Những Mẫu Áo Hoodie Đẹp Khiến Cả Nàng Và Chàng Đều Ưa Thích

Đông qua, xuân đến, cái tiết trời mùa xuân có lẽ ấm hơn so với mùa đông, tuy nhiên vẫn pha chút se se lạnh của lúc chuyển mùa. Và chính vì thế mà bắt đầu từ mùa thu cho đến mùa xuân, những chiếc áo hoodie lại chiếm lĩnh một vị trí mạnh trên thị trường thời trang. Áo hoodie là item chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trong tiết trời se se lạnh vào cuối thu đầu đông cho đến khi vào những lúc chuyển mùa sang xuân. 

Đôi nét về áo hoodie

Áo Hoodie Đẹp

Mua Áo Hoodie Nữ Mẫu Mới

Áo hoodie là gì ?

Đây là kiểu áo có phong cách thiết kế form thoáng rộng, thường sẽ có mũ, nhưng nhiều lúc là không mũ. Nó thường được may bằng vật liệu nỉ, không có khóa như những chiếc áo khoác thường thì. Mẫu áo này biểu lộ sự năng động, trẻ chung nên được giới trẻ rất ưu thích .
Xem thêm : 4 kiểu chân váy bút chì cháy khách

Top 5 mẫu áo hoodie dành cho nam

Trải qua thời hạn dài của lịch sử vẻ vang, áo Hoodie đã đã có nhiều đổi khác để tương thích hơn với khuynh hướng. Ngay nay, Nó vẫn giữ nguyên mẫu mã đơn thuần nhưng không hề kém điển hình nổi bật bởi sự phong phú về sắc tố cũng như họa tiết được in trên áo, những chiếc áo Hoodie luôn là sự lựa chọn số một của các chàng trai .

1. Áo khoác hoodie nam AW

Áo Hoodie Nam AW

Mua ngay SP này tại đây
Ra mắt thị trường từ rất lâu, nhưng đến tận giờ đây, mẫu áo hoodie AW dành cho các chàng trai vẫn được ưu tiên lựa chọn số 1 của các chàng trai .
Được làm từ vật liệu nỉ thướt tha, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không hầm bí, mang lại cảm xúc tự do khi mặc. Đây là mẫu áo hoodie có khóa, tông đen trọn vẹn, chỉ trừ phía bên ngực trái và sau sống lưng có kí hiệu AW màu trắng. Kèm theo đó là phong cách thiết kế thời trang tay dài với mũ tạo nên một streetstyle rất chất và năng động .
Điểm điển hình nổi bật của mẫu áo này chính là kí hiệu AW, được viết tắt từ cái tên Alan Walker, một nghệ sĩ về âm nhạc đang nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây chính là 1 trong 2 lí do chính khiến cho các chàng tất cả chúng ta lựa chọn mẫu áo này nhiều như vậy. Lí do thứ 2 chính là vì phong cách thiết kế này có tông màu rất dễ phối đồ, và kí hiệu AW làm cho phong cách thiết kế trở nên điển hình nổi bật với phong thái streetstyle cực chất và tươi tắn .

2. Áo khoác hoodie nam trơn AKN123

Cũng là một mẫu áo ra đời từ rất lâu nhưng vẫn giữ được một vị trí mạnh trên thị trường thời trang. Đó là mẫu áo hoodie AKN123, vậy lí do gì mà khiến mẫu áo hoodie trơn này thông dụng hơn so với những mẫu áo mới tung ra thị trường khác ?

Áo Khoác Hoodie Trơn AKN123

Mua áo hoodie nam trơn
Giá tìm hiểu thêm : 110.000 VNĐ
Mẫu áo hoodie nam này được phong cách thiết kế dài tay, có khóa, và chỉ có một tông màu, không được trang trí họa tiết hay kí hiệu gì thêm. Được làm từ vải nỉ hạng sang, mẫu áo khoác này có 2 kiểu màu chính là đen và xám, do đó các chàng hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn sắc tố theo sở trường thích nghi. Thiết kế tay áo hoàn toàn có thể giúp cho bạn xỏ ngón tay để bảo vệ bàn tay bạn khỏi cái lạnh của mùa đông hoặc cái nắng của mùa hè .
Bởi vì đây là kiểu áo hoodie trơn, nên rất dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể phối mẫu áo này với áo phông thun trắng, quần jeasn xanh hoặc đen, để tạo cho mình một phong thái đơn giản và giản dị nhưng lại rất đẹp .

3. Áo khoác hoodie nam trơn KB148

Cùng vị trí với Áo khoác hoodie nam trơn AKN123, là mẫu KB148. Đây cũng là mẫu áo đang được các bạn nam yêu quý lựa chọn chính bới vẻ bên ngoài đơn thuần của nó .

Áo Khoác Hoodie Nam Trơn KB148

Mua áo khoác hoodie nam trơn
Giá tìm hiểu thêm : 79.000 VNĐ
Được phong cách thiết kế giống như mẫu AKN123, tay dài, có mũ, và không có kí tự hay họa tiết. Tuy nhiên, mẫu phong cách thiết kế KB148 này lại không có khóa, và có nhiều sắc tố hơn. Đây cũng là một mẫu áo khá hợp với phong thái streetstyle của các bạn trẻ thời nay. Sẽ rất năng động và tươi tắn nếu tích hợp mẫu áo này với quần jeans và một đôi sneakers .

4. Áo hoodie nam túi đắp Nước Hàn

Áo Hoodie Nam Phối Túi Hàn Quốc

Nước Hàn vẫn luôn là một trong những quốc gia đứng vị trí số 1 về phong thái ăn mặc và thời trang của châu Á, cho nên vì thế không hề sai khi mà mẫu áo hoodie nam túi đắp này của Nước Hàn lọt vào những mẫu áo được yêu thích nhất của các chàng .
Với vật liệu nỉ hạng sang, phong cách thiết kế tay dài, form ôm body toàn thân, có nón. Mẫu áo hoodie này có 2 kiểu màu chính là màu đen và màu xám. Đặc biệt, đây là mẫu áo có size Freesize, rất tiện lợi cho các chàng vì không phải chọn size áo .
Tuy nhiên, đây là mẫu áo hơi kén dáng người, nó sẽ khá hợp với những chàng trai có dáng chuẩn, không quá mập, không quá gầy. Mẫu áo này chắc như đinh sẽ là động lực để các chàng tập Gym, chơi thể thao, … để có vóc người tương thích với nó. Do bởi tông màu trơn, không có kí hiệu, đây cũng là một kiểu áo hợp rơ với phong thái streetstyle, cạnh bên đó, nó hoàn toàn có thể dùng để đi làm, hoặc đi chơi đều được .
Xem thêm : Top 10 mẫu giày nam đang được các quý ông lựa chọn nhiều nhất

5. Áo hoodie nam Ghost team

Áo Khoác Ghost Team

Cuối cùng là mẫu áo hoodie nam Ghost team, một loại sản phẩm dùng để mặc nhóm, hoặc lớp tùy ý. Đây cũng là một trong những mẫu áo được các chàng yêu dấu lựa chọn vì những đặc thù điển hình nổi bật của nó .
Khác với những mẫu áo trên, đây là mẫu áo được làm từ vật liệu cotton hạng sang, mềm mịn, thoáng mát. Với phong cách thiết kế tay dài, có mũ, túi ở hai bên và tông màu đen làm điển hình nổi bật dòng chữ Ghost Team Hacking Security. Phía sau áo là logo về 1 con Ghost và dòng chữ Ghost Team .
Có lẽ với những chàng trai, những gì tương quan đến Ghost luôn lôi cuốn sự quan tâm của họ, chính vì vậy mà mẫu áo hoodie nam này được nhiều bạn thương mến đến vậy, không riêng gì dừng ở sở trường thích nghi cá thể mà còn dùng để mặc với nhóm, với bè bạn. Còn gì mê hoặc hơn khi cùng diện mẫu áo nam này với bạn hữu và ra phố. Mọi người hẳn sẽ phải quan tâm đến sự điển hình nổi bật của các bạn .

Xem thêm: Top 10 mẫu giày sandal nữ đang được các quý cô ưa chuộng nhất

Top 5 mẫu áo hoodie dành cho nữ

Không chỉ được các bạn nam yêu quý, áo hoodie còn làm mê mệt cả phái nữ. Hiện nay, đây đang là một item trendy được các bạn nữ lựa chọn số 1 không chỉ vào những lúc thời tiết lạnh mà là vào mọi mùa trong năm .
Những mẫu mã hoodie dành cho nữ ngày càng được cải cách để tương thích với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Chính vì lí do đó, hoodie không hề không giữ một vị trí của riêng mình trong tủ quần áo của các nàng. Năm nay, không biết các nàng đã lựa chọn được mẫu áo hoodie tương thích chưa ? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu thêm 5 mẫu áo dưới đây của mình nhé .

1. Áo hoodie nữ tay lỡ

Năm nay, chắc rằng sẽ lại là một năm khá bận rộn của các bạn nữ vì phải lựa chọn, shopping cho mình một mẫu áo hợp thời và hợp mùa. Nếu như bạn muốn có một phong thái độc lạ thì hãy thử lấy mẫu áo hoodie tay lỡ này nhé .

Áo Hoodie Thun Tay Lỡ

Click Mua Sản Phẩm
Giá tìm hiểu thêm : 95.000 VNĐ
Được làm bằng vật liệu thun hạng sang, thoáng mát, hút ẩm. Thiết kế tay áo không quá dài, ngang hoặc dưới khủy tay một xíu, tay áo thoáng đãng, tự do. Kèm theo đó là mũ, phía trước hoàn toàn có thể được trang trí họa tiết hoặc để trơn tùy ý. Đây chắc như đinh sẽ là một phong thái mới lạ dành cho những bạn muốn làm mới bản thân vào năm mới .
Đây là mẫu áo hoodie nữ dễ phối đồ, chỉ cần phối hợp với quần jeans xanh hoặc đen, cũng hoàn toàn có thể khiến bạn điển hình nổi bật khi đi dạo phố. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể phối với quần legging cùng giày sneakers tùy sở trường thích nghi. Đây sẽ là một streetstyle đơn thuần, giản dị và đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể khiến bạn điển hình nổi bật .

2. Áo khoác hoodie nữ dài tay oversize

Đây là mẫu áo mà khởi đầu bị ném đá thậm tệ, thậm chí còn người ta còn mặc sức chê bai rằng đây là kiểu áo quá dị, không có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, chỉ sau một thời hạn ngắn, nó lập tức gây sốt trên khắp mọi nơi. Hàng loạt ngôi sao 5 cánh nổi tiếng đều đang chạy theo phong thái này .

Áo Hoodie Nữ Dài Tay Oversize

Được làm bằng vật liệu nỉ hạng sang, mẫu áo khóa hoodie nữ này đã được cải cách lên từ hoodie dáng dài. Với phong cách thiết kế áo rộng, có form lạ và tay thì dài oversize. Nhìn qua thì có vẻ khá vướng víu nhưng nếu nghĩ một cách tích cực hơn, kiểu áo này sẽ giúp tay bạn luôn ấm, dù bạn chẳng có ai để nắm tay suốt mùa đông lạnh. Thêm vào đó là phong cách thiết kế mũ rộng, giúp bạn trông tươi tắn hơn .
Mặc dù form lạ và tay dài, nhưng chỉ cần khôn khéo, chiếc áo khoác hoodie này sẽ giúp bạn trở nên điển hình nổi bật trên phố. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với áo hoodie theo phong thái giấu quần cùng đôi bốt cao ngang gối. Bằng cách tích hợp này, bạn sẽ khôn khéo khoe đôi chân dài miên man của mình. Bên cạnh đó, chiếc áo hoodie ngắn che hờ đôi chân khiến người khác chỉ muốn nhìn mãi không dứt .

3. Áo hoodie nữ ngắn tay

Tiếp theo đây, mình xin ra mắt với các bạn một kiểu áo cũng đã sở hữu không ít trái tim của các thiếu nữ của tất cả chúng ta. Mẫu áo mình mình đang muốn nhắc đến ở đây đó chính là mẫu áo hoodie nữ tay ngắn. ( Nhiều người còn gọi chúng là áo hoodie nữ ngắn tay ) .

Áo Hoodie Nữ Ngắn Tay

Áo được cải cách để tương thích với mùa hạ, vật liệu vải thun hạng sang, thấm hút mồ hôi, giúp bạn phần nào giảm được cái nhiệt của ngày hè, đồng thời phong cách thiết kế tay ngắn nằm trên khủy tay một khoản ngắn giúp bạn tự tin khi hoạt động giải trí, đi dạo. Kèm theo đó là kiểu mũ rộng, một cách để khiến các bạn nữ của tất cả chúng ta nhìn tươi tắn hơn ..
Có thể nói đây là mẫu áo hoodie nữ khá hợp rơ với phong thái streetstyle trẻ chung năng động, phóng khoáng của tuổi trẻ. Với mẫu áo này, theo cách đơn thuần nhất, bạn chỉ cần phối với quần jeans hoặc quần short, kèm theo đó là một đôi sneaker. Vừa tươi tắn, năng động lại vừa hợp thời, vậy nên đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ đậm cá tính của tất cả chúng ta .
Xem thêm : TOP 10 giày thể thao nữ đẹp khiến các nàng mê mệt từ cái nhìn tiên phong

4. Áo khoác hoodie nữ thời trang Amart

Áo Hoodie Nữ Amart

Tiếp theo, đây cũng là một mẫu áo được ưa thích của khá nhiều bạn nữ bởi mẫu mã đơn thuần nhưng đậm chất Tây của nó. Đó chính là mẫu áo khoác hoodie nữ Amart .
Được làm từ vật liệu cotton hạng sang, nguồn gốc từ châu Âu. Được phong cách thiết kế theo phong thái áo hoodie truyền thống cuội nguồn, chiếc áo khoác hoodie nữ này khá đơn thuần với tông hồng nhạt, có mũ, tay dài, và kèm theo đó là dòng chữ trắng Unique For Retro trên nền xanh đen nhỏ có hình chữ nhật ở phía trước .
Với phong thái đậm chất châu Âu, phong cách thiết kế tông màu hồng nhạt, sẽ rất thuận tiện nếu phối hợp với quần jeans xanh hoặc đen, hay là quần short cũng tạo nên cho bạn một streetstyle đơn giản và giản dị, phóng khoáng, năng động mà vẫn giữ được nét dịu dàng êm ả, êm ả dịu dàng, tươi tắn của các bạn nữ .
Xem thêm : Top 10 giày lười đẹp, hàng hiêu, cực xinh dành cho phái nữ

5. Áo hoodie Unisex kiểu sơ mi ca rô

Áo Hoodie Unisex sơ mi ca rô phối nón xám

Mua trên Lazada
Cuối cùng, đây là mẫu áo được phong cách thiết kế dành cho cả nam lẫn nữ, và cũng đã chiếm được khá nhiều tình cảm của các bạn nữ vì đây hoàn toàn có thể coi như là kiểu áo mặc đôi dành cho các cặp bạn hữu, tình nhân, … Mẫu áo hoodie sơ mi ca rô này đang dần chiếm lấy một vị trí không nhỏ trên thị trường thời trang .
Nhìn qua, đây có vẻ như là một phong cách thiết kế khá quê mùa do tại áo sơ mi ca rô thời nay đang từ từ lỗi thời. Tuy nhiên, với mẫu áo hoodie nữ này thì không. Được làm từ vật liệu vải cotton thấm hút hạng sang, kèm theo đó là được dệt, nhuộm bởi công nghệ tiên tiến tân tiến. Điểm điển hình nổi bật của mẫu áo chính là nón xám may đắp và 2 lớp lộn cùng màu giấu kín đường may. Mẫu áo này có 3 màu là : Đỏ, Xanh Rêu, Trắng giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn .
Đây chắc như đinh sẽ là mẫu áo hoodie lí tưởng cho các cặp tình nhân để chơi Xuân năm nay. Vì vậy, hãy nhanh tay rước em này về tủ quần áo nhé .
tin tức thêm hoàn toàn có thể bạn sẽ chăm sóc :

Những kiểu áo hoodie phổ cập lúc bấy giờ

Áo Hoodie truyền thống cuội nguồn

Đây là loại áo có dáng form khá rộng rãi với độ dài đến ngang hông người mặc, có mũ áo. Hoodie cổ điển được thiết kế khác đơn giản với chiếc túi hoặc hình in lớn trước ngực. Mẫu áo này phù hợp với mọi đối tượng là nam hay nữ. Không có yêu cầu quá khắt khe đối với dáng người mặc.

Với phong cách thiết kế đơn thuần, phong thái năng động bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc quần baggy cùng với một đôi giày thể thao để phối hợp với chiếc áo hoodie cổ xưa ; sẽ rất lý tưởng đấy nhé .

Áo Hoodie dáng dài

Đây là mẫu mã khá được các bạn nữ yêu thích. Nó hoàn toàn có thể có khóa kéo hoặc không, nhưng điểm chung là nó đem lại cảm xúc ấm cúng, thoải mái và dễ chịu mà cũng rất dịu dàng êm ả, đáng yêu. Tuy nhiên, mẫu áo dáng dài này khá “ không dễ chiều ” và “ kén ” người mặc. Để mặc được kiểu áo này yên cầu bạn phải có chiều cao và dáng người không quá gầy, nếu không sẽ dễ bị lộ những khuyết điểm của khung hình .

Áo Hoodie dáng suông

Một chiếc hoodie dáng suông tích hợp với legging và giày thể thao hoặc boot sẽ khiến bạn trở thành một fashionista sành điệu. Nếu các bạn nữ ưu thích loại hoodie dáng dài không khóa thì phái mạnh thường lựa chọn loại có khóa nhiều hơn. Những chiếc áo hoodie dài phối hợp với quần jeans khiến cho phái mạnh vừa lịch sự nhưng không quá già dặn như suit .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận