Áo khoác dù nam Andy thể thao

Áo khoác dù nam Andy thể thao : Chất liệu dù mềm mại và mượt mà. Thiết kế cổ trụ, tay dài, phần bo thun ở áo và tay, dây kéo và đường may chắc như đinh giúp bạn nam đậm cá tính hơn .Điểm điển hình nổi bật

  • Áo khoác nam Andy thể thao phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại của các bạn nam hiện nay.
  • Áo khoác kiểu dáng thể thao với cổ trụ, tay dài, dây kéo và đường may chắc chắn giúp bạn nam cá tính hơn.
  • Với phần bo thun ở áo và tay, thêm vào đó là những đường viền áo tạo nét tinh tế cho sản phẩm.
  • Thiết kế áo với hai lớp, chất liệu dù mềm mại đem lại sự thoải mái khi vận động.
  • Áo khoác nam có thể phối với nhiều trang phục năng động hàng ngày.

Thời tiết nắng nóng làm cho bạn ngại khi phải ra đường? Ánh nắng chứa nhiều tia tử ngoại độc hại cho làn da và sức khỏe của bạn? Bạn là con trai nhưng cũng biết được làn da có tính quan trọng như thế nào với cơ thể con người và bạn luôn biết cách để bảo vệ nó? Vậy thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua được sản phẩm áo khoác nam Andy thể thao mà Zanado giới thiệu với bạn trong lượt deal mới này đấy!

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 1

Áo khoác nam Andy thể thao phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại của các bạn nam hiện nay.

Xanh rêu

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 2

Áo khoác nam thể thao phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại của các bạn nam hiện nay. Áo khoác kiểu dáng thể thao với cổ trụ, tay dài, dây kéo và đường may chắc chắn giúp bạn nam cá tính hơn. Với phần bo thun ở áo và tay, thêm vào đó là những đường viền áo tạo nét tinh tế cho sản phẩm. Thiết kế áo với hai lớp, chất liệu dù mềm mại đem lại sự thoải mái khi vận động. Áo khoác nam có thể phối với nhiều trang phục năng động hàng ngày.

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 3

Xanh đen

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 4

Đen

Áo khoác nam thời trang có hai màu xanh mang lại sự tươi mát khi nhìn và hai size khác nhau, phù hợp với các chàng trai vóc dáng khác nhau. Với chiếc áo này, bạn có thể mặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay khi đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Chất liệu dù nhẹ và thoáng mát lại có khả năng che chắn tốt chắc chắn sẽ là người bạn đắc lực của các chàng trai khi chống lại các tia nắng độc hại mỗi khi ra đường.

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 5

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 6

Bạn muốn sắm cho mình một chiếc áo khoác nam giá rẻ? Chiếc áo khoác cũ của bạn đã tới lúc phải thay? Mẫu áo khoác của bạn đang mặc quá dày, không còn phù hợp cho mùa nắng nóng này nữa? Vậy thì sao không nhanh tay click MUA NGAY để có thể nhận được sản phẩm tận tay mình thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà của Zanado. Bạn có thể đem chúng về với giá cực hấp dẫn! Mau mau thôi các bạn ơi!

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 7

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác nam Andy thể thao phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại của các bạn nam hiện nay.

Áo khoác mẫu mã thể thao với cổ trụ, tay dài, dây kéo và đường may chắc như đinh giúp bạn nam đậm cá tính hơn .Với phần bo thun ở áo và tay, thêm vào đó là những đường viền áo tạo nét tinh xảo cho mẫu sản phẩm .Thiết kế áo với hai lớp, vật liệu dù quyến rũ đem lại sự tự do khi hoạt động .Áo khoác nam hoàn toàn có thể phối với nhiều phục trang năng động hàng ngày .Chất liệu : DùSize : M, LKích thước : Sản phẩm hoàn toàn có thể chênh lệch + / – 2 cmSize M ( tương thích cho Nữ ) : Vai : 44 cm, Tay : 55 cm, Chiều dài : 63 cm, Ngực : 53×2 cmSize L ( tương thích cho Nam ) : Vai : 45 cm, Tay : 56 cm, Chiều dài : 64 cm, Ngực : 54×2 cm .

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 8

Áo khoác dù nam Andy thể thao - 9

Màu sắc: Xanh đen ( áo trắng, viền tay xanh đen), Xanh rêu ( áo trắng, viền tay xanh rêu), Xanh dương (Áo Đen viền xanh dương),  Xanh lá (Áo đen viền xanh lá).

Note: Logo giao ngẫu nhiên; Màu sắc chênh lệch 10%

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! hàng nên giặt ủi!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận