Có nên mua áo chống nắng dành cho trẻ em?

Nắng gay gắt không chỉ gây khó chịu cho người lớn mà trẻ em cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Đặc biệt, khi tiếp xúc với nắng nóng kéo dài mà không có biện pháp bảo vệ thì sức khỏe trẻ nhỏ cũng sẽ đối diện với rất nhiều nguy cơ gây bệnh. Vậy có nên mua áo chống nắng dành cho trẻ em không? Hãy cùng TokyoLife tìm hiểu.

Có nên mua áo chống nắng dành riêng cho trẻ em?Có nên mua áo chống nắng dành riêng cho trẻ em?

1. Tại sao nên sử dụng áo chống nắng dành cho trẻ em?

Hiện nay, đa phần bậc cha mẹ còn khá lạnh nhạt trong việc bảo vệ làn da con yêu khi tiếp xúc với ánh nắng. Trẻ em có làn da mỏng dính và nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều, vì vậy nếu tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu không chỉ gây sạm da, khiến da mất nước bị bỏng, cháy nắng. Nguy hiểm hơn về lâu dài hơn gây lão hóa sớm thậm chí còn ung thư da .

Do vậy, ba mẹ cần có biện pháp chống nắng hiệu quả khi trẻ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như áo chống nắng dành cho trẻ em.

Tác hại của tia UV lên daTác hại của tia UV lên da

2. Lợi ích khi sử dụng áo chống nắng dành cho trẻ em?

Việc sử dụng kem chống nắng khá rườm rà và phức tạp với “ cả mớ ” nguyên tắc. Lại còn mất thời hạn chờ thấm và tốn kém, thậm chí còn khá nguy hại với những thành phần hóa học. Tại sao lại không lựa chọn chiêu thức “ cực kỳ ” đơn thuần khác : áo khoác trẻ em chống nắng. Vì sao ư ? TokyoLife sẽ bật mý dưới đây :

Sử dụng áo chống nắng trẻ em ít tốn kém

Một chiếc áo chống nắng trẻ em “ chất lượng ” có giá xê dịch chỉ từ 290.000 đ. Các mẹ chắc rằng cảm thấy khá “ chát ” nhưng chỉ với một chiếc áo chống nắng, bé hoàn toàn có thể sử dụng từ năm này qua năm khác. Nhưng nếu so ra với một tuýp kem chống nắng cho trẻ 200K – 300K chỉ sử dụng chưa đến 2 tháng thì chiếc áo chống nắng tiết kiệm chi phí hơn nhiều .
Sử dụng áo chống nắng nắng trẻ em vừa tiết kiệm vừa tiện lợiSử dụng áo chống nắng nắng trẻ em vừa tiết kiệm vừa tiện lợi

Ngày nắng chống nắng, ngày mưa chống mưa

Với thời tiết “ nắng mưa thất thường ” như lúc bấy giờ, tốt nhất những mẹ nên chọn áo chống nắng từ vải tổng hợp không chỉ chống nắng mà còn làm mát, chống thấm nước cho trẻ hiệu suất cao. Đang đi ngoài đường trời giật mình đổ mưa mà bạn lại quên áo mưa thì phải làm như thế nào ? Không sao, áo khoác chống nắng trẻ em sẽ bảo vệ bé qua khỏi cơn mưa này .

Tiện lợi khi sử dụng áo chống nắng trẻ em

Không phải rườm rà, phức tạp như kem chống nắng. Không cần phải “đúng chuẩn” các quy trình mà vẫn bảo vệ được bé khỏi những những tia UV đáng sợ. Ngoài việc sử dụng để chống nắng, áo khoác chống nắng trẻ em còn tiện lợi khi đi học, đi chơi, đi du lịch, đi thể thao, đi picnic cùng gia đình.

Xem thêm: ÁO KHOÁC

3. Nên chọn áo chống nắng trẻ em thương hiệu nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều áo chống nắng trẻ em được bán tràn lan trên thị trường. Vậy nên chọn thương hiệu nào cho bé là tốt nhất? Áo chống nắng SunStop trẻ em được rất nhiều ba mẹ đã lựa chọn để bảo vệ da toàn diện cho bé yêu.

Tất cả sản phẩm SunStop đều sử dụng Công nghệ chống nắng Hightech với chỉ số UPF 50+. Áo có khả năng duy trì khả năng chống UV sau nhiều lần giặt trong suốt quá trình sử dụng.

Áo chống nắng SunStop trẻ em được nhiều ba mẹ lựa chọnÁo chống nắng SunStop trẻ em được nhiều ba mẹ lựa chọn

SunStop hiện có 4 dòng sản phẩm: SUNSTOP UV MASTER, SUNSTOP UV CUT, SUNSTOP AIR, SUNSTOP EXTRA. Các dòng này đều được sử dụng công nghệ chống tia UV hiện đại nhất. Ngăn chặn tới 99,4% tia UV đã được Viện dệt may Việt Nam xét nghiệm và cho kết quả. Điểm khác nhau giữa các dòng SunStop này là thành phần chất liệu khác nhau nên có thêm các tính năng khác:

  • SUNSTOP UV MASTER có thêm tính năng làm mát nhờ thành phần chất liệu rayon.
  • SUNSOP UV CUT thấm hút, thân thiện với da nhờ thành phần cotton, co giãn tốt nhờ spandex.
  • SUNSTOP AIR thông thoáng, thoát nhiệt tốt, nhanh khô, co giãn nhờ chất liệu mỏng nhẹ, dệt mở.
  • SUNSTOP EXTRA cách nhiệt tốt dưới trời nắng gắt. Nhưng vẫn thông thoáng nhờ độ dày vượt trội và kiểu dệt kim.

Hãy dữ thế chủ động bảo vệ cho bé yêu và cả mái ấm gia đình trước tác hại của tia UV bằng áo chống nắng SUNSTOP chính hãng để bảo vệ da tuyệt vời nhất hè này Quý Khách nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận