“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn

Chương trình được sự bảo trợ của Trung tâm Văn hóa – tin tức – Thể thao Hoàn Kiếm, đơn vị chức năng truyền thông online VTV1 và những đơn vị chức năng báo chí truyền thông truyền thông online. ” TET FASHION SHOW ” được tổ chức triển khai nhằm mục đích liên kết những giá trị truyền thống và nhịp sống văn minh. Với thông điệp Tết là sum vầy, đoàn viên, nhưng đâu đó ở ngoài kia vẫn có rất nhiều mảnh đời xấu số. Thông qua chương trình, “ Tet Fashion Show ” Ban tổ chức triển khai sẽ trích một phần kinh phí đầu tư cùng Câu Lạc Bộ thiện nguyện Tâm Thành để trợ giúp những thực trạng khó khăn vất vả tại những bệnh viện.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 1

Các đơn vị đồng hành( từ phải sang trái): công ty Bigfun Entertainment, NTK Đặng Hương Giang, đại diện thương hiệu ValentinesVanCouture, Meraki studio.

Dù là show diễn thời trang được những mẫu nhí biểu lộ nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. ” VŨ TRỤ THỜI TRANG ” được quy tụ những nhà phong cách thiết kế kĩ năng với bộ sưu tập biểu lộ những phong thái khác nhau. Tiếp tục dưới vai trò TỔNG ĐẠO DIỄN của “ Tet Fashion Show ” Nhà phong cách thiết kế Tạ Ngọc Hoàng Lan, đã mang cho người theo dõi nhiều yếu tố giật mình với những màn trình diễn mê hoặc.

1, BST ÁO DÀI HOÀNG LAN

Là một ng con sinh ra và lớn lên tại Đất Tổ Vua Hùng, từ bé đã được truyền dạy những giá trị ngàn đời của quê nhà. Bộ sưu tập áo dài đầu tay được cô lấy cảm hứng từ nên văn hoá Văn Lang Âu Lạc – Nơi Vua Cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ sinh ra bọc trăm trứng.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 2

2. ÁO DÀI SUZI HƯƠNG GIANG

Góp mặt trong ” TET Fashion Show ” lần này, tên thương hiệu Áo dài Suzi Hương Giang – 1 tên thương hiệu đã sống sót 20 năm trong làng nghề áo dài TP.HN ! Nhắc đến áo dài Suzi Hương Giang, chợt nhớ tới câu thơ ” Xiên vạt nắng em cười rạng rỡ – Dáng lụa là cứ ngỡ giai nhân ”. Áo dài Suzi Hương Giang được phong cách thiết kế bằng tay thủ công mang đến vẻ đẹp truyền thống cuội nguồn trong hơi thở của đời sống tân tiến.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 3

Nhà phong cách thiết kế Hương Giang và bộ sưu tập của tên thương hiệu Nhà phong cách thiết kế Hương Giang chú trọng vào phong cách thiết kế riêng độc lạ và duy nhất, chăm chút từng đường kim mũi chỉ ” giúp người mặc tự do và thử thách mọi điểm yếu kém trên khung hình ”. Đặc biệt lần này, áo dài Suzi Hương Giang muốn chứng minh và khẳng định ” áo dài dành cho toàn bộ mọi người ”. Khán giả được tận mắt chứng kiến màn trình diễn đặc biệt quan trọng của những mẫu không chuyên – họ là những người mẹ – người chị chưa từng đứng lên sàn diễn thời trang, chính tại sân khấu ” TET Fashion Show ” những người phụ nữ luôn thầm lặng hi sinh bản thân mình cho mái ấm gia đình và con cháu nay dám lần đầu lên sàn diễn biểu lộ bản thân mình trước công chúng.

3. THƯƠNG HIỆU MINBB

Là tên thương hiệu nổi tiếng với những phong cách thiết kế váy công chúa, dạ hội cho những thiên thần nhỏ, NTK Hoàng Lan phong cách thiết kế MINBB cho hay, nguồn cảm hứng để cho sinh ra những loại sản phẩm độc lạ xuất phát từ tình yêu cái đẹp, yêu sự quyến rũ, bồng bềnh, với phong thái mỏng dính, điệu đà. Trong khi đó, những thiên thần nhỏ là hiện thân của sự hồn nhiên nên chị được chọn là đối tượng người tiêu dùng hướng đến để biểu lộ những phong cách thiết kế của mình.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 4

4. THƯƠNG HIỆU VALENTINES VÂN NGUYỄN

Chương trình ” TET Fashion Show ” càng bùng cháy rực rỡ và sắc màu hơn với sự góp mặt Thương hiệu Valentines Van Couture của nhà phong cách thiết kế Valentines Vân Nguyễn. Valentines Vân Nguyễn là nhà phong cách thiết kế thời trang nữ, gốc Việt. Cô trẻ xinh đẹp và đa tài đã thành danh trong làng thời trang quốc tế. “ Cô gái Vàng ” này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những giật mình cho làng thời trang và giới kinh doanh thương mại thời trang trong và ngoài nước.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 5

Đại diện tên thương hiệu ValentinesVanCouture và những mẫu thời trang trong BST

5. THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM AN AN

Trong những năm gần đây, chiếc áo dài Nước Ta trở nên thân mật hơn với đời sống hàng ngày. Nếu trước đây, áo dài chỉ dành cho sàn diễn thời trang hoặc sử dụng vào những ngày lễ trọng đại thì lúc bấy giờ áo dài được coi là phục trang để ba mẹ lựa chọn cho con trẻ đi chơi chúc Tết cùng mái ấm gia đình. Nhiều mẫu áo dài ứng dụng sinh ra bắt kịp với xu thế và nhu yếu của người mặc. NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan cũng nhanh gọn chớp lấy xu thế cho ra Bộ sưu tập Áo dài trẻ nhỏ cho Thương hiệu An An. Nhắc đến những ngày Tết truyền thống lịch sử của người Nước Ta, không hề không nhắc đến những hình ảnh hoa mai, hoa đào, .. những sắc tố bùng cháy rực rỡ nghênh tiếp 1 năm mới thành công xuất sắc như sắc đỏ, sắc vàng. Đây chính là nơi khơi nguồn cảm hứng cho Bộ Sưu Tập mới mang tính ứng dụng cao của Nhà phong cách thiết kế Tạ Ngọc Hoàng Lan.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 6

Chương trình “ Tet Fashion Show ” tại Hồ Hoàn Kiếm chiều thứ 7 ngày 23/01/2021 khép lại đã để lại những ấn tượng cho toàn bộ người theo dõi bởi những tiết mục được dàn dựng cung phu, bùng cháy rực rỡ và phát minh sáng tạo. Không chỉ cho người theo dõi, mà chính những dàn mẫu nhí đáng yêu, những người mẹ, người chị tham gia show diễn thời trang cũng cảm nhận được niềm vui, niềm hoan hỉ vui mừng nghênh đón 1 mùa xuân mới đang đến, một mùa Tết truyền thống lịch sử đang về rất cận kề.

Bộ sưu tập áo dài Tết Tân Sửu của Orchid

Bộ sưu tập áo dài Tết của Orchid đa dạng kiểu dáng, đính kết hoa bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái nhờ chất liệu cao cấp.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 7

Hàng năm cứ vào tháng 12 âm lịch, những cô gái lại quay quồng shopping, chọn áo dài ấn tượng để cùng mái ấm gia đình đi chùa cầu may hay chúc tết họ hàng. Hiểu tâm ý ấy, tên thương hiệu Orchid trình làng bộ sưu tập Áo dài Tết 2021 để nàng tự do biến hóa phong thái trong ngày đầu năm mới.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 8

Các phong cách thiết kế được trau chuốt về mẫu mã, sắc tố, thêu bằng tay thủ công nhiều họa tiết. Mẫu tay phồng ngắn vừa có vẻ như đẹp truyền thống lịch sử, vừa tôn nét tân tiến.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 9

Áo dài Orchid được phong cách thiết kế cách điệu, sử dụng vải hạng sang, mềm mịn và mượt mà như : lụa Hàn, gấm, vải tafta Pháp … tạo cảm xúc tự do và dễ chịu và thoải mái khi mặc.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 10

Phom áo không thay đổi, không bị mất dáng khi hoạt động giải trí, chuyển dời.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 11

Gam đỏ rực được nhiều cô gái ưu thích, mang ý nghĩa như mong muốn, khởi đầu thành công xuất sắc trong năm mới

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 12

Nhân dịp ra đời bộ sưu tập mới, tên thương hiệu khuyến mãi ngay mã tặng thêm ngay 30 % khi mua áo dài. Trong đó những phong cách thiết kế sắc tố nền nã, tích hợp họa tiết 3D tinh xảo trên nền vải … được Dự kiến là khuynh hướng hot năm nay.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 13

” Mỗi năm Tết đến xuân về, chỉ cần thấy tà áo dài tung bay trên phố, ta như thêm yêu Tết truyền thống. Đơn giản, truyền thống cuội nguồn nhưng đem đến cảm xúc ấm cúng, thân quen, ai nhìn vào cũng thấy tâm hồn phấp phới trong những ngày đầu năm “, đại diện thay mặt Orchid nói về chiếc áo dài.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - ảnh 14

Thời trang văn phòng phong cách thiết kế Orchid có chuỗi mạng lưới hệ thống gần 50 shop khắp những tỉnh thành. Với mong ước mang đến thưởng thức shopping phong phú, tên thương hiệu ra đời kênh shopping trực tuyến Orchid Online, liên kết người mua shopping tự do, không lo khoảng cách. Đến với Orchid bạn hoàn toàn có thể chọn loạt phục trang tương thích với nhu yếu, mẫu mã độc lạ và giá phải chăng.

Thương hiệu 20Again ra mắt BST áo dài ‘Tân thời kẻ chợ’ Lấy cảm hứng từ hình ảnh thiếu nữ du xuân, 20Again ra mắt bộ sưu tập áo dài “Tân thời kẻ chợ” với chất liệu gấm, lụa tơ sống và họa tiết vẽ tay độc đáo. BST “Tân thời kẻ chợ” gồm bốn mảnh ghép khắc họa những…

Xem thêm: 404 Page Not Found

Chia sẻ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận