Bộ sưu tập áo dài cưới 2019 NTK Văn Thành Công: Nét đẹp từ cách tân!

Những bộ áo dài cưới từ lâu đã không còn thứ mà các cô dâu chỉ đơn giản là lựa chọn để mặc “cho có lệ”, cho hợp với các nghi thức truyền thống, mà đã trở thành “đất diễn” cho những bàn tay khéo léo, những bộ óc sáng tạo của các NTK để góp phần gìn giữ vai trò, chỗ đứng của trang phục truyền thống trong ngành công nghiệp thời trang hiện đại và góp phần đưa những sự đổi mới ấy vào trong thời trang ứng dụng, hiện thực hóa chúng trong những lễ cưới của các cô dâu Việt Nam. Văn Thành Công là một trong số ít những người đang luôn miệt mài làm điều đó.

Nếu như bạn là một cô dâu có sự chăm sóc đặc biệt quan trọng với thời trang và đang do dự không biết lựa chọn bộ áo dài như thế nào cho những nghi thức trọng đại sắp đến, thì hãy cùng Azwedding chiêm ngưỡng và thưởng thức BST áo dài cưới 2019 của NTK Văn Thành Công dưới đây nhé !

1. NTK Văn Thành Công là ai?

NTK Văn Thành Công là một trong những cái tên không thể không nhắc đến làng mốt Việt Nam, đặc biệt là trong mảng thiết kế trang phục truyền thống. Nổi tiếng từ lúc còn khá trẻ, đến nay Văn Thành Công mặc dù không tổ chức nhiều show diễn hoành tráng trong và ngoài nước nhưng những đóng góp của anh cho ngành thời trang nước nhà luôn khiến người ta phải nức lòng, tên tuổi của anh cũng gắn liền với những cuộc thi sắc đẹp và mang đến thành công cho nhiều đại diện Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 16

Và cũng không giống như những tên tuổi khác trong làng mốt Việt, NTK này chọn cho mình con đường đi riêng hướng đến sự phát triển lâu dài cho ngành công nghiệp thời trang và cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

2. Xu hướng thiết kế của Văn Thành Công

Những phong cách thiết kế của Văn Thành Công luôn mang đậm hơi thở truyền thống cuội nguồn và giữ trong đó những tinh túy của văn hóa truyền thống Nước Ta. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Văn Thành Công luôn là một trong những cái tên mà giới mộ điệu mong đợi nhiều nhất. Xuân 2019 vừa qua, NTK này đã có một bước đi táo bạo khi trình làng bộ sưu tập áo dài xuân với sự cầu kỳ và góp vốn đầu tư trang nghiêm trong những họa tiết. Mặc dù nhận những phản hồi trái chiều nhưng những phong cách thiết kế vẫn được công chúng tiếp đón rất tích cực .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 15 bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 11 bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 10 bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 13 bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 12

3. Bộ sưu tập áo dài cưới 2019 của NTK Văn Thành Công

Thừa thắng xông lên, nhân ngày Lễ tình nhân vừa qua, Văn Thành Công đã “ chiêu đãi ” người hâm mộ bằng BST Áo dài cưới cải cách khiến bất kể cô dâu nào đang sắp lên xe hoa cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy và tự hỏi mình có nên thay chiếc sơ rê cưới bằng những chiếc áo dài này hay không .

3.1 Chất liệu voan lụa tinh tế

NTK đã có một sự lựa chọn mưu trí khi phong cách thiết kế những mẫu áo trên nền vật liệu voan lụa, một trong những loại vải được những nhà phong cách thiết kế phục trang cưới rất là ưu tiên bởi nguồn gốc từ vạn vật thiên nhiên, mềm mỏng và nhẹ nhàng. Hình thức của nó cũng rất nhẹ nhàng, sang chảnh êm ả dịu dàng .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 6

Chất liệu mà NTK này chọn cũng khác với đa số những loại lụa mà bạn thuận tiện tìm thấy ở những chợ vải lúc bấy giờ được làm từ sợi tự tạo, có ngân sách thấp hơn phân nửa, được biến tấu thành những loại vải hơi khác nhau một tí về mình vải cũng như độ sáng bóng : chiffon, satin, tuyn …

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 7

Bên cạnh đó, anh còn dùng vải voan lưới mỏng dính đi kèm hoạ tiết cánh hoa đính nổi, phối hợp với vật liệu ren hạng sang được dệt và phong cách thiết kế riêng khiến cho toàn diện và tổng thể những chiếc áo dài trông nhẹ nhàng, đơn thuần nhưng rất sang trọng và quý phái, tinh xảo .

3.2 Kiểu dáng cách tân sang trọng

Trong BST này, Văn Thành Công đã ưu tiên sử dụng những chi tiết cụ thể cổ chữ V phô diễn được vòng 1 đầy đặn của cô dâu, gợi cảm giác cao ráo cho người mặc và làm cho toàn diện và tổng thể chiếc áo dài vẫn giữ được sự kín kẽ truyền thống cuội nguồn và sự lịch sự .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 3

Bên cạnh những phong cách thiết kế chữ V, NTK này đã rất khôn khéo khi tích hợp những phần áo cúp ngực với phần tà bằng ren mỏng dính ở bên ngoài, hay những phong cách thiết kế trễ vai, cổ yếm, cổ cao và cổ tròn mang đến sự lựa chọn rất là đa dạng và phong phú cho cô dâu .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 4

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến là phần tay của những chiếc áo dài. NTK này đã rất thông minh trong việc gìn giữ phần tay áo dài truyền thống trong đa số các thiết kế với sự biến hóa đa dạng. Vì vậy nên mặc dù là thiết kế áo dài nhưng lại không dễ mang lại cảm giác nhàm chán và yếu tố “đoán trước được” cho khán giả.

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 8

Những kiểu phục trang truyền thống lịch sử xen kẽ hơi thở đương đại, sang trọng và quý phái và sang chảnh này chắc như đinh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những nàng khi lựa chọn lễ phục cho ngày trọng đại đời mình .

3.3 Những chi tiết cầu kỳ và tinh xảo

Kỹ thuật thủ công chính là điểm sáng trong hàng loạt phong cách thiết kế này. Văn Thành Công thực sự đã có một sự góp vốn đầu tư trang nghiêm và chỉnh chu trong từng họa tiết của những chiếc áo dài. Tất cả họa tiết của những bộ áo dài đều được vận dụng kỹ thuật thêu tay với những đường thêu hoa lá, thêu lưới hay kỹ thuật đính cườm chạy dọc thân áo trên vật liệu ren, gợi cảm giác chìm nổi rất là tinh xảo .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 5

Đây cũng chính là xu thế phong cách thiết kế trong thời hạn gần đây, khi mà những mẫu áo dài may bằng vật liệu voan lưới, đắp hoa văn ren Open nhiều trong những lễ đám cưới, đám cưới và những dịp quan trọng .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 2

Mặt khác, nếu như bạn là một cô dâu sành điệu và có mối chăm sóc đặc biệt quan trọng so với thời trang cưới, bạn sẽ không lạ lẫm với một xu thế đang rất phổ cập trong những năm trở lại đây được vận dụng không riêng gì trong váy cưới mà còn cả trong áo dài cưới : đó là kỹ thuật cắt may layer và phối màu 3D nhờ những lớp vải trong suốt khác nhau, tạo nên nét độc lạ, lãng mạn mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, tự do cho những cô dâu khi mặc .

3.4 Sự kết hợp khéo léo

Bên cạnh yếu tố chất liệu, mẫu mã, họa tiết thì sự phối hợp với những phụ kiện cũng là điều rất đáng khen ngợi và mang lại nhiều cảm hứng cho người theo dõi trong thời gian BST này ra đời công chúng. Những chiếc áo dài cưới trở nên thật gần với thời trang cưới văn minh khi được phối hợp với voan đội đầu. Khuyên tai, vòng cổ hay những chiếc cài tóc hoa đều từ bạc và ngọc trai gợi cảm giác sang trọng và quý phái, sang chảnh cho cô dâu .

bo suu tap ao dai cuoi 2019 NTK Van Thanh Cong 9

Nếu như bạn mong ước được diện những phong cách thiết kế tương tự như như BST trên trong ngày vui sắp đến, một gợi ý nho nhỏ là không nên trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần lớp phấn nhẹ nhàng và son môi với tông màu nude cũng đủ khiến bạn trở nên hấp dẫn và cũng khiến cho toàn diện và tổng thể bộ phục trang bớt đi sự nặng nề và cầu kỳ nếu như bạn chỉ muốn diện những chiếc áo dài này cho những nghi lễ phụ chứ không phải hôn lễ chính thức .Quả là những phong cách thiết kế mang lại những gợi ý vô cùng giá trị cho tất cả chúng ta khi lựa chọn áo dài cưới – việc tưởng thuận tiện nhưng lại không đơn thuần chút nào khi thời trang cưới ngày càng cải cách và cho sinh ra nhiều phong cách thiết kế rất là phong phú cho phục trang truyền thống cuội nguồn. Đừng quá lo ngại nhé, chỉ cần chịu khó khám phá và bỏ túi một vài bí kíp hay một số ít mẫu áo dài mà bạn sớm “ bồ kết ” ngay từ lần đầu nhìn thấy thì việc lựa chọn phục trang cho nghi lễ thiêng liêng của cuộc sống sẽ diễn ra thành công xuất sắc thôi !

Azwedding xin chúc bạn sẽ tỏa sáng trong ngày trọng đại sắp đến và niềm hạnh phúc toàn vẹn bên 50% của mình nhé !

Xem thêm: Cô dâu thêm rạng rỡ và đa phong cách với bộ sưu tập áo dài cưới Thái Tuấn “Con đường tơ lụa”

AZWedding gợi ý cho bạn địa chỉ chuyên thuê, may váy cưới, áo dài, vest chú rể với hơn 500 kiểu dáng có sẵn tại Marymy. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới như ý, tự tin toả sáng trong ngày trọng đại của đời mình. 

M A R Y M Y.VN

■ Time: 9:00 – 21:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
■ Address: 47-47A Nguyễn Thông, P.9, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh.
■ Fanpage:
■ Instagram:
■ Website:
■ Hotline: 0995 999 986■ Time : 9 : 00 – 21 : 00 ( Thứ 2 – Chủ Nhật ) ■ Address : 47-47 A Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh. ■ Fanpage : fb.com/Marymy.vn ■ Instagram : instagram.com/marymy.vn/ ■ Website : http://marymy.vn ■ đường dây nóng : 0995 999 986

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận