Áo Thun Nam Tay Dài Body Đẹp Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Áo thun chính là item được nhiều cánh mày râu lựa chọn trong phong cách thời trang của mình.Bên cạnh những chiếc áo thun có cổ lịch lãm, áo thun không cổ cá tính, áo thun nam tay dài body luôn mang tới sự mạnh mẽ cho cánh mày râu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách “diện” item này đúng cách.

Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang muốn chiếm hữu cho mình phong thái thời trang cực chất với áo phông thun .

Kết hợp trang phục với áo thun body

Áo thun nam tay dài body chính là thiết kế dành cho các chàng trai muốn khoe thân hình săn chắc. Mix đồ với áo thun body vô cùng đơn giản. Bạn có thể kết hợp với chiếc quần jeans tối màu cùng một đôi sneaker cá tính.
Chàng nào ưa phong cách bụi bặm hãy khoác ngoài một chiếc áo. Và nhớ đừng cài cúc nhé !
Chắc chắn phong cách của bạn sẽ thu hút nhiều ánh mắt của các cô gái đấy.

Chất liệu của áo thun cũng vô cùng quan trọng

Áo thun nam tay dài body có đặc điểm sẽ ôm sát vào người khi mặc. Chính vì vậy chất vải cotton chính là lựa chọn số 1 cho kiểu áo này. Chất vải này có ưu điểm là thấm hút mồ hôi rất tốt, vải có độ co giãn nên rất phù hợp với những vận động của người mặc.
Áo phông nam body có thể phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì chiếc áo vẫn tôn được nét cá tính mà vẫn đảm bảo lịch sự cần thiết.

Lựa chọn áo thun body có cổ hay không cổ?

Thời trang áo thun dành chon nam không quá cầu kỳ. Một chiếc áo thun tưởng chừng đơn giản nhưng nếu biết cách phối sẽ đem lại cho bạn nhiều phong cách đa dạng.

Đối với dòng áo thun nam tay dài body khoe dáng mạnh khỏe này tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc áo không cổ. Kết hợp thêm với giày sneaker trông bạn khoe trọn tầm vóc trẻ trung và tràn trề sức khỏe của mình .
Mỗi sự phối hợp khác nhau sẽ tạo cho bạn một phong thái thời trang riêng không liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn cân đối giữa sắc tố của áo tương thích với từng thực trạng .
Chúc những bạn sẽ vận dụng những cách phối đồ đẹp nhất để biểu lộ phong độ cũng như bản lĩnh đàn ông !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận