Áo blouse nhấn eo đã “hack” dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc

Áo blouse nhấn eo + chân váy ngắn

Áo blouse thì có đến ” ngàn lẻ một ” kiểu khác nhau nhưng áo blouse nhấn eo đích thị là item ” hot hit ” những cô gái đang ưu tiên dạo này. Chi tiết nhấn eo tạo cảm xúc tầm vóc thanh mảnh hơn nên cứ diện lên thì những nàng sẽ ” auto ” được tôn dáng. Công thức mix áo cùng chân váy ngắn mang đến bạn ” combo ” khoe dáng cực xinh, ngọt ngào và tươi tắn vài chân kính .Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 1.Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 3.

Áo blouse nhấn eo + chân váy hoạ tiết

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn chân váy hoạ tiết để phối hợp với áo blouse trơn màu, tạo nên tổng thể và toàn diện điển hình nổi bật, dễ thương và đáng yêu. Những kiểu váy mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn như váy hoa, váy hoạ tiết gingham hoặc chấm bi xinh xẻo. Áo blouse nhấn eo tất yếu sẽ làm tốt trách nhiệm tôn dáng, cho vòng eo thêm phần mảnh mai. Trong khi đó, chân váy lại trở thành điểm nhấn cho cả set đồ .Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 5.Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 7.

Áo blouse nhấn eo + quần shorts

Không muốn style ăn mặc quá ư ” bánh bèo ” thì bạn hãy phối áo blouse với quần short đi nhé ! Bởi outfit này diện lên không quá yểu điệu, mà ngược lại còn giúp vẻ bên ngoài vừa tươi tắn, năng động, tính ra hay ho phết chứ chẳng đùa. Để diện đồ mát mẻ chuẩn mùa hè thì cứ chọn những kiểu quần shorts mỏng mảnh mát, vật liệu linen là chuẩn ngay .Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 9.

Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 11.

Áo blouse nhấn eo + quần jeans

Không thể bỏ lỡ quần jeans vì đây cũng là item cực kỳ dễ diện và ” hợp rơ ” với mọi kiểu áo, gồm có cả áo blouse nhấn eo. Áp dụng chiêu lên đồ này thì dễ là bạn đi đâu cũng được khen xinh, vì dáng thêm chuẩn mà gu thời trang lại văn minh, xịn sò. Thay vì diện mải miết áo blouse oversized, hãy chọn vài kiểu áo với chi tiết cụ thể nhấn eo ” thế lực ” này để style lên hạng .Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 13.Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 15.Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 17.

Áo blouse nhấn eo + quần âu

Quần âu cạp cao tôn chân không cần bàn, nhưng nếu sợ diện lên sẽ cứng ngắc một chút ít nhẹ, vậy bạn hãy phối cùng áo blouse nhã nhặn đi thôi. Và đương nhiên là bạn sẽ có cây đồ trông ” rất gì và này nọ “, êm ả dịu dàng có mà văn minh cũng có luôn. Kiểu áo blouse nhấn eo đắt giá càng như ” chân ái ” của những cô gái chiếm hữu vòng eo thon thả .Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 19.Áo blouse nhấn eo đã hack dáng còn mix được 5 kiểu khác nhau, bảo sao nàng nào cũng muốn sắm vài ba chiếc - Ảnh 21.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận