May Áo Thun Công Sở Đẹp, Giá Rẻ Toàn Quốc

Áo Thun Công Sở

Những năm gần đây áo thun công sở được xem là một trong những sản phẩm đồng phục được rất nhiều công ty may và lựa chọn bởi nó không những tiện lợi lại mang đến nhiều lợi ích cho công ty.

Nội Dung Bài Viết

 

Hiển Thị

/

Ẩn

Sự Ra Đời Của Áo Thun Công Sở

Từ ngày sơ khai chỉ chiếc áo thun của những người Hải quân Mỹ cho đến sự nổi tiếng nhờ những ngôi sao Hollywood, những chiếc áo thun đến giờ đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và là một sản phẩm thời trang thời thượng.

ao thun cong so (57)
May Áo Thun Công Sở Đẹp, Giá Rẻ Toàn Quốc | Đồng Phục Áo Thun

Có rất nhiều mẫu phong cách thiết kế áo phông thun từ cổ xưa đến văn minh đang nhận được sự chăm sóc của giới trẻ và và áo phông thun đồng phục Open ở khắp mọi nơi : từ những công trường thi công, trường học, xí nghiệp sản xuất cho đến những công ty văn phòng và bạn thấy đó những chiếc áo phông thun luôn mang đến cho tất cả chúng ta những loại sản phẩm vừa lòng nhất và được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn. Từ đó, những chiếc áo phông thun công sở cũng sinh ra từ đó và dần trở nên thông dụng .

Áo thun công sở là đồng phục nhân viên rất phổ biến hiện nay trong các công ty, các doanh nghiệp. Áo thun có nhiều ưu điểm vượt trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, chất liệu thun co giãn 4 chiều giúp thoải mái khi vận động, đi lại, dễ dàng giặt sạch vết bẩn, giá thành rẻ,… Vì thế mà hầu hết các văn phòng công sở, các công ty doanh nghiệp đều chọn áo thun làm đồng phục cho nhân viên.

Những Sản Phẩm Áo Phông Công Sở Đồng Phục Đặc Trưng Hiện Nay

Áo thun là một trang phục thời trang khá đặc biệt hiện nay, chúng luôn mang đến cho chúng ta những sự lựa chọn mới, hay nói đúng hơn nó luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, vải thun có hơn 100 màu khác nhau, chất liệu cũng phong phú và đa dạng nên bạn có thể may áo phông công sở từ giá rẻ cho đến cao cấp.
 

Những Sản Phẩm Áo Phông Công Sở Đồng Phục Đặc Trưng Hiện Nay
Những Sản Phẩm Áo Phông Công Sở Đồng Phục Đặc Trưng Hiện Nay

Do chất liệu phong phú và đa dạng nên nhiều công ty may áo đồng phục theo mùa cũng như nhiều thiết kế chất liệu cho phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng của họ. Hiện nay theo nhu cầu sử dụng đồng phục cho nhiều mục đích khác nhau thì áo thun đồng phục cho các công ty cũng được may theo nhiều kiểu như: áo thun thể thao, áo thun quảng cáo, áo thun cổ tim, áo thun cổ trụ, áo thun cá sấu, áo phông công sở.
✪ Áo thun thể thao thường được các công ty sử dụng trong các cuộc thi vận động hay các môn thể thao do công ty tổ chức.
✪ Áo thun quảng cáo là một sản phẩm áo thun được các công ty may cho những nhân viên hay những người nào đó với mục đích là quảng bá thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng và 1 điều nữa là mục đích chung vẫn là dùng cho công ty và may với số lượng rất lớn, in thêu những hình ảnh lên trên đó.
✪ Áo thun cổ trụ là loại áo thun có cổ trông lịch sự hơn mà nhân viên thường mặc hàng ngày.
✪ Áo thun cổ tim, cổ tròn mang đến sự trẻ trung, năng động nên cũng được rất nhiều công ty lựa chọn để may cho nhân viên khi đi du lịch, teambuilding,…

Điểm Chung Của Các Sản Phẩm Áo Thun Đồng Phục Là Gì?

Mỗi loại đồng phục đều có những đặc điểm chung và áo thun đồng phục cũng có điểm chung của nó. Áo thun đồng phục đặc biệt là áo thun đồng phục công sở có tới hơn 95% là áo thun cổ trụ, tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp công ty chọn may đồng phục áo thun cổ tròn, cổ tim cho nhân viên để phù hợp với mục đích sử dụng của họ, chẳng hạn như đi du lịch, tham gia team building,…

Và khi may đồng phục cho những công ty hay trường học, xí nghiệp, doanh nghiệp thì mục đích cốt lõi vẫn là in thêu hình ảnh, chữ, logo, kí hiệu lên đó. Đặc biệt, những chiếc áo thun có một lợi thế khi bạn chọn hình thức in áo đồng phục đó là luôn mang lại những hình ảnh đẹp nhất, sắc nét nhất, khi in áo thun bạn sẽ nhận được chi phí rẻ đảm bảo chất lượng hơn, hình ảnh sẽ đẹp và tự nhiên hơn và nếu được chọn hình thức in chẳng ai mà đem một cái áo sơ mi hay một cái áo vest mà đi in lên đó thì khi đó ao thun lại là một lựa chọn cho sự không thể tốt hơn.

Nếu nói đến một loại sản phẩm đồng phục cho dân văn phòng thì những chiếc áo phông thun lại là một sự lựa chọn của nhiều công ty, đặc biệt quan trọng là những công ty trẻ, năng động, công ty có số lượng nhân viên cấp dưới năng động, hoạt động giải trí nhiều .

Tại Sao Áo Thun Lại Thường Được Chọn Để May Đồng Phục?

Sở dĩ không phải ngẫu nhiên mà áo thun lại được yêu thích đến vậy, bởi nó có được những ưu điểm vượt trội sau đây:

Chất Liệu Dễ Chịu, Thoải Mái, Thấm Hút Mồ Hôi

Hiện nay những công ty hay trụ sở văn phòng trường học thường chọn may cho học sinh công, nhân viên mình những sản phẩm đồng phục tạo được cảm giác thoải mái nhất khi làm việc và sinh hoạt. Không những thế, những chiếc áo thun đặc biệt là những chiếc áo thun đồng phục người ta thường chọn những chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cao, thoáng mát và những chiếc áo thun luôn làm tốt điều đó.

Những chiếc áo phông thun có vật liệu tốt như vật liệu thun cá sấu hay thun cotton thường rất tốt, không nhăn và khi in hình ảnh lên đó nó sẽ không gây cứng vải, không gây không dễ chịu, không tác động ảnh hưởng đến vật liệu vải cũng như không làm cho vật liệu vải của bạn bị biến sắc hay hư hại .

Giá Thành Phải Chăng

Áo thun luôn mang đến sự hài lòng cho nhiều người và một phần nữa nếu công ty bạn muốn tiết kiệm được chi phí cho việc may đồng phục thì áo thun là phương án lựa chọn tốt nhất, bởi áo thun luôn có chi phí rẻ nhất. Về chất liệu, vải thun có hơn 10 loại từ rẻ đẹp cho đến cao cấp, từ dày đến mỏng đủ loại, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn chọn may 1 chiếc áo thun cao cấp thì chi phí cao nhất của bạn chỉ tầm 200k, đó là tính chung luôn tổng thể các chi phí như in thêu rồi vận chuyển. Nếu như chỉ cần 200k để sở hữu 1 cái áo đồng phục cao cấp đến từ chất liệu vải thun thì những chiếc áo sơ mi hay vest cao cấp có giá thành không dưới 500k.

Dễ In Thêu Logo, Hình Ảnh

Bên cạnh đó, việc in thêu logo, hình ảnh lên áo sơ mi, áo vest thường chỉ in, thêu những hình nhỏ và không đơn thuần như in thêu lên áo phông thun. Bạn sẽ không thể nào thấy 1 chiếc áo sơ mi được in logo, hình ảnh, website lên sống lưng áo là đẹp nhưng áo phông thun lại làm được điều đó .

Đa Dạng Về Thiết Kế Và Màu Sắc

Một điều nữa mà rất nhiều người công nhận là áo thun luôn mang cảm giác thoải mái khi mặc, khi giặt, không nhăn, không cần ủi và những chiếc áo thun đặc biệt là áo thun cao cấp không ra màu, bạn có thể phối màu sắc trang trí và may theo kiểu bạn thích. Áo thun đồng phục bạn cũng có thể may theo nhiều kiểu khác nhau vẫn được nhưng áo sơ mi công sở thường chỉ cố định một hay hai lựa chọn thôi. Và hiện nay đối với những chiếc áo thun thì vấn đề màu sắc không phải là một lựa chọn, một vấn đề quá khó khăn bởi hiện nay có đến hơn 100 màu sắc từ đậm đến nhạt cho bạn lựa chọn và phối màu. Tùy theo từng màu sắc đặc trưng của công ty mà bạn lựa chọn màu cho áo thun đồng phục được phù hợp.

Là Nơi Để Thiết Kế Ý Tưởng Sáng Tạo

Với những công ty chuyên về thiết kế quảng cáo thì những chiếc áo thun còn là phương tiện làm việc của họ, khi những chiếc áo thun phát huy tác dụng như là nơi để thể hiện ý tưởng thiết kế hay những hình ảnh được sáng tạo lên đó nhằm thu hút những ý tưởng mới, những hình thức quảng cáo mới cho các công ty và khi đó những chiếc áo thun công sở sẽ phát huy tác dụng mà những loại đồng phục khác không làm được.

Là Phương Tiện Để Quảng Bá Thương Hiệu

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên áo thun đồng phục còn là phương tiện để quảng bá thương hiệu của bạn. Khi những công nhân, nhân viên trong công ty mặc chiếc áo thun có gắn hình logo, tên thương hiệu đi ra ngoài đường, màu sắc và những hình ảnh đó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, như vậy, hình ảnh và tên tuổi của công ty bạn đến được với nhiều người hơn nữa. Đây cũng là một trong những các marketing đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất mà các công ty hiện nay vẫn đang làm.

Với những ưu điểm vốn có của việc may áo phông thun đồng phục người ta luôn luôn lựa chọn và xem áo phông thun là giải pháp tiên phong khi may đồng phục công ty trên toàn nước .

Theo 1 cuộc điều tra cho thấy, hiện nay nếu như 10 công ty trên địa bàn TPHCM thì có đến hơn 7 công ty chọn áo thun làm đồng phục. Và cả những trường học, đặc biệt trường tư hay các trường đại học thị không còn mặn mà với những bộ đồng phục như áo trắng quần tây nữa, họ cảm nhận được học sinh hay sinh viên không còn có được những cảm giác thoải mái khi mặc những bộ đồng phục và họ thấy được là đồng phục áo thun lại là một lựa chọn tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Đa phần các học sinh, sinh viên là những người còn trẻ tuổi năng động và hoạt động rất nhiều nên mặc chiếc áo thun sẽ giúp mọi người hoạt động thoải mái hơn, dễ dàng hơn. Nếu như ở Việt Nam những trường học hay đại học đang chuyển dần qua những bộ áo thun thì nước ngoài đã dường như chuyển hẳn qua áo thun từ rất lâu.

Vậy Hiện Nay Áo Thun Đồng Phục Được May Theo Kiểu Nào Nhiều Nhất?

Tuy áo phông thun đồng phục là một lựa chọn tối ưu nhưng bạn nên biết rằng những bộ đồng phục cần có được sự nghiêm chỉnh hay nói đúng hơn là nó phải nhã nhặn và chất lượng. Khi đó yên cầu những chiếc áo phông thun đồng phục phải được may bằng những vật liệu tốt như : vải thun cá sấu hay cotton. Ngoài ra, mẫu mã của áo phông thun phải giống như sơ mi với dáng cổ trụ .

Như hiện nay, chúng ta luôn biết rằng đồng phục đã trở thành đại diện cho bộ mặt của một công ty và những bộ đồng phục này luôn mang đến cho chúng ta sự lựa chọn, khi đó áo thun lại là một lựa chọn chủ yếu vì nó tiện lợi cho chúng ta và đặc biệt là rất thích hợp với vóc dáng, khí hậu cũng như môi trường làm việc và nhu cầu sử dụng sở thích cá nhân của con người. Trên thế giới, ở Châu Âu hay Châu Mỹ đang chuyển sang những bộ đồng phục từ những chất liệu khác sang áo thun và chúng tôi cũng đã làm nhiều rất nhiều đơn hàng cho những nước khu vực đó. Nếu bạn đang gặp vấn đề về đồng phục và chưa biết nên lựa chọn kiểu đồng phục nào thì chúng tôi tin rằng đồng phục áo thun sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Đặt May Áo Thun Nam Công Sở Đồng Phục Tại Kim Vàng

Khi đến với KIM VÀNG, nhiều công ty tỏ ra lo lắng nhưng khi được nhân viên công ty chúng tôi chăm sóc, tư vấn và làm việc với các nhân viên thì những công ty trên đã hoàn toàn tin tưởng giao những bộ đồng phục của công ty mình cho công ty KIM VÀNG may. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nguồn nguyên liệu nhập tận gốc, giá cả phải chăng, có xưởng may riêng, đội ngũ công nhân lành nghề và đặt biệt là công nghệ in thêu hiện đại luôn mang đến những bộ đồng phục đẹp nhất cho các khách hàng của chúng tôi.
 

Đặt May Áo Thun Nam Công Sở Đồng Phục Tại Kim Vàng
Đặt May Áo Thun Nam Công Sở Đồng Phục Tại Kim Vàng

Hiện nay công ty may Kim Vàng nhận may đồng phục áo thun công sở trên toàn quốc. Các mẫu đồng phục áo thun của chúng tôi rất đa dạng màu sắc và kiểu dáng phù hợp làm đồng phục cho cả nam và nữ. Kim Vàng có hơn 1000 mẫu áo thun đồng phục công sở được thiết kế và may theo yêu cầu của khách hàng với chất liệu vải thun cao cấp của Ý, Mỹ, Nhật, có hơn 100 màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn.

Bên cạnh may mặc, Kim Vàng cũng kèm theo các dịch vụ liên quan đến may đồng phục như in – thêu logo, chữ với chất lượng cao và giá thành rẻ nhất! Với số lượng đặt may lớn, chúng tôi sẽ miễn phí phần in – thêu cho quý khách.

✪ Liên hệ để được báo giá may áo thun công sở:

Hotline: 0937 166 346 – 0937 035 348 – 028 7101 7779 – 028 3948 2599

Xem thêm loại đồng phục khác:
➢ Áo Thun Quảng Cáo
➢ Áo Thun T-shirt
➢ Áo Thun Cổ Tim

Kim Vàng áo thun công sở ao thun cong so Áo Thun Công Sở



May áo phông thun công sở đẹp trên toàn nước. Đồng phục Kim Vàng nhận đặt may áo phông thun công sở đồng phục giá rẻ, in thêu chữ, logo theo nhu yếu. Giao hàng tận nơi toàn nước .

Đánh giá trung bình: 4.2, dựa trên 312 đánh giá

từ ₫50000 to ₫1000000

Giá: 50000
Điều kiện: Đặt May
2020 – 01-16
PreOrder
http://thoitrangviet247.com/ao-thun-cong-so.html

4.1

Xem thêm: 404 Page Not Found

4.2

Huỳnh Mến Thi

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận