muốn mua đồ nội thất theo phong cách Hàn Quốc.

Giá treo quần áo Double Hanger Trắng

Giá treo quần áo theo phong thái Nước Hàn

Giá treo đồ gỗ TP. Hồ Chí Minh phong thái Hàn có gì đặc biệt quan trọng

?

Đầu tiên phải kể đến đó là sự tinh gọn. Tinh gọn trong thiết kế, giản lược hết mức có thể, giá treo đồ gỗ của Nội Thất Kiểu Hàn mang nét đẹp của sự đơn giản và gọn nhẹ, phù hợp với không gian sống hiện đại. Kích thước sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những ngôi nhà nhỏ, chung cư mini, homestay,…vì không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.

Tiếp bước thành công xuất sắc bùng cháy rực rỡ của những dòng mẫu sản phẩm nội thất bên trong mái ấm gia đình đã từng xuất khẩu sang Nước Hàn, Nội Thất Kiểu Hàn với tâm thế hướng đến sự tiện nghi. Các sản phẩm giá treo đồ gỗ đều được sản xuất với quá trình khắt khe, từng cụ thể được thống kê giám sát cẩn trọng sao cho người mua hoàn toàn có thể tự lắp ráp ở nhà. Điều này giúp tiết kiệm chi phí được rất nhiều thời hạn, ngân sách của người mua .

Giá treo đồ gỗ TPHCM sử dụng chất liệu chính là gỗ thông nhập khẩu Newzeland, ưu điểm của loại gỗ này là thân gỗ tròn đều, cao, thẳng, chất lượng tốt và đặc biệt vân gỗ thông Newzeland khá đẹp, nhiều mắt, phần nhiều là mắt sống, do đó khi sản xuất giá treo gỗ thì sản phẩm có màu sắc đẹp và nét.

Giá tủ treo Hàn Quốc

Giá treo đồ gỗ TP Hồ Chí Minh phong thái Hàn – tinh xảo, thời thượng

Dòng sản phẩm giá treo đồ gỗ được Công ty R.I.M phát triển ra đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Bao gồm giá treo gỗ hình chữ A, giá treo đồ gỗ single, giá treo hình thang, giá treo 3 tầng…Nếu bạn đã từng xem qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hoặc tham khảo qua các quyển tạp chí nội thất thì chắc chắn đã bắt gặp những sản phẩm này.

Giá treo đồ gỗ TPHCM mang đến vẻ đẹp hoàn hảo bởi thiết kế và màu sắc được kết hợp vô cùng hải hòa giữa từng chi tiết như chân trụ, thanh treo, đợt để đồ cùng những đường nét tinh tế. Không quá nhiều chi tiết thừa và cầu kì, các thanh gỗ được vát cong mềm mại toát lên nét đẹp thời thượng và vô cùng đẳng cấp khiến bạn không thể rời mắt.

Giá treo quần áo kiểu Hàn

Sự tươi tắn năng động đến từ những gam màu tinh xảo rực rỡ

Trong thiết kế và trang trí nội thất thì những gam màu trung tính luôn được lựa chọn và hoàn toàn không bao giờ lỗi thời. Sản phẩm giá treo đồ gỗ TPHCM sẽ có 3 tone màu chính là đen, trắng và nâu vân gỗ tự nhiên. Ngoài ra bạn có thể chọn những mẫu mã có sự kết hợp của 2 gam màu với nhau tùy theo ý thích. Nếu bạn yêu sự tự nhiên thì nên chọn màu nâu vân gỗ, màu sắc tươi cùng những vân gỗ to sẽ tạo nên sự mới mẻ cho căn phòng cũng như không gian sinh hoạt của bạn.

GIÁ TREO QUẦN ÁO GỖ MINI SINGLE

Giá tủ treo với phong cách thiết kế tinh xảo tiện nghi

Nội Thất Kiểu Hàn – nơi cung ứng giá treo đồ gỗ TP.Hồ Chí Minh chất lượng

Liên tục cho sinh ra những loại sản phẩm chất lượng và hợp với xu thế mới, tân tiến, Nội Thất Kiểu Hàn đã và đang ngày càng đảm nhiệm thêm nhiều sự tin yêu từ phía người tiêu dùng trên cả nước. Giá treo đồ gỗ là vật chứng đơn cử khi liên tục thuộc top cháy khách nhất trong hạng mục những mẫu sản phẩm của công ty tại thị trường TP. Hồ Chí Minh .

Nếu bạn ở khu vực Gò Vấp vui lòng note lại địa chỉ 65 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp để có thể ghé thăm showroom của công ty, đồng thời nhận tư vấn trực tiếp. Các bạn ở xa có thể chat với tư vấn viên trên website http://thoitrangviet247.com hoặc gọi hotline 1900.988.960. Dù là hình thức nào thì nhân viên sẽ sẵn lòng hỗ trợ để làm hài lòng quý khách hàng. 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận