Top 6 Shop Quần Áo Nam Đẹp Nhất Ở Quy Nhơn

Bên cạnh sự tăng trưởng của thời trang phái nữ thì thời trang nam cũng càng ngày được nhiều người chăm sóc với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng chủng loại và phong phú. Các shop mở ra với quy mô vô cùng lớn đem đến cho phái mạnh nhiều sự lựa chọn với chất lượng thời trang không thay đổi, theo kịp khuynh hướng mà không đánh mất đi sự can đảm và mạnh mẽ vốn có của phái nam .

Các bạn hãy cùng top10quynhon tìm hiểu về những cửa hàng quần áo nam tại Quy Nhơn được đánh giá tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả nhé!

Top #6 Shop quần áo nam đẹp nhất Quy nhơn

Tây Fashion Shop – 368A Nguyễn Thái Học

  • Địa chỉ: 368A Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn.
  • Số điện thoại: 0974121956

Tây fashion shop là một trong những shop thời trang quần áo nam uy tín được giới thời trang Quy Nhơn chăm sóc đến. Với chất lượng loại sản phẩm vô cùng không thay đổi với nhiều mẫu mã hợp thời trang thì Tây fashion shop đã giữ được cho mình một số lượng khách quen lớn .
Tây Fashion một trong những shop quần áo nam đẹp nhất Quy Nhơn - top10quynhon.com

Mặc dù chỉ mới lộ diện ở Quy Nhơn nhưng Tây fashion đã để lại nhiều dấu ấn với không gian rộng rãi với phong cách trang trí đơn giản nhưng vô cùng logic sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ tìm kiếm được những trang phục yêu thích theo phong cách của bạn.

Ở đây có rất nhiều mẫu mã quần áo nam đẹp và phong cách phục vụ rất nhiệt tình - top10quynhon.com
Nhân viên quán vui tươi nhiệt tình, khá đầy đủ kỹ năng và kiến thức và chuẩn bị sẵn sàng phân phối cho bạn những thông tin thiết yếu để bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình phục trang tương thích nhất .
Đừng quên sắm cho mình những đôi giày thể thao, snkear cực đẹp kèm những bộ quần áo nhé

PT STORE – 140 Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 140 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0905188344

Nếu bạn là một người sành thời trang thì đừng bỏ lỡ khu vực shop quần áo nam – PT Store này nhé. Với những bộ sưu tập về thời trang vô cùng ấn tượng, bảo vệ chất lượng mà Chi tiêu thì không làm cho bạn phải choáng váng đâu .
PT Store địa điểm mua sắm thời trang nam rất được yêu thích tại Quy Nhơn - Top10quynhon.com
Với sự phong phú về loại sản phẩm từ quần áo, giày dép, ví, túi xách, thắt lưng, … thì bạn hoàn toàn có thể tự do phối đồ với nhiều phong thái khác nhau với giá thành vô cùng phải chăng còn chất lượng thì lại yên tâm đến từng đường kim, mũi chỉ .
Rất nhiều style đẹp và độc ở đây
Với mặt phẳng không quá lớn nhưng với phong thái trang trí sáng sủa và sắp xếp logic với những khu vực riêng như quần jean, áo sơ mi, áo phông thun, thắt lưng, … khiến bạn thuận tiện hoàn toàn có thể tìm kiếm những mẫu sản phẩm yêu dấu mà không mất quá nhiều thời hạn .
Hãy đến đây và thử khám phá thêm nhiều phong thái mới và hoàn toàn có thể chọn ra phong thái hợp với bản thân nhất nè .
Tham khảo thêm những dịch vụ cho nam TẠI ĐÂY

Shop Bụi Quy Nhơn – 72 Trần Phú

  • Địa chỉ:
    • 59 Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
    • 72 Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0907 752 495

Nếu bạn là một người trẻ Quy Nhơn chắc như đinh đã từng một lần nghe qua cái tên này rồi nhỉ. Với phong thái tươi tắn, năng động và sành điệu, thì Bụi chính là nơi bạn sẽ được biến hình đấy .
Cái tên mang nhiều ý nghĩa Shop Bụi, ở đây có rất nhiều mẫu mã đẹp, trẻ trung - top10quynhon.com
Luôn kịp thời update những khuynh hướng mới và định hình theo phong thái tân tiến tươi tắn. Bụi luôn đem đến cho bạn những mẫu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích với chất lượng vô cùng không thay đổi với những tiêu chuẩn ngăn nắp, phóng khoáng, ứng dụng cao mà không kém phần thời trang và thích mắt .
Quần áo luôn được update liên tục
Kèm theo đó, Bụi cũng đem đến cho những bạn nhiều phụ kiện thiết yếu để bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình 1 outfic chất lượng như giày dép, mũ lưỡi trai, thắt lưng thời trang hay những mẫu nước hoa thời thượng với mẫu mã vô cùng phong phú .
Ngoài ra Bụi còn có nhiều phụ kiện kèm theo rất đẹp

Hãy biến mình thành một chàng trai vừa sành điệu vừa có lòng nha. Chắc chắn bạn sẽ tìm được người bạn đời đáng yêu của mình đấy.

Bo Boutique – Menswear – 204 Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0968 888 103

Là những người tiên phong đi đầu trong ngành công nghiệp thời trang nam ở Quy Nhơn thì cái tên Bo Boutique đã không còn xa lạ với cánh mày râu nơi đây. Đến với cửa hàng quần áo nam Quy Nhơn này bạn sẽ phải trầm trồ với những sản phẩm và chất lượng ở đây đấy.

Bo Boutique là một trong những shop thời trang nam được rất nhiều bạn trẻ yêu mến - top10quynhon.com
Shop xu thế thời trang theo phong thái tươi tắn, nặng động, một chút ít bụi bờ, một chút ít phong thái Nước Hàn rất tương thích với phong thái thời trang của những bạn trẻ. Luôn update những khuynh hướng thời trang nên bạn sẽ giật mình khi nơi đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu sản phẩm mới nhất đấy .
Theo phong cách trẻ trung, năng động và update liên tục nên rất được lòng các bạn trẻ Quy Thành - Top10quynhon.com
Với những loại sản phẩm phong phú và chất lượng lại vô cùng không thay đổi như quần jean, quần jocker, áo phông thun, áo sơ mi, áo khoác, … và những loại phụ kiện đi cùng như đồng hồ đeo tay, mắt kính, giày dép, … thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều vì những mẫu sản phẩm nơi đây rồi .

Sóng Nhạc – 179 Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 179 Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0907 857 150

Hình như Tăng Bạt Hổ chính là thiên đường thời trang cho những đấng mày râu đấy. Sóng Nhạc cũng là một shop thời trang quần áo nam ở Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ lỡ nhé .
Sóng Nhạc - 179 Tăng Bạt Hổ là một shop thời trang nam thân thuộc của rất nhiều bạn trẻ
Cập nhật nhiều khuynh hướng thời trang từ tươi tắn năng động đến thời thượng, lịch sự thì Sóng Nhạc chính là nơi giúp bạn hoàn toàn có thể định hình phong thái đấy. Với những mẫu sản phẩm vừa đẹp vừa bảo vệ về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm khi shopping tại đây nhé .
Rất nhiều mẫu mã được cập nhật liên tục, và sẵn các size để các bạn lựa chọn
Với đội ngũ nhân viên cấp dưới vô cùng chất lượng, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn ra những loại sản phẩm tương thích nhất mà bạn không phải tốn quá nhiều thời hạn nè .

Đây chắc chắn là địa chỉ mua quần áo nam Quy Nhơn mang nhiều hứa hẹn mùa tết 2021

Nabi Shop Quy Nhơn – 6 Lý Thái Tổ

  • Địa chỉ:
    • 06 Lý Thái Tổ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • 29 Nguyễn Công Trứ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0899 901 296

Là một cái tên không còn lạ lẫm với những bạn trẻ Quy Nhơn, Nabi shop tích hợp giữa thời trang của thời trang dành cho phái nữ và cả thời trang nam với phong thái tươi tắn, năng động và vô cùng thời thượng .
Với khuynh hướng thời trang trẻ, Nabi shop là nơi tương thích với những bạn trẻ đặc biệt quan trọng với những bộ sưu tập “ back to school ” dành cho những bạn học viên được rất nhiều bạn trẻ đảm nhiệm .
Nabi Shop là shop quần áo cho nam và nữ, thiên về quần áo nữ nhiều hơn, nhưng cũng có rất nhiều style rất đẹp nhé
Nếu bạn muốn tươi tắn nhưng lại chưa thể xu thế được phong thái cho mình thì hãy đến với shop quần áo nam, nữ Nabi, với những combo thời trang vô cùng hạng sang và năng động sẽ giúp bạn chọn được cho mình những bộ phục trang tương thích đấy. Với đội ngũ nhân viên cấp dưới dễ thương và đáng yêu, nhiệt tình sẽ luôn chuẩn bị sẵn sàng ra mắt và giúp bạn khám phá cũng như định hình phong thái hài hòa và hợp lý nhất nè .

Là phái mạnh thì không những chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp thì hãy là một cánh mày râu sành điệu nhé. Bên cạnh sự phát triển của thời trang nữ thì thời trang nam cũng đang được thời trang thế giới vô cùng quan tâm đến.

Xem thêm: 404 Page Not Found

Những xu thế thời trang luôn được update để luôn tương thích với những bạn trẻ hay những người thành đạt và tạo nên những hiệu ứng tích cực và nhận được rất nhiều thời trang của những chuyên viên thời trang quốc tế .
Nếu bạn là một người chăm sóc về ngoại hình thì đừng ngần ngại để góp vốn đầu tư cho bản thân những phong thái thời trang thương mến và tương thích nhất nhé .

Trên đây là top các cửa hàng quần áo nam Quy Nhơn được đánh giá tốt nhất về chất lượng, giá cả cũng như phong cách phục vụ, hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất, để đầu tư cho bản thân những bộ quần áo đẹp nhất nhé!

Dành cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng: Nếu bạn thấy cửa hàng của bạn đủ tiêu chuẩn trong danh sách top list trên, hãy liên hệ Mr Hải: 0961118365 để được hỗ trợ.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận