9 Mẫu Áo Khoác Kaki Nam Trẻ Trung Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Áo khoác kaki nam là một trong những mẫu áo khoác mà phần đông chàng trai nào cũng thương mến. Chất vải kaki tuy không quá mới nhưng lại ăn được điểm nhờ sự thoáng mát và lên form đẹp của mình .
Kiểu áo này không quá năng động, đậm chất ngầu như áo khoác Jean cũng không quá lãng tử như Cardigan. Nó mang đến cho người mặc sự nhã nhặn và phong thái nhất định .
Nếu đã quá chán với những kiểu áo khoác quen thuộc hay cảm thấy gò bó khi mặc vest thì đây sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi xem những kiểu áo khoác kaki nào hiện đang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình nhé !

Những kiểu áo khoác kaki nam cực chất lúc bấy giờ

Áo khoác Kaki nam đẹp

Nói về mẫu mã cũng như phong cách thiết kế thì áo khoác kaki dành cho phái mạnh rất nhiều. Từ sắc tố cho đến họa tiết cực kỳ phong phú và phong phú và đa dạng. Tuy nhiên điểm chung của chúng thường không quá màu mè và điển hình nổi bật .
Không chỉ áo khoác mà những phục trang khác của nam cũng vậy. Gam màu trầm và họa tiết cực đơn thuần .

1. Áo khoác kaki có mũ cho nam

Áo khoác Kaki Nam có mũ

Xem chi tiết cụ thể
Những chàng trai theo đuổi phong thái streetstyle bụi bặm bụi bờ, cool ngầu thì hẳn không còn lạ lẫm với kiểu áo khoác có nón. Nam giới khi khoác một chiếc áo có nón che đầu sẽ trông vô cùng nam tính mạnh mẽ. Còn nếu bạn theo phong thái nhẹ nhàng, thư sinh thì kiểu áo khoác này cũng rất tương thích. Nó khá là “ linh động ” đúng không nào ?
Một điểm cộng để khiến những chàng phải chọn kiểu áo này đó là bạn sẽ không cần phải đội mũ dù trời nắng. Vào những ngày giao mùa hay thu sang se lạnh thì kiểu áo khoác có mũ khi nào cũng được ưu tiên. Vậy mới nói item này cực kỳ thông dụng và có ích .

Thiết kế áo khoác kaki có nón

Thường kiểu áo này sẽ có hai form, một rộng hay ôm sát vào người. Nếu bạn chiếm hữu một body toàn thân khá nhỏ con thì áo khoác form rộng sẽ giúp bạn trông cân đối hơn .
trái lại những chàng trai cao to thì áo hơi ôm sẽ là tương thích nhất. Bạn sẽ ngăn nắp và gây được thiện cảm từ phía mọi người xung quanh hơn .
Áo khoác nam kaki có nón
Xem giá tặng thêm trên Lazada
Về sắc tố thì có rất nhiều sự lựa chọn. Hầu như những chàng hay chọn màu đen vì nó tân tiến và đầy nam tính mạnh mẽ. Áo khoác sáng màu cũng là một lựa chọn hay cho những set đồ năng động, tươi tắn. Những màu áo khoác đẹp lúc bấy giờ không hề bỏ lỡ màu ghi bạc, xanh rêu hay đổ đô và những tông màu đất. Chúng khá mới lạ và lôi cuốn .
Trong một vài kiểu áo khoác phá cách hơn thì sẽ có phối màu. Màu ở hai cánh tay áo sẽ có màu khác và nổi hơn so với màu áo. Việc phối hợp nhiều sắc tố trên cùng một chiếc áo như này sẽ giúp bạn trông chất lừ và lôi cuốn .
Họa tiết không phải là điểm chú trọng của những kiểu áo nam. Thường sẽ chỉ là một vài số lượng tượng trưng hoặc dòng chữ đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa nào đó. Trong thời trang càng đơn thuần càng đẹp .
Xem thêm : Áo khoác nam – một trong những cách phái mạnh bộc lộ sự bản lĩnh

2. Áo khoác kaki nam Nước Hàn

Áo Khoác Kaki Nam Hàn Quốc

Bên cạnh những phục trang phái đẹp lịch sự và tinh xảo thì đồ phái mạnh cũng lôi cuốn không kém. Áo khoác kaki dành cho nam thực sự khiến những chàng lẫn nàng thú vị ngay từ cái nhìn tiên phong .

Những kiểu áo khoác nam kaki Nước Hàn đẹp

Xuất phát từ khí hậu ôn đới nên áo khoác mang phong thái Hàn rất đẹp và phong phú. Riêng về form dáng cũng muôn vàn kiểu. Từ nhẹ nhàng, thư sinh chuẩn soái ca cho đến đậm cá tính, cool ngầu cũng đều có. Sẽ có những kiểu áo mix màu đặc trưng và cắt lai ấn tượng .
Áo khoác kaki nam Hàn Quốc
Xem giá áo khoác kaki Nước Hàn nam
Giới trẻ Hàn gần đây đang rất chuộng kiểu áo khoác hai sọc bên cánh tay. Nó khá lạ và điển hình nổi bật. Nếu thích đổi khác phong thái thì bạn nên thử mẫu áo khoác kaki này xem sao .
Đặc trưng của hầu hết áo khoác Nước Hàn là điểm nhấn thường ở cổ tay hoặc cổ áo. Khóa kéo cũng được sử dụng ở trên ngực và hai bên túi .

Áo khoác Kaki Hàn Quốc

Tùy theo phong thái mà bạn theo đuổi để chọn áo khoác có nón hay không có nón. Nếu không có nón thì chàng hãy thử mix nó với áo sơ mi ví dụ điển hình. Còn áo khoác có nón hợp với những kiểu áo trong cổ cao một chút ít như áo len cổ lọ ví dụ điển hình .
Xem thêm : 12 Mẫu Áo Khoác Jeans Đẹp, Cá Tính

3. Áo khoác kaki nam giả vest

Áo khoác Kaki nam giả vest

Đối với phái mạnh thì vest là phục trang vô cùng quen thuộc, nhất là dân văn phòng. Nhắc đến vest là nhắc đến sự chỉnh chu, tráng lệ và nhã nhặn. Tuy nhiên so với nhiều người sẽ không hề cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi mặc vest. Nó sẽ khá ôm sát vào người nên không được tự do .
Thế nhưng đặc thù việc làm của bạn yên cầu phục trang phải chuẩn văn phòng thì làm thế nào ? Có một cách để xử lý được yếu tố đó là áo khoác giả vest. Và chắc như đinh rồi vật liệu để giả vest không hề tuyệt hơn chính là kaki. Kiểu áo khoác đặc biệt quan trọng này thích hợp với mùa thu hoặc chớm đông nhất .

Thiết kế áo khoác kaki giả vest nam

Áo khoác kaki giả vest nam

Mua áo khoác kaki giả vest nam
Kiểu áo này là sự tích hợp giữa áo vest với áo măng tô nên phần cổ áo sẽ kiểu giống cổ áo vest còn phần thân áo sẽ rộng hơn, tự do hơn .
Tuy nhiên áo giả vest thì sẽ không có cúc áo gài chặt như vest mà thường suông xuống. Phần vai cũng không tạo form mà rộng hơn. Trong một vài kiểu đặc biệt quan trọng còn có quai áo đầy nam tính mạnh mẽ .
Cổ áo có hai kiểu đó là cổ bẻ giống vest và kiểu cổ trụ cải cách. Nếu chiếm hữu một body toàn thân nhỏ con thì chàng nên chọn kiểu cổ bẻ. trái lại những chàng trai to cao, vạm vỡ thì cổ trụ sẽ giúp bạn trong cân đối hơn rất nhiều. Những gam màu đẹp bạn hoàn toàn có thể xem xét đó là xanh đen, vàng nhạt hoặc tông màu đất vintage, cổ xưa .
Xem thêm : [ TOP ] Áo Khoác Adidas Chính Hãng Mẫu Mới

Áo khoác kaki nam 2 lớp giả vest

Áo khoác Kaki 2 lớp giả Vest

Với những kiểu áo hai lớp thì nó sẽ dày hơn một chút ít. Vào những ngày chuyển mùa, trời mở màn se lạnh thì áo hai lớp sẽ là tương thích nhất .
Chàng hoàn toàn có thể chọn những mẫu mới với cách trang trí cúc áo ấn tượng. Một vài kiểu áo khoác nam Kaki giả vest đặc biệt quan trọng sẽ có thắt lưng dài. Nó mang đến sự sang chảnh và đầy nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ .
Để có một set đồ đẹp với áo khoác giả vest thì chàng nên mix ở trong áo phông thun cổ cao hoặc áo len cổ lọ. Không chỉ giữ ấm mà còn khiến bạn trông cao hơn. Một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay là rất thiết yếu. Quần thì quần tây chính chắn, lịch sự hay quần Jean đậm cá tính, năng động cũng đều hợp. Chốt set đồ bằng đôi giày tây hoặc giày sneaker nữa là chuẩn .

4. Áo khoác kaki lót lông nam

Áo khoác lót lông nam kakiKiểu áo khoác các chàng không thể thiếu được trong mùa đông giá rét
Đây chính là kiểu áo khoác không thể nào thiếu được trong mùa đông giá rét. Vừa ấm áo mà lại rất thời trang thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc đúng không nào ?
Có chiếc áo này bạn sẽ không cần phải mặc quá nhiều lớp áo để giữ ấm nữa. Quá tuyệt cho một chiếc áo khoác ngày mát mẻ đúng không nào ?
Đối với những chàng trai theo đuổi phong thái cool ngầu thì kiểu áo khoác này cũng rất tương thích. Độ dày của chiếc áo lót lông rất lý tưởng để mix những bộ đồ độc lạ và đậm chất ngầu. Bạn thấy đấy, ngay cả trong thời tiết như vậy vẫn mặc đẹp được như thường .

Những mẫu áo khoác nam kaki lót lông đẹp

Áo khoác Kaki lót lông đẹp

Bạn hoàn toàn có thể chọn những kiểu áo lót lông có mũ hoặc không có mũ. Đôi với áo có mũ thì lông bên trong thường mịn và ngắn. Chỉ có phần mũ là sẽ được gắn lông dài và đổ ra phía sau .
Bên trong mũ cũng được lót toàn lông nhung. Diện mẫu áo khoác này sẽ giúp bạn có một toàn diện và tổng thể “ xịn sò ” và sang chảnh hơn rất nhiều. Chắc chắn là vẫn cực kỳ nam tính mạnh mẽ .
Sự độc lạ giữa áo khoác kaki nam và nữ ngoài form dáng ra thì áo của nam sẽ có nhiều túi hình vuông vắn hơn. Không chỉ ở thân mà cánh tay áo cũng nhiều để tăng sự nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ .
Áo khoác kaki không có mũ thì lớp lông lót bên trong thường vón và cứng hơn một chút ít. Nó không mềm mại và mượt mà như kiểu ở trên nên rất thích hợp vớ những chàng trai có thân hình nhỏ con và hơi thấp. Màu sắc của kiểu áo này phong phú và cực kỳ nhiều .
Các gam màu sáng cũng được tận dụng triệt để như đỏ, cam hay vàng tươi. Bên cạnh đó thì những sắc tố quen thuộc mà phái mạnh tiếp tục lựa chọn như cam đất, nâu, xanh đen, đen hoặc trắng ví dụ điển hình .

Đọc thêm: Áo Khoác Nike – Sự Lựa Chọn Phong Phú Cho Thời Trang Thể Thao

Xem thêm: 404 Page Not Found

Áo khoác kaki lót lông cừu nam

Áo khoác kaki nam lông cừu
Xem giá áo khoác kaki lông cừu nam
Trong số những loại lông làm áo khoác thì lông cừu là được ưu thích nhiều nhất. Sở dĩ lông cừu được yêu thích như vậy là vì nó vừa ấm nhưng cũng rất gọn. Đặc biệt khi giặt thì lông cừu sẽ không bị giả như những loại lông khác nên chàng cứ yên tâm .
Hơn nữa áo khoác lông cừu còn rất dễ mặc vì nó không quá dày. Dù bạn mập hay ốm thì item này cũng rất vừa khít và tương thích. Thiết kế bên ngoài của loại áo khoác này thường đơn thuần nhưng rất nam tính mạnh mẽ và chững chạc. Cổ áo thường kiểu cổ bẻ nên bạn hãy mix nó với áo thun hoặc áo sơ mi nhé .
Còn về màu áo khoác thì chàng hoàn toàn có thể xem xét những gam màu trầm như nâu, đen hay những tông màu đất ví dụ điển hình. Có một màu áo khoác kaki lót lông đang rất hot lúc bấy giờ đó là màu xanh rêu .
Vừa rất nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ mà còn cực kỳ thời trang và tươi tắn. Nếu muốn chọn một chiếc áo khoác phá cách thì đây sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn .

Phối đồ với áo khoác kaki nam lót lông

Áo khoác Kaki nam lót lông

Như đã nói ở trên, đây là item rất dễ phồi đồ và phối đồ rất đẹp. Nếu bạn chọn áo khoác lót lông có mũ thì item tương thích nên là áo len cổ lọ. Nó sẽ giúp chàng trông cao hơn vã vô cùng lãng tử .
Quần Jean là hợp nhất cho set đồ này. Tuy nhiên kiểu áo khoác lót lông có mũ cũng rất hợp với những mẫu quần đậm chất ngầu, chất lừ như quần baggy hay quần jogger .
Còn so với áo khoác lót lông không có mũ thì những kiểu áo như sơ mi lại là gợi ý hay. Kaki, sơ mi và quần âu là những phục trang hợp với nhau nhất. Vào những ngày mùa đông lạnh giá như vậy thì chàng hãy choàng thêm khăn cổ dài. Chuẩn “ soái ca ” trong lòng những chị em rồi nhé .
Xem thêm : 9 Kiểu Áo Phông Nam Đẹp, Đơn Giản

5. Áo khoác nam kaki Riton

Tiếp tục là một kiểu áo khoác kaki được phái mạnh cực kỳ yêu thích đó chính là Riton. Tuy không quá nổi tiếng như những tên tuổi khét tiếng của làng thời trang trong nước cũng như quốc tế nhưng so với những ai thích áo khoác kaki thì sẽ nghe qua tên thương hiệu Riton này .

Áo khoác kaki Riton Nam

Riton là một công ty chuyên sản xuất áo khoác nam khá là chất lượng của Nước Ta. Sở dĩ phái mạnh tiếp tục lựa chọn áo khoác kaki của Riton vì nó cung ứng được cả 2 yếu tố là chất lượng và mẫu mã đẹp. Hơn nữa giá tiền mẫu sản phẩm khá “ mềm ”, tương thích với thị trường trong nước nên bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm .

Áo khoác nam kaki 2 lớp cực chất

Áo khoác Kaki 2 lớp

Riton nổi tiếng với áo khoác màu xanh rêu. Nhắc đến áo khoác nam màu này thì không hề bỏ lỡ Riton. Áo khác kaki Riton được làm bằng hai lớp dày dặn nên khi mặc lên form rất đứng và đẹp. Nếu theo đuổi style năng động, đậm cá tính thì bạn sẽ hợp với áo khoác này .
Hiện nay không ít nơi sản xuất áo khoác kaki một lớp nên rất mỏng dính và không sử dụng được lâu. Để chọn được một chiếc áo khoác bền và tốt thì hãy chọn áo khoác của Riton. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy .
Ưu điểm của dòng áo khoác hai lớp là vào mùa hè thì chống nắng hiệu suất cao. Khi đông đến thì lại vô cùng ấm cúng và kín. Quả là một chiếc áo đa năng !

Áo khoác kaki nam xanh rêu

Áo khoác kaki nam xanh rêu

Mua áo khoác kaki Riton nam
Đặc trưng của áo khoác kaki nam Riton là chúng không có mũ. Cổ đứng, tay áo dài là phong cách thiết kế quen thuộc của tên thương hiệu này. Hầu như những kiểu áo khoác đều sẽ có phối hợp với túi hai bên đầy tươi tắn và lịch sự. Các cúc áo đều được đính ở cổ và tay tạo sự can đảm và mạnh mẽ, phóng khoáng cho người mặc .
Một điểm cộng dành cho item của Riton là dây kéo rất chất và cực kỳ hợp trend, bắt kịp khuynh hướng. Với mẫu áo khoác này chàng không lo đến phục trang đi làm, đi chơi hay những mục tiêu như chống nắng vào mùa hè hay giữ ấm khung hình trong ngày đông giá rét. Tất cả đều tương thích, bạn sẽ lôi cuốn ánh nhìn từ phía mọi người xung quanh ngay .

6. Áo khoác kaki cặp

Áo khoác Kaki đôi

Trong số những đồ đôi mà những cặp yêu nhau thường sử dụng thì phải nói áo khoác là thông dụng nhất. Nó được những chàng trai và cô gái lựa chọn khi đi chơi cùng nhau. Item tưởng chừng đơn thuần này nhưng lại là cái bộc lộ tình cảm hữu hình nhất .
Chất vải kaki rất tương thích để làm áo khoác cặp. Nếu đang tìm kiếm một món quà cho người ấy thì đừng bỏ lỡ mẫu áo khoác tuyệt vời này nhé !

Áo khoác kaki đen

Áo khoác kaki cặp
Xem giá áo khoác kaki cặp
Màu đen cùng với màu trắng là một trong hai gam màu cơ bản nhưng luôn luôn được ưu thích. Đơn giản thôi vì nó dễ phối đồ mà lại thời trang, không khi nào lỗi mốt. Dù bạn vẩn kia cao hay thấp, da trắng hay ngăm thì màu áo khoác này luôn hợp. Thế mới nói vì sao nó được những đôi mang nhiều đến thế .
Bên cạnh sự fashion của mình thì áo khoác màu đen làm nền rất tốt cho những họa tiết đa dạng chủng loại khác. Đơn giản nhất là những dòng chữ điển hình nổi bật. Nếu muốn phá cách hơn thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu rách nát mài .
Xem thêm : 6 Kiểu Áo Khoác Cặp Đẹp Và Dễ Thương

7. Áo khoác kaki phối da

Sự tích hợp độc lạ này tưởng không hợp ai ngờ “ hợp ngoạn mục ”. Kaki khi tích hợp với chất da mang đến cho người mặc một phong thái khá mới lạ và độc lạ .
Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác cực chất cho tủ đồ của mình ? Đã đến lúc bạn nên reset lại phong thái của mình ? Vậy thì hãy thử áo khoác kaki phối da ngay thôi .

Áo khoác kaki phối da

Xem giá áo khoác kaki phối da nam
Từ những fashionista cho đến những ngôi sao 5 cánh khét tiếng trên quốc tế đều rất chuộng kiểu áo khoác này. Không chỉ đơn thuần là áo khoác, đây còn là item thời trang đẳng cấp và sang trọng nữa. Hãy nhanh gọn mang “ em nó ” về với đội của mình nhé !
Những mẫu áo khoác kaki phối với da thì thường phối ở cánh tay hoặc phần ngực áo. Trong một vài mẫu áo khoác phối da đặc biệt quan trọng thì phần da còn được phối ở cổ. Họa tiết trên áo không có nhiều, đa phần là trơn do tại chất da thường khó mà có họa tiết được. Màu sắc thì những gam màu tối, sáng được mix với nhau rất hòa giải .

8. Áo khoác kaki Jacket nam

Áo khoác Kaki Jacket Nam

Kiểu áo khoác này rất được lòng giới trẻ vì nó rất tươi tắn và năng động. Nó thích hợp với những chàng trai có một body toàn thân vừa phải và thon gọn. Diện mẫu áo khoác này bạn hoàn toàn có thể đi học, đi làm và đi chơi, rất thuận tiện .
Nhất là lứa tuổi học trò thì đây là kiểu áo khoác tương thích nhất. Hầu hết nam sinh trong những bộ phim thanh xuân vườn trường đều liên tục mặc nó .
Áo jacket thì có rất nhiều kiểu nhưng trong đó jacket bomber là điển hình nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất. Vừa can đảm và mạnh mẽ, nam tính mạnh mẽ mà cực thời trang và không khi nào lỗi mốt. Tuy không phải mới Open gần đây xong kiểu áo khoác này đang được lăng xê nhiệt tình và “ gây sốt ” trở lại .

Áo khoác Bomber Jacket kaki

Áo khoác bomber jacket kaki nam
Xem giá áo khoác kaki bomber jacket nam
Xuất phát từ phục trang cho phi công nên phong cách thiết kế bên ngoài của kiểu áo bomber rất nam tính mạnh mẽ. Không phải kiểu lịch sự như áo vest nổi bật nhưng áo khoác bomber cũng rất chỉnh chu và đặc biệt quan trọng là cool ngầu. Đã là bomber thì không có mũ nên áo khá nhẹ, không cồng kềnh. Cộng với chất vải kaki mềm, nhẹ thì đây là combo rất tuyệt đấy .
Mẫu mã cũng như sắc tố của áo khoác bomber jacket kaki tương đối nhiều và mới. Tùy theo sở trường thích nghi của mình mà chàng tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ gợi ý những sắc tố đang là hot trend như xanh đen, xanh rêu, cam đất hay đỏ đô. Ngoài ra thì có hai gam màu luôn đẹp đó là trắng và đen .

Mix đồ với áo khoác kaki Jacket nam

Với áo khoác kaki bomber thì không gì hợp hơn là áo phông thun và quần Jean. Nếu muốn phá cách và bụi bặm bụi bờ một chút ít thì chàng nên ưu tiên Jean rách nát gối ví dụ điển hình .
Quần tây ôm sát cũng được nhưng không đẹp. Đã diện kiểu áo khoác chất như này thì bạn nên đi boot là chuẩn nhất. Hãy chú ý quan tâm phối hợp màu áo khoác với màu giày để có tổng thể và toàn diện ấn tượng .

9. Áo khoác kaki form rộng nam

Thời trang luôn xoay vòng cà cải cách từ những cái tưởng chừng như cổ xưa. Thời gian gần đây xu thế mang những phục trang rộng và thậm chí còn là oversize đang khuynh đảo làng thời trang quốc tế. Từ quần culottes cho đến những kiểu áo sơ mi, trễ vai rộng đều rất được ưu thích và áo khoác cũng không ngoại lệ .

Áo khoác nam kaki form rộng

Xem giá áo khoác kaki from rộng nam

Những anh chàng thường xuyên cập nhật trend chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo khoác này. Đặc biệt là áo khoác làm bằng vải kaki lại càng phổ biến. Chúng vô cùng phong phú và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Đối với áo khoác form rộng thì cánh tay áo sẽ khá dài, phủ hết bàn tay. Cổ áo thường nhỏ và bẻ sang hai bên. Nếu thích những set đồ thoáng rộng, phóng khoáng thì chàng nên chọn mẫu có mũ .

Lời kết

Áo khoác kaki rất phổ cập nên những chàng tiếp tục mặc cho nhiều mục tiêu khác nhau. Hi vọng với những kiểu áo mà chúng tôi đã ra mắt trên đây thì chàng đã có thêm nhiều sự lựa chọn .
Mặc một chiếc áo khoác hợp với mình sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự do. Chúc những bạn luôn vui tươi và thành công xuất sắc trong đời sống !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Tham khảo 1 số từ khóa liên quan như: áo khoác nam trẻ trung, áo khoác kaki nam, chuyên áo khoác kaki nam, mẫu áo kaki nam đẹp, áo khoác kaki nam có mũ, áo khoác nam tính, áo jacket nam, áo khoác jacket kaki nam, các mẫu áo khoác kaki nam, jacket kaki nam,….

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận