Áo Phản Quang-Chuyên May, Bán Buôn, Bán Lẻ Áo Phản Quang Chất Lượng

Áo phản quang và khái niệm

Áo phản quang là một trong những đồ vật bảo lãnh lao động, có năng lực phát sáng giúp bảo vệ bảo đảm an toàn cho người lao động trong thời tiết xấu hoặc thiên nhiên và môi trường thiếu sáng. Đối tượng sử dụng chính của loại sản phẩm này là công an giao thông vận tải, nhân viên cấp dưới vệ sinh môi trường tự nhiên hay người thao tác liên tục trong môi trường tự nhiên bóng tối .
Đây là loại sản phẩm bảo lãnh thiết yếu và cơ bản nhất của mỗi người lao động. Mỗi loại sản phẩm làm ra đều phải bảo vệ những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn lao động. Tuy nhiên không phải ai cũng có sự hiểu biết rõ ràng về loại sản phẩm này. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Sợi Chỉ Vàng sẽ tổng hợp toàn bộ những thông tin cơ bản và thiết yếu về mẫu sản phẩm bảo lãnh áo phản quang. Hãy cùng khám phá nhé !

Áo phản quang và cấu tạo

Trên thị trường hoàn toàn có thể có nhiều loại áo phản quang dành cho từng đối tượng người tiêu dùng và mục tiêu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại sản phẩm đều đảm báo 2 phần : phần vải và phần dây áo .

  • Phần vải: thường được chế tạo từ vải lưới hoặc vải dù vì hai loại vài đều có ưu điểm là gọn, nhẹ, thoáng mát, tiết kiệm diện tích khi xếp lại và dễ mang theo. Bên cạnh đó, loại vải này còn nổi tiếng về độ dễ giặt sạch và mau khô. Màu sắc thì cực kì đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Mỗi công ty, doanh nghiệp có thể dựa trên hình ảnh và tiêu chí riêng của công ty mình mà đưa ra lựa chọn phù hợp về màu sắc. Một số công ty còn in thêm logo trên áo.
  • Phần dây áo: thành phần chính là vải polyester được tráng lớp phản quang có khả năng phản xạ ánh sáng tốt. Thông thường có màu vàng hoặc màu xanh chuối. Là bộ phận quan trọng nhất giúp chiếu sáng và làm tín hiệu cho những người xung quanh.

Áo phản quang và phân loại

Áo gile phản quang

Được chế tạo từ vải kaki dày kết hợp với vải lưới thoáng khí. Mặt trước áo được thiết kế thêm các túi nhỏ nhằm cất bút hay các dụng cụ nhỏ. Áo này dành cho những cá nhân nòng cốt trên công trình như giám sát, kỹ sư… Nhiều công ty, doanh nghiệp còn in logo thương hiệu của mình lên áo nhằm mục đích marketing. Không thể phụ nhận đây cũng là một cách truyền thông hiệu quả.

Áo phản quang lưới

Áo phản quang lưới được may từ vải lưới thoáng mát, ít nhăn và nhanh khô. Chúng thường được sử dụng bởi nhân viên vệ sinh môi trường, công nhân xây dựng… hay những nơi có lưu lượng người và xe cộ đông đúc. Áo phản quang lưới có thể dùng mặc ngoài những bộ đồ bảo hộ lao động khác. Mục đích chung là bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Áo phản quang dây

Đây là loại áo bảo hộ có kết cấu và trọng lượng nhẹ nhất trong cả 3 loại áo. Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng loại áo này rất bền chắc và có thể sử dụng trong thời gian dài. Tương tự áo phản quang lưới, áo phản quang dây cũng dùng để khoác ngoài trang phục bảo hộ khác. Chúng thường được sử dụng trong những ngành nghề khẩn cấp như giao thông, cứu hộ, cứu hỏa. Ngoài ra, các phượt thủ đi đêm cũng thường dùng sản phẩm này để báo hiệu cho đồng đội.

Công dụng và ưu điểm của áo bảo hộ phản quang

Chúng ta đều biết áo bảo lãnh phản quang giúp phản chiếu ánh sáng nơi có ánh sáng yếu hoặc thời tiết không tốt. Thế nhưng tác dụng chính của chúng là gì ?

  • Áo có khả năng phản quang tốt trong bán kính 750m. Giúp người lao động phân biệt và nhận ra nhau trong điều kiện ánh sáng không tốt. Từ đó góp phần giảm thiểu rủi ro lao động.
  • Giúp người lao động yên tâm hơn khi làm việc. Bạn chắc chắn không thể tập trung làm việc khi thỉnh thoảng phải liếc trước nhìn sau để phòng trách va chạm. Chiếc áo bảo hộ phản quang được tạo ra để bảo vệ bản thân bạn trước những tai nạn không ngờ tới.
  • Mềm mại, thoáng mát, thoát mồ hôi tốt tạo điều kiện cho người lao động cảm thấy thoải mái và làm việc hết công suất.
  • Cấu tạo từ vải dù hoặc vải lưới siêu nhẹ, dễ gấp gọn, dễ mang theo. Áo có độ co giãn và đàn hồi tốt. Giúp cho người sử dụng dễ dàng hoạt động, di chuyển.
  • Có khóa cài tiện dụng. Có nút điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp vóc dáng cơ thể.
  • Dễ giặt sạch, nhanh khô.
  • Giúp hoàn thiện sự chuyên nghiệp của một công ty, doanh nghiệp hay cá nhân.

Mua áo bảo hộ phản quang tại Sợi Chỉ Vàng

Công ty Sợi Chỉ Vàng chuyên cung ứng và phân phối những loại sản phẩm bảo lãnh lao động, đặc biệt quan trọng là áo phản quang với chất lượng tốt và Ngân sách chi tiêu cạnh tranh đối đầu. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ dây chuyền sản xuất sản xuất văn minh, vật liệu có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng và đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề .
Ngoài ra chúng tôi còn nhận phong cách thiết kế và sản xuất đồ bảo lãnh theo nhu yếu. Đặc biệt nhận in logo công ty nếu hành khách có nhu yếu. Đội ngũ nhân viên cấp dưới luôn chuẩn bị sẵn sàng tư vấn nếu hành khách có bất kỳ vướng mắc nào về mẫu sản phẩm hay chương trình khuyến mại. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay thời điểm ngày hôm nay nào !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận