Top 7 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội

1. Renna shop

Là địa chỉ shop mới mở ở Phố Huế Thành Phố Hà Nội so với những địa chỉ ” truyền kiếp ” tại đây, Renna shop là nơi giúp bạn update những hot trend mới nhất đậm chất Hàn hay đơn thuần là tìm cho mình set đồ văn phòng lịch sự và tươi tắn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những set váy ngắn hay váy lửng ngang gối điệu đà để phối cùng áo len mùa lạnh, và shop cũng không thiếu những set áo khoác dạ xinh xắn để những nàng tha hồ mix và match theo phong thái Nước Hàn mùa thu đông. Mỗi món đồ của Renna đều toát lên khí chất nhẹ nhàng, mềm mịn và mượt mà đầy điệu đàng dành cho những cô gái dịu dàng êm ả, thích hợp để diện cho mục tiêu văn phòng và những buổi tiệc tùng cùng công ty, bè bạn .Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Renna shop Hà Nội

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội

Địa chỉ: Số  271 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Facebook : https://www.facebook.com/Renna-shop-381206828601142/

2. Yumi Fashion Shop

Nếu nhắc về Yumi Fashion Shop thì nơi đây luôn nhận được lời khen từ những quý cô văn phòng theo đuổi phong thái văn minh và lịch sự. Đến với shop thời trang phong thái Nước Hàn này, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện săn lùng thật nhiều món đồ có đậm cá tính khác nhau, từ những mẫu đầm văn phòng hay dự tiệc có phong cách thiết kế nhẹ nhàng sắc tố nhã nhặn đến những set đồ dạo phố đậm chất ngầu và sang trọng và quý phái. Các mẫu sản phẩm thời trang của Yumi đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ những hãng thời trang hạng sang số 1 tại Nước Hàn, bảo vệ chất lượng vải và mẫu mã ” chuẩn không cần chỉnh “, là tên thương hiệu thân quen với những chị em yêu dấu vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ và khí chất nhẹ nhàng của xứ Hàn .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Yumi Fashion shop

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Địa chỉ : Số 70 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP.HN .
Facebook : https://www.facebook.com/YuMi70phoHue/

3. Im a Girl shop

Là địa chỉ chuyên về mẫu sản phẩm thời trang đa phong thái, quen thuộc với giới trẻ Hà Nội Thủ Đô, Im a Girl shop sẽ giúp bạn thực thi mục tiêu ” Là con gái phải xinh ” với rất đầy đủ mọi item thời trang, từ quần áo đến phụ kiện giày, túi xách đa đậm chất ngầu khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn và phát minh sáng tạo ra phong thái của riêng mình. Đến với shop, bạn hoàn toàn có thể là cô gái năng động với ” xì tai ” đường phố phối hợp áo phông thun đơn thuần cùng với set quần jean rách nát hoặc quần thể thao xẻ tà cực chất, rồi sau đó biến hóa thành cô nàng điệu đà với những mẫu đầm ren, đầm voan ” bánh bèo ” thướt tha. Mặt hàng của shop vô cùng phong phú và phong phú và đa dạng đều bảo vệ thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ tân tiến. Bên cạnh đó, mức giá của shop ” mềm ” lắm nhé, khoảng chừng 200.000 – 400.000 đồng là bạn có ngay item thời trang đậm chất ngầu rồi .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Im a girl shop

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Địa chỉ :

Địa chỉ 1: 191 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  
Địa chỉ  2: 218 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Facebook : https://www.facebook.com/IMAGIRLSHOP/

4. Decao

Với mục tiêu độc lạ ” Everyday is a fashion show and the world is your Runway ” ( tạm dịch : Mỗi ngày là một show diễn thời trang và quốc tế là sàn diễn của riêng bạn ), lựa chọn sát cánh cùng Decao shop đồng nghĩa tương quan với bạn là cô nàng có gu và niềm đam mê không nhỏ với thời trang, thương mến sự phát minh sáng tạo và phá cách không ngừng. Không có gì kinh ngạc khi mọi item của Decao lại ” chất đến phát ngất ” như thế vì đây vốn là ” ngôi nhà thời trang ” của chàng fashionista Cao Minh Thắng cùng sự cố vấn của nàng hot girl Châu Bùi. Các loại sản phẩm của shop theo đuổi ” xì tai ” êm ả dịu dàng, ngọt ngào, có khuynh hướng thiên về phong thái Hàn, bảo vệ độ trendy, nhìn vào là ” đẹp mắt ” ngay lập tức. Mức giá phổ cập của shop trong tầm 150.000 – 500.000 đồng .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Decao shop

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội

Địa chỉ: Số 280 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Decaoshop/about/?ref=page_internal

5. Lak Shop

Với bộ sưu tập những set đồ tươi tắn và thời thượng, Lak shop là địa chỉ shopping nằm trong tầm ngắm của nhiều cô nàng học viên sinh viên Thành Phố Hà Nội, trong đó những bạn nam không ngoại lệ vì shop dành riêng dòng loại sản phẩm cho phái mạnh với phong thái Nước Hàn ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm được tất tần tật mọi item tân tiến vừa tự do vừa dễ thương và đáng yêu để mix theo phong thái và gu thẫm mỹ của mình. Bởi vì những set đồ của Lak đều trải qua quy trình được tuyển chọn tỉ mỉ nên vốn đã đủ chất và đậm cá tính rồi, bạn không cần tốn nhiều thời hạn để phối đồ mà vẫn có được món đồ cực chất trong vòng ” một nốt nhạc “. Mức gia phong phú tùy theo loại sản phẩm nhưng khá tương thích với ví tiền chung của học viên, sinh viên nên được những bạn ấy ủng hộ nhiệt tình .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Lak shop

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Địa chỉ : 276 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP.HN
Instagram : https://www.instagram.com/lakshop/

6. Juliet Shop

Juliet shop là một trong những địa chỉ phân phối váy đẹp chuẩn mốt giúp bạn thực thi tham vọng hóa thân thành những nàng công chúa trong truyện cổ tích hoặc trở thành điểm trung tâm của một buổi tiệc tùng quan trọng nào đó. Những mẫu váy phong phú về phong cách thiết kế, vừa lịch sự nhẹ nhàng vừa điệu đàng và đậm chất ngầu của shop bảo vệ mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho những người mua, dù là học viên sinh viên hay chị em phụ nữ đều thương mến khí chất của những set đồ từ Juliet. Đặc biệt, item điển hình nổi bật của shop phải kể đến món váy “ quấn băng ” ( bandage-dress ) được mô phỏng theo cách vải quấn nhiều vòng quanh khung hình phụ nữ, giúp bất kể cô gái nào cũng tôn lên tầm vóc chữ S quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho phái nữ. Hãy ghé thăm Juliet shop để săn lùng những set đầm độc lạ tôn lên nét duyên dáng của mình bạn nhé .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Juliet shop Hà Nội

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà NộiĐịa chỉ : 364A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

7. Chảnh shop

Với tên gọi ” sang chảnh ” và ” sang chảnh ” thế này không biết Chảnh Shop sẽ mang đến cho tất cả chúng ta những bộ sưu tập thời trang nào đây ? Tại đây những Fan Hâm mộ thời trang hoàn toàn có thể update những hot trend mới nhất của làng mốt quốc tế qua những bộ sưu tập ” made in VietNam ” của Chảnh được ra đời hàng tuần, bảo vệ vật liệu vải bền đẹp và hạng sang, giúp bạn chứng minh và khẳng định đẳng cấp và sang trọng thời trang và đậm chất ngầu độc lạ của mình. Những set váy lịch sự có phong cách thiết kế tinh xảo, không tập trung chuyên sâu quá nhiều họa tiết hay sắc tố điển hình nổi bật vẫn đủ sức lôi cuốn những nàng yêu thời trang, thích hợp với phong thái văn phòng tân tiến. Bên cạnh đó, những món đồ dạo phố đa phong thái, từ Sporty Chíc năng động, phóng khoáng đến kiểu cách điệu đà cũng tạo ra sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái mang nhiều đậm chất ngầu khác nhau .

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội
Chảnh shop

Top 8 shop thời trang nữ đẹp và chất nhất Phố Huế, Hà Nội

Địa chỉ: Số 68 A, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Xem thêm: ÁO KHOÁC

Facebook : https://www.facebook.com/chanhshopfashion/

Quần áo cùng phụ kiện ở Phố Huế đều bảo vệ độ độc lạ, cho nên vì thế không không quá khó để săn lùng món đồ đẹp lộng lẫy mà ít người có được. Hãy note lại những địa chỉ này để dạo phố shopping cuối tuần bạn nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận