Nằm lòng 5 cách phối áo vest nam với quần jean giúp các chàng ghi điểm

Trong tủ đồ của bất kể chàng trai nào, sẽ thật thiếu sót nếu không có những chiếc áo vest lịch sự, sang chảnh. Nhiều người vẫn cho rằng, áo vest chỉ hợp với quần âu, tuy nhiên, thực tiễn đã chứng tỏ, sự tươi tắn, năng động của những chiếc quần jean khi tích hợp với sự sang chảnh của bộ vest sẽ mang lại phong thái ấn tượng, đặc biệt quan trọng cho đấng mày râu .
Nếu không tin, bạn hãy thử phối áo vest nam với quần jean theo một số ít mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi để thưởng thức .

Lưu ý khi lựa chọn áo vest

Để chiếm hữu cho mình những chiếc áo vest sang chảnh, nhã nhặn nhất, nhất định không hề bỏ lỡ 1 số ít nguyên tắc dưới đây :

Chọn kiểu dáng áo vest

Nguyên tắc tiên phong bắt buộc bạn phải nhớ khi chọn áo vest để tích hợp với quần jean là quan tâm vào mẫu mã, phong thái của áo .
Các chuyên viên về thời trang cũng khuyên rằng, với phái mạnh, không nên chọn những áo vest cải cách quá nhiều hoặc quá cầu kỳ bởi vốn dĩ quần jean mang phong thái tươi tắn, năng động và đơn thuần .
Do đó, nên chọn vest mẫu mã không quá phức tạp để hoàn toàn có thể hài hòa khi phối hợp và khiến toàn diện và tổng thể trở nên tuyệt vời hơn .

  • Chất liệu của áo vest

Khi đã lựa chọn được mẫu mã, hãy quan tâm đến vật liệu của áo vest. Theo đó, không nên chọn những vật liệu quá cứng hoặc quá dày giống như áo vest truyền thống cuội nguồn .

Chọn chất liệu của áo vest

Những chiếc vest vật liệu mềm, mỏng mảnh sẽ thích hợp hơn khi phối với quần jeans. Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm rằng, không nên chọn vest quá mỏng mảnh, chọn vải với độ mỏng mảnh vừa phải để vẫn giữ được form áo từ đó tôn lên sự sang trọng và quý phái, nhã nhặn .

  • Áo mặc bên trong áo vest

Để có được sự hòa giải của phục trang thì việc lựa chọn một chiếc áo tương thích mặc bên trong áo vest là điều vô cùng quan trọng .
Thông thường, áo sơ mi, áo phông thun hay một chiếc áo len mỏng mảnh trong ngày đông sẽ là loại áo thích hợp nhất để mặc bên trong vest nam .

Cách chọn áo mặc trong áo vest

Tuy nhiên, một trong những nguyên tắc bạn cần nhớ là sắc tố. Tuyệt đối không nên chọn áo bên trong có màu đậm hơn áo vest bởi nó sẽ ép chế cả vest của bạn .
Tốt nhất, hãy chọn tông màu nhạt hơn và áo vest cũng như áo trong không được tương phản về sắc tố bởi nó sẽ phát mất sự lịch sự, lịch sự vốn có của vest nam khi phối với quần jean .

  • Phối màu sắc hài hòa giữa quần jean và áo vest

Đây là điều quan trọng nhất khi phối hợp quần jean và áo vest. Màu sắc sẽ quyết định hành động đến chất lượng cũng như độ hợp gu giữa quần bò và chiếc áo vest mà bạn chọn .

Phối hợp màu sắc

Bạn không cần phải quá cầu kì hay miễn cưỡng theo một nguyên tắc nhất định, chỉ cần chúng hài hòa về sắc tố và vẫn bảo vệ được sự lịch sự là được .
Thông thường nên chọn những áo vest có tông màu trung tính như : xanh đậm, xám, tím, đen, nâu … vì chúng dễ mặc với các loại quần jean và tương thích với nhiều thực trạng khác nhau .

Cách lựa chọn quần jean phù hợp

Lựa chọn một chiếc quần jean tương thích sẽ là tác nhân quyết định hành động đến phong thái thời trang mới mẻ, đậm cá tính này .
Hãy luôn nhớ rằng, quần jean nam mang lại sự tươi tắn, khỏe khắn và năng động cho đấng mày râu. Tuy nhiên, không phải toàn bộ các kiểu quần đều phối hợp với áo vest .

Chọn quần jean phù hợp

Đặc biệt, hãy thận trong với những chiếc quần jean rách nát bởi nếu không đủ tinh xảo, rất hoàn toàn có thể bạn sẽ “ phá vỡ ” cả bộ trong phục, thậm chí còn gây không dễ chịu cho mọi người .
An toàn nhất vẫn là những chiếc quần jean phong cách thiết kế đơn thuần. Bên cạnh đó, hãy chọn những sắc tố, kiểu sáng quần cơ bản, không quá lòe loẹt để tương thích với toàn diện và tổng thể phục trang .

Rất cần cho bạn: Cách lựa chọn size quần jean nam siêu chuẩn

4 layer áo vest nam kết hợp với quần jean cực chất

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 4 layer áo vest nam phối hợp với quần jean cực chất dưới đây của chúng tôi để biến hóa tốt hơn cho phong thái của mình .

  • Áo vest kết hợp với áo pull tay dài và quần jean

Đây là item tương thích với thời tiết se lạnh khi trời vào đông. Áo vest hoàn toàn có thể giúp bạn giữ ấm, tuy nhiên nếu muốn bảo đảm an toàn hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn thêm một chiếc áo pull tay dài để phối hợp cùng quần jean .

áo vest-pull tay dài-quần jean

Áo pull cùng với quần jean sẽ mang lại sự tự do, năng động, phối hợp cùng vest sẽ mang lại sự tinh xảo, lịch sự và phong thái quý ông trường thành .

Đây là mẫu trang phục được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay, nó không chỉ đẹp về thời trang mà còn đảm bảo yếu tố sức khỏe, giữ ấm trong ngày đông. Phù hợp với những buổi đi chơi hoặc đi làm.

  • Layer áo vest+ áo thun dài tay+ quần jean

Vào những ngày thời tiết chớm lạnh thì áo vest tích hợp với áo phông thun dài tay và quần jean là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhất cho những quý ông .

Áo vest-áo thun dài tay-quần jean

Áo thun dài tay không cổ tương thích với những buổi hẹn hò, đi chơi, trong khi đó nếu cần sự gọn gàng, lịch sự và trang nhã nơi văn phòng bạn hoàn toàn có thể chọn áo phông thun có cổ .
Khi tích hợp cùng với áo vest và quần jean sẽ mang đến phong thái đậm cá tính, năng động, giúp bạn tự do và tự tin hơn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp thêm 1 số ít phụ kiện như : giày sneaker, đồng hồ đeo tay, … .

  • Layer áo len cổ lọ, áo vest và quần jean

Nếu bạn là một người đơn thuần, ghét sự rườm rà hay phải chuẩn bị sẵn sàng cầu kì thì trước khi ra ngoài, bạn hoàn toàn có thể chọn áo len cổ lọ, phối hợp với áo vest và quần jean. Vô cùng đơn thuần, nhưng không kém phần lịch sự .

áo len cổ lọ-áo vest-quần jean

Với những ngày ướp lạnh thì set đồ này sẽ vô cùng ấm cúng cho khung hình bạn. Áo len cổ lọ sẽ giữ cấm cho cổ mà bạn không cần quàng thêm khăn .
Tuy nhiên, với sự phối hợp này, không nên chọn áo len cổ lọ có màu quá nổi, ưu tiên những tông màu trung tính, màu lạnh và cùng tông với quần jean và áo vest, đặc biệt quan trọng, nên hạn chế quần jean rách nát .
Set quần áo này bạn hoàn toàn có thể đi làm hoặc đi chơi, tương thích với mọi thực trạng, vô cùng đơn thuần nhưng vẫn nhã nhặn .

  • Layer quần jean lửng + áo vest+ áo sơ mi

Nếu muốn phong thái tươi tắn, năng động thì hãy phối đồ theo công thức : quần jean lửng + áo vest + áo sơ mi. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp thêm một đôi sneaker cùng màu với áo vest hoặc quần jean để tăng thêm điểm nhấn ấn tượng .

áo vest-quần jean lửng-áo sơ mi

Với set phục trang này, bạn hoàn toàn có thể chọn vest và áo sơ mi cùng tông màu sáng tích hợp chiếc quần jean màu tối. Đây là cách phối hợp khá hòa giải, thuận mắt người nhìn và bạn hoàn toàn có thể đi làm hoặc đi chơi đều tương thích .

  • Áo vest giả blazer+ áo sơ mi+ quần jean

Đây là một trong những mẫu phục trang được yêu dấu của phái mạnh trong những ngày hè. Áo vest giả blazer không giày và đứng đắn như vest nhưng nó cũng vô cùng lịch sự và trang nhã, đặc biệt quan trọng khi phối với quần jean và áo sơ mi sẽ hài hòa, năng động hơn .
Tuy nhiên, quan tâm trong set đồ này là nên chọn những áo và quần jean cùng tông màu để phát huy hiệu quả tối đa từ đó biểu lộ được sự năng động, đậm chất ngầu .

áo giả vest blazer-áo sơ mi-quần jean

Áo vest giả balazer cùng với áo sơ mi và quần jean tương thích với mọi khoảng trống từ đi chơi cho đến đi làm nhưng vẫn tôn lên vẻ nhã nhặn của bạn .
Nếu bạn là chàng trai chuộng vest và quần jean thì hãy tự tin tìm hiểu thêm các chiêu thức phối đồ trên đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng quá bất ngờ với hiệu suất cao mà nó mang lại .

Xem ngay : Cách phối giày với quần jean để giúp chàng luôn điển hình nổi bật

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận