Hạt Giống Hoa Cúc Nút Áo Tím

Có thể gọi với nhiều tên như cúc Bách nhật, cúc Pha lê, hoa nở ngày,  hạt giống hoa cúc nút áo có nguồn gốc Châu Á, Ấn Độ, hiện nay được trồng rất phổ biến vì dễ trồng, không kén đất, không tốn nhiều công chăm sóc lại cho hoa bền màu, tươi lâu.

Hình ảnh bao bì hạt giống thực tế

Những bông hoa cúc nút áo nhỏ xinh, tỏa nắng rực rỡ rất tương thích với khí hậu Nước Ta. Cây ra hoa hầu hết vào mùa hè và mùa thu, ở miền Nam cây hoàn toàn có thể cho hoa quanh năm. cúc nút áo trồng trong chậu, trong bồn hoặc dùng hoa cắm lọ đều rất đẹp. Ngoài ra cây này còn được người xưa dùng làm thuốc trị chứng ho gà .

hạt giống cúc nút áo

 Những bông hoa cúc nút áo nhỏ xinh, rực rỡ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

Một số thông tin về hạt giống loài hoa cúc nút áo

Tên khoa học Gomphrena globasa, thuộc họ rau rền ( Amaranthaceae ) .

Hoa cúc nút áo cần cường độ ánh sáng mạnh, thích hợp nơi nhiều nắng, đất khô. Cây trưởng thành có tuổi thọ 1 năm, có chiều cao từ 30 – 60 cm, đường kính hoa 2 cm, phù hợp trồng trong chậu nhỏ, bồn.

Cúc nút áo là loài cây thân cỏ, thẳng đứng, nhiều cành, phân đốt, có lông, thân non màu xanh, thân già màu tía. Lá đơn, mọc đối nhau, hình bầu dục, có lông, đầu lá nhọn, cuống lá ngắn, ôm sát thân. Gân chính của lá nổi rõ, màu trắng. Hoa có kích thước nhỏ, tròn, giống hình nút áo, hoa rất bền màu, tươi lâu, có thể phơi làm hoa khô. Cây có quả mở, bên trong có hạt rất nhỏ.

hạt giống cúc nút áo

 Hoa cúc nút áo cần cường độ ánh sáng mạnh, thích hợp nơi nhiều nắng, đất khô

Hạt giống hoa cúc nút áo nảy mầm sau 3-5 ngày gieo hạt và khởi đầu ra hoa sau 70 – 75 ngày trồng. Cây hoàn toàn có thể trồng quanh năm vì có sức sống rất mãnh liệt, tương thích với nhiều điều kiện kèm theo thời tiết. Hoa có 2 màu trắng và tím .

Cúc nút áo rất phù hợp trồng thành thảm, luống hay trồng chậu để trưng bày trong nhà. Nếu trồng trong nhà cần để chậu cây ở nơi có cường độ ánh sáng mạnh, liên tục.

Cúc nút áo với hoa màu tím lãng mạn thường là sắc hoa được lựa chọn trồng nhiều nhất. Cây lôi cuốn đặc biệt quan trọng những loại chim muông, bướm hoặc ong. Trong bài viết này, chúng tôi xin san sẻ với bạn cách trồng và chăm nom cúc nút áo tím nhung nhớ này nhé .

 GIAO HÀNG THU TIỀN  SHIP HÀNG TOÀN QUỐC 

 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG > 300K

ĐIỀN THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM

 HƯỚNG DẪN TRỒNG HẠT GIỐNG HOA CÚC NÚT ÁO

Chuẩn bị: 

Hạt giống: có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng cung cấp hạt giống tuy nhiên nên chọn địa chỉ tin cậy để có được chất lượng tốt, năng suất cao, tạo điều kiện để cây phát triển tốt, hoa bền đẹp.

Đất trồng: là loài hoa không hề kén đất, có thể lớn và phát triển ở rất nhiều loại đất khác nhau. Một chút đất ở góc sân, góc vườn hay bồn nhỏ cũng có thể trở thành “mái nhà” cho cây, thậm chí cây có thể sinh trưởng, phát triển tốt ngay ở chân tường, kẽ sân.

hạt giống cúc nút áo

 Có thể chọn đất Tribat, đất hữu cơ hoặc đất phù sa sạch, không có nấm bệnh, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cây, có khả năng thoát nước tốt.

Gieo hạt

Chọn nơi gieo hạt thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ 23-25 độ C Sau khi sẵn sàng chuẩn bị đất thì lên mặt đất, sau đó phủ lên mặt phẳng một lớp đất mỏng mảnh .

Tưới nước giữ ẩm hàng ngày cho cây, ngày 1 lần. Sử dụng bình xịt và chuyển sang chính sách phun sương để tưới. Giữ đất luôn ẩm trong quy trình nảy mầm .

Sau khoảng chừng 3-5 ngày thì hạt giống sẽ nảy mầm. Tiếp tục tưới nước và giữ nhiệt độ cho cây con, sau khoảng chừng 20 ngày là hoàn toàn có thể bứng cây ra trồng riêng .

hạt giống cúc nút áo

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC HẠT GIỐNG HOA CÚC NÚT ÁO

Xem thêm: 404 Page Not Found

Khoảng 2 ngày sau khi bứng cây ra trồng riêng thì vẫn đặt cây trong điều kiện râm mát, tránh ánh nắng nhiều khiến cây bị  héo/chết. Hạt giống hoa cúc nút áo rất dễ chăm sóc, thông thường không phải chăm sóc nhiều, khoảng 5-7 ngày thì tưới nước một lần.

Bón phân cũng không cần nhiều, khoảng chừng 1 tuần bón đạm / NPK 1 lần, hòa tan với nước sạch sau đó tưới vào gốc cây. Hoặc sử dụng phân tím Đức với liều lượng 5 gr / 2 lít nước. Sau khi tưới phân nên tưới lại bằng nước .

Chú ý trấn áp cỏ dại, vô hiệu cỏ liên tục để chúng không hút hết chất dinh dưỡng của cây. Kiểm soát lượng nước tưới để hoa không bị ngập úng, thối gốc .

Hoa cúc nút áo có thể gặp một số bệnh như thối thân do nấm Pythium, bọ trĩ hoặc sâu, bướm. Xử lý các trường hợp này bằng thuốc bảo vệ thực vật phun định kỳ. Sau khi gieo hạt  từ 70-75 ngày, cây sẽ cho hoa rực rỡ.

hạt giống cúc nút áo

Chú ý kiểm soát cỏ dại, loại bỏ cỏ thường xuyên để chúng không hút hết chất dinh dưỡng của cây. Kiểm soát lượng nước tưới để hoa không bị ngập úng, thối gốc.

 LƯU Ý KHI TRỒNG HẠT GIỐNG CÚC NÚT ÁO

Bón phân khi lá tăng trưởng không tốt. Nếu bón quá nhiều phân, hoa cúc nút áo sẽ nở không đẹp, vì vậy chỉ bổ trợ phân khi màu lá không bình thường. Có thể phun thuốc trừ sâu để phòng bệnh nhện đỏ .

Đặt cây ở nơi có ánh nắng, nếu để cây trong bóng râm khiến cây không hề tăng trưởng, thậm chí còn thuận tiện héo úa và thối rữa. Tưới nước để tránh cây bị khô .

hạt giống cúc nút áo

Là một loại hoa có sức sống mãnh liệt và bền bỉ, cúc nút áo hay còn gọi Bách nhật nở hoa và khoe sắc đúng 100 ngày mới tàn khiến hạt giống cúc nút áo rất được nhiều người tìm mua gieo trồng..

Cúc nút áo tím còn tượng trưng cho lòng trung thành với chủ, sự thành thật, trung thực nên đây sẽ là món quà rất ý nghĩa dành Tặng cho những người bạn thương mến. Gieo trồng hạt giống cúc nút áo, cắm một bình hoa cúc nút áo trên bàn sẽ khiến khoảng trống nhà bạn bừng sáng và bùng cháy rực rỡ .

Đừng quên làm đẹp cho khoảng trống nhà bạn mỗi ngày với những bông cúc nút áo nhỏ xinh, đáng yêu nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi, Hạt giống hoa Đà Lạt để được tư vấn và phân phối hạt giống cúc nút áo chất lượng tốt .

hạt giống cúc nút áo

❤️ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHI MUA HẠT GIỐNG HOA ❤️

Hạt Giống Đà Lạt chuyên cung cấp các loại hạt giống cây trồng, hạt giống hoa cao cấp đạt đủ tiêu chuẩn từ các viện nhân giống chất lượng cao.

Bên cạnh đó, những hạt giống hoa từ khắp nơi trên quốc tế tương thích với khí hậu tại Nước Ta cũng được cung ứng tại shop của chúng tôi .

Khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Hạt giống chất lượng, xuất xứ rõ ràng, với giá cả hợp lý, tỉ lệ nảy mầm cao, giống tốt, cây phát triển khỏe mạnh.
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.
  • Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về gieo trồng, chăm sóc hạt giống, hãy gọi cho hatgiongdalat.com, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất, bất kì quý vị có mua hạt giống ở công ty chúng tôi hay không.
  • Chúng tôi luôn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về nông nghiệp, gieo trồng, chăm sóc cây trồng, hạt giống. Giúp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi yêu cầu của khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn hạt giống tốt phù hợp với nhu cầu trồng trọt.

Nhiều ưu đãi: Hạt Giống Đà Lạt thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại cực shock. Tất cả khách hàng sẽ luôn mua được các loại hạt giống với giá rẻ nhất.

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã hiểu được tại sao Hạt Giống Đà Lạt lại được nhiều người tin dùng rồi đúng không. Vậy nên, nếu đang có nhu cầu tìm mua hạt giống hoa, rau, củ quả, hãy tham khảo và ủng hộ chúng tôi nhé.

 GIAO HÀNG THU TIỀN  SHIP HÀNG TOÀN QUỐC 

 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

FREE SHIP VỚI ĐƠN HÀNG > 300K

ĐIỀN THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM

Hạt Giống Đà Lạt chuyên cung cấp hạt giống, cây giống chuẩn F1, tư vấn và hỗ trợ các giải pháp nông nghiệp dành cho quý nhà nông.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về cây giống, hạt giống, giải pháp nông nghiệp, hãy gọi ngay cho Hạt Giống Đà Lạt để được tư vấn tốt nhất (hoàn toàn free, tổng đài 24/7)

 

Trung tâm giao dịch & chăm sóc khách hàng:

  • Địa chỉ: 1127B Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Hotline0867 77 28 77
  • Website: http://thoitrangviet247.com

Chính sách bán hàng:

  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, free ship với đơn hàng >300k
  • Nhận hàng mới thanh toán tiền
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng (sau 07 ngày mua hàng)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận