Giàn phơi thông minh cao cấp Hòa Phát LUX-999 (Model 2021)

CHẤT LƯỢNG BỘ GIÀN PHƠI HÒA PHÁT LUX-999 (MODEL 2021)

Chất liệu làm nên giàn phơi thông minh LUX 999 Model 2021 là hợp kim nhôm cao cấp. Không những chịu được điều kiện bất thường của thời tiết mà giàn phơi cũng sẽ không bị biến dạng, cong méo trong thời gian dài sử dụng. Với trọng tải lên tới 70 kg, các hộ gia đình có thể thoải mái phơi phong cùng một lúc nhiều bộ quần áo mùa đông, thậm chí cả những chiếc chăn bông nặng.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG, ĐẸP MẮT GIÀN PHƠI HOÀ PHÁT LUX 999 MODEL 2021

Mĩ quan ngôi nhà có lẽ rằng sẽ là lo ngại không của không ít những hộ mái ấm gia đình. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn dẹp do dự này sang một bên với giàn phơi Hoà Phát LUX 999 MODEL 2021. Ban công nhà bạn không những được tiết kiệm chi phí tối đa diện tích quy hoạnh mà khoảng trống cũng trở nên sang chảnh, thích mắt. Nhờ bộ phận tời được đúc từ nhôm nguyên khối, những thanh phơi hoàn toàn có thể lên xuống thuận tiện tùy theo nhu yếu .
Nếu không sử dụng, giàn phơi sẽ được kéo lên áp trần hoặc sát tường nhà, trả lại khoảng trống thoáng đãng khởi đầu. Không những vậy, cách giữa lỗ phơi được đo lường và thống kê và sắp xếp phải chăng, giúp cho quần áo nhanh khô ngay cả khi trời nhiều mây .

PHỤ KIỆN GIÀN PHƠI THÔNG MINH LUX-999 (MODEL 2021)

  • – Sản phẩm bao gồm : 1 Bộ tời 2 trục quay, 1 Tay quay, 2 Dây cáp, 1 Dẫn hướng, 4 Puly ròng rọc, 2 Thanh phơi tích hợp 80 lỗ phơi
  • – Bộ tời : chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối màu bạc, chia thành 2 khối chịu nhiệt, chống mài mòn, giảm lực kéo, sử dụng cáp đôi siêu bền, vận hành nhẹ.
  • – Puli ròng rọc đồng trục chất liệu hợp kim nhôm CNC, sử dụng vòng bi bằng đồng nguyên chất giúp trượt nhẹ, êm.
  • – Dẫn hướng liền trục giúp truyền lực cho thanh phơi nâng – hạ
  • – Cáp lụa inox 1.8mm siệu chịu lực không co dãn, không rỉ, không bị oxi hóa
  • – Bát hình trụ chất liệu hợp kim nhôm màu trắng bạc. Thiết kế các họa tiết hoa văn tinh xảo và sang trọng. Bảo vệ bộ buli không bị oxi hóa dưới mọi thời tiết
  • – Thanh phơi: với chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối, phun sơn tích điện, tích hợp 80 lỗ phơi
  • – Móc nhựa chống bay quần áo theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • – Hệ thống vòng bi hãm tự động, độ bền trên 7 năm.

 

 

SỰ TIỆN LỢI LUÔN ĐƯỢC ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU GIÀN PHƠI HOÀ PHÁT LUX 999 MODEL 2021

Khác với những giàn phơi thường thì, giàn phơi đồ thông minh hoàn toàn có thể nâng lên, hạ xuống ở bất kỳ độ cao nào, chính thế cho nên, lứa tuổi sử dụng cũng phong phú hơn. Trẻ em cũng hoàn toàn có thể giúp cha mẹ phơi quần áo. Hơn cả mong đợi, giàn phơi đồ thông minh còn có những chiếc kẹp, giúp cố định và thắt chặt quần áo vào móc, không bị bay khi trời có gió to .
Ngoài việc tăng trưởng chất lượng của giàn phơi Hoà Phát LUX 999 MODEL 2021, những nhà phong cách thiết kế còn chú trọng đến mẫu mã, mẫu mã của chúng. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể phát hiện những thanh giàn phơi với nhiều kích cỡ khác nhau, thanh phơi lên xuống song song hoặc từng thanh một. Đặc biệt, có loại giàn phơi đồ thông minh tinh chỉnh và điều khiển từ xa – một bước tiến vượt bậc trong nghành hàng tiêu dùng trên thị trường Nước Ta. Chợ Giàn Phơi nhận thay thế sửa chữa sửa chữa thay thế linh phụ kiện, thay cáp, thay củ, bô tời quay, buly, bảo trì không tính tiền

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI KHI LẮP GIÀN PHƠI LUX-999 (MODEL 2021)

  • – Miễn phí lắp đặt giàn phơi đồ thông minh HÒA PHÁT LUX-999 (model 2021) tại nhà 24/7 kể cả các ngày nghỉ lễ.
  • – Bảo hành chính hãng 03 năm (Bằng giấy bảo hành chính hãng của công ty). Đổi trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày sử dụng.
  • – Tặng kèm 20 móc phơi bằng nhựa HDPE cao cấp

    (khi mua hàng Online)

    .

  • – Giảm 10% khi lắp đặt từ 2 bộ giàn phơi đồ thông minh HÒA PHÁT LUX-999 (model 2021)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận