6 kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng ký gửi thành công và để tiền đẻ ra tiền

Trước đây chị Thu Hòa, 28 tuổi ( Thành Phố Hà Nội ) thích kinh doanh nên thường tự kinh doanh thương mại bán hàng quần áo trên facebook. Tuy nhiên, mấy năm nay, việc bán hàng trên facebook gặp khó khăn vất vả, bản thân chị là người hay shopping nên có rất nhiều đồ cũ cần thanh lý. Ngoài ra, chị tìm được rất nhiều loại sản phẩm mới về gia dụng hoàn toàn có thể kinh doanh thương mại mà không cần mặt phẳng. Chính bởi vậy, chị Hòa cũng có nhu yếu tìm hàng kí gửi. Thế nhưng chị do dự chuyện shop kí gửi về mặt phẳng và năng lực tiêu thụ. Bởi vì nếu như chỉ mở ra như shop off thông thường thì khó lắm. Mà nếu vẫn phải góp vốn đầu tư quảng cáo để kéo khách đến đấy thì hóa ra bên trong chỉ là cái kho chứa hàng. Như vậy việc kinh doanh thương mại sẽ tốn kém mà lãi không được nhiều. Khi việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhằm tận dụng mặt bằng và tăng thêm thu nhập, nhiều chủ cửa hàng tranh thủ nhận thêm hàng ký gửi của một số cá nhân.

Khi việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhằm tận dụng mặt bằng và tăng thêm thu nhập, nhiều chủ cửa hàng tranh thủ nhận thêm hàng ký gửi của một số cá nhân.

Nghĩ là tạo ra sự chị Hòa nỗ lực làm quy mô kinh doanh thương mại shop ký gửi bằng cách thật sự quan tâm đến những yếu tố sau để mỗi tháng vẫn có lệch giá.

Thứ nhất, theo chị Hòa, để kinh doanh cửa hàng ký gửi, phải chú ý đến mặt bằng rộng, đừng thuê mặt hàng nhỏ quá sẽ chật chội, không trưng được hàng, không lấy được hết hàng của khách về.

Thứ hai, tại shop sẽ có nhiều loại sản phẩm khách gửi nhưng không mang đến tận nơi hay gọi là hình thức ký gửi trực tuyến. Thế nhưng dù ký gửi trực tuyến thì khách vẫn phải đặt cọc. Do đó, phải nên tự thỏa thuận hợp tác về Ngân sách chi tiêu. Thông thường 99 % khách toàn gửi theo hình thức giá cứng lấy về, shop tự bán và làm giá cho khách mua sau. Khi đã thỏa thuận hợp tác được, shop sẽ bỏ tiền ra mua và chở về kho bán.

Thứ 3, dù là kinh doanh cửa hàng ký gửi thì bạn cũng phải làm tờ rơi photo phát hàng ngày cho khách hàng, nhất là với những sản phẩm mới lấy về bán.

Thứ 4, khi kinh doanh cửa hàng ký gửi, bạn đừng quên phải  đăng rao vặt hàng ngày. Nói chung, khách dù mua quen rồi nhưng cũng phải đăng và tờ rơi cho chắc vì như vậy khách mới nhớ các đồ cần mua.

Thứ 5, kinh doanh thương mại shop ký gửi nên hạn chế kinh doanh thương mại quần áo vì lời ít mà khách thì hay gửi giá cao. Nên kinh doanh thương mại hàng gia dụng, thực phẩm sẽ lời cao hơn mà bán nhanh gọn hơn. Kinh doanh cửa hàng ký gửi nên hạn chế kinh doanh quần áo vì lời ít mà khách thì hay gửi giá cao. Nên kinh doanh hàng gia dụng, thực phẩm sẽ lời cao hơn mà bán nhanh chóng hơn.

Kinh doanh cửa hàng ký gửi nên hạn chế kinh doanh quần áo vì lời ít mà khách thì hay gửi giá cao. Nên kinh doanh hàng gia dụng, thực phẩm sẽ lời cao hơn mà bán nhanh chóng hơn.

Thứ 6, khi kinh doanh thương mại shop ký gửi, thời hạn đầu mới mở bạn cần phải mất công, mất tiền luân chuyển và đồng ý không bán được hàng nhiều. Trên đây là 6 tuyệt kỹ giúp bạn kinh doanh thương mại shop ký gửi thành công xuất sắc, không gặp phải thực trạng lừa đảo, tiền mất tật mang cũng như ít gặp rủi ro đáng tiếc. Nếu bạn có kinh nghiệm nào khác muốn san sẻ cho bạn đọc thì hãy san sẻ cùng mọi người trong phần phản hồi phía dưới nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận