[GIÁ TỐT] Sale áo dài truyền thống hoa nhí in 3D siêu đẹp chất lụa co giãn, Giá siêu tốt 500,000đ! Mua nhanh tay!

Sale áo dài truyền thống 

Áo dài in 3D, màu sắc đẹp, rõ nét, có đủ size cho các bạn lựa chọn

Sản phẩm bao gồm: 01 áo dài in 3D + 01 quần

Hàng đủ size: S (47-52)kg; M (53-57)kg; L (57-63)kg; XL (63-67)kg

Chiều cao áp dụng: (1,55-1,60)m

Liên hệ : Khách hàng đặt hàng trực tiếp trên Sendo https://ban.sendo.vn/shop#product Hoặc qua địa chỉ fb :

Fb: Áo Dài Mai Chi ; Tullia Nguyen
Hotline: 0986092539

SHOP LUÔN TUYỂN CTV VÀ KHÁCH SỈ BÁN ONLINE, CHIẾT KHẤU CAO, GIÁ CỰC TỐT.

Xem thêm: 404 Page Not Found

NHẬN LÊN MẪU TỪ 10SP/MẪU/MÀU

☀☀☀☀  ĐIỂM NỔI BẬT—– ẢNH THẬT GIỐNG HÌNH
Áo dài 3D công nghệ in hiện đại nhất cho hình ảnh sắc nét, không bị phai màu, chất vải mềm mại, không nhăn.
☀☀ Chất liệu: Áo chất vải lụa hàn, co giãn 4 chiều đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát cho người mặc.
☀☀ Màu sắc:
– Màu sắc sang trọng, như hình.
– Cam kết hàng đẹp – Chuẩn Form – Chất lượng – Nhanh tay mua ngay vì số lượng và thời gian giảm giá có hạn.
—————————————————————————— 
❤ ❤ ❤ Được giao hàng nhanh đến tận nhà. Khách hàng được xem và kiểm tra hàng trước rồi mới thanh toán tiền. Hỗ trợ đổi trả khi hàng lỗi hoặc sai mẫu cho khách hàng.
Đây là Top những mẫu đẹp bán chạy nhất hiện nay của xưởng, với chất liệu tốt, đường may đẹp, mặc cực thoải mái hãy nhanh tay đặt hàng các nàng nhé.

☀☀ Lưu ý: Khi giặt áo dài phải giặt thật nhẹ tay và không được phơi ở thời tiết nắng quá lâu, là ở nhiệt độ vừa phải, có như thế mới giữ được áo dài luôn mới.

Sale áo dài truyền thống cuội nguồn Cấu tạo : Cổ áo cổ xưa cao khoảng chừng 4 đến 5 cm, khoét hình chữ V trước cổ. Kiểu cổ áo này càng làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc cổ cao ba ngấn trắng ngần thanh tú của người phụ nữ. Ngay nay, kiểu cổ áo dài được biến tấu khá phong phú như kiểu trái tim, cổ tròn, cổ chữ U ,. Thân áo được tính từ cổ xuống phần eo. Thân áo dài được may vừa khít, ôm sát thân của người mặc, ở phần eo được chiết lại ( hai bên ở thân sau và hai bên ở thân trước ) làm điển hình nổi bật chiếc eo thon của người phụ nữ. Cúc áo dài thường là cúc bấm, được cài từ cổ qua vai xuống đến phần eo. Từ eo, thân áo dài được xẻ làm hai tà, vị trí xẻ tà ở hai bên hông. Áo dài có hai tà : Tà trước và tà sau và bắt buộc dài qua gối. Tay áo được tính từ vai, may ôm sát cánh tay, dài đến qua khỏi cổ tay. Chiếc áo dài được mặc với quần thay cho chiếc váy đen rất lâu rồi. Quần áo dài được may chấm gót chân, ống quần rộng. Quần áo dài thường được may với vải mềm, rũ. Màu sắc thông dụng nhất là màu trắng. Nhưng xu thế thời trang lúc bấy giờ thì chiếc quần áo dài có màu đi tông với màu của áo .* Chất liệu vải và sắc tố của chiếc áo dài : Chọn vải để may áo dài ta nên chọn vải mềm và có độ rũ cao. Chất liệu vải để may áo dài rất phong phú : nhung, voan, the, lụa, … sắc tố cũng rất phong phú và đa dạng. Chọn sắc tố để may áo dài tùy thuộc vào tuổi tác và sở trường thích nghi của người mặc .❤ ❤ ❤ Áo dài là nét đẹp là hình tượng của nước Nước Ta, tất cả chúng ta hãy giữ gìn để áo dài mãi là phục trang truyền thống lịch sử của mỗi người Nước Ta, khi nhắc đến tà áo dài tất cả chúng ta nghĩ ngay đến nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sức dân tộc bản địa, tất cả chúng ta hãy phát huy để truyền thống ấy ngày càng tươi đẹp hơn .

fzojaz_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

w3D8wt_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

izUUPY_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

ZxHiJt_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận