Hồng Pastel Và Nghệ Thuật Phối Đồ Cực Đỉnh Mỗi Ngày

Hồng Pastel là gam màu được nhiều nàng yêu thích. Tone màu nhẹ nhàng, nữ tính, không kén da này giúp chị em tươi tắn, trẻ và đẹp hơn mỗi ngày. Nàng đã học được cách phối đồ với tone pastel hồng để mỗi ngày mới đều có một dấu ấn riêng cho outfit của mình? Dưới đây, Aaa Jeans sẽ gửi đến bạn một số gợi ý tuyệt vời cho tone hồng này.

Nội dung
1. Thông tin về màu pastel
2. Hồng pastel – Màu sắc của xu hướng hiện đại
3. Hồng pastel có thể kết hợp với những gam màu nào?
4. Ứng dụng của màu hồng pastel trong ngành thời trang

1. Thông tin về màu pastel 

Có lẽ, nhiều người vẫn còn lạ lẫm với thuật ngữ hồng pastel nói riêng và màu pastel nói chung. Vậy thứ nhất tất cả chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá xem màu pastel là màu gì ?

Pastel là toàn bộ màu sắc nằm trong không gian HSV (theo Wikipedia). Chúng còn được cho là sự pha loãng từ những gam màu cơ bản như: đỏ, cam, vàng, lục, tím… Tùy vào mức độ pha loãng những màu cơ bản ấy, sẽ có được những gam màu pastel mới nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Nghĩa gốc của pastel là bột, phấn. Người ta dùng chữ pastel để đặt tên cho gam màu này là bởi cảm xúc mềm mịn và mượt mà, nhẹ nhàng, dịu nhẹ mà nó mang lại .
Màu pastel thường chia theo 2 nhóm cơ bản : Nhóm màu ấm cúng gồm những màu pha nhạt từ gam màu nóng. Nhóm màu dịu mát gồm những màu pha nhạt từ gam màu lạnh .

2. Hồng pastel – Màu sắc của xu hướng hiện đại

Màu hồng pastel là một trong những màu trong nhóm màu ấm. Màu này còn thường được gọi là hồng phấn, có độ sáng cao. Là một màu thông dụng trong ngành thời trang lúc bấy giờ .
Có thể nói, đây là sắc tố không hề thiếu trong tủ quần áo của chị em. Hồng pastel đang dần trở thành khuynh hướng. Bởi lúc bấy giờ, nhiều người ưu thích phục trang có sắc tố tươi đẹp, nhẹ nhàng, tinh khiết như vậy .
Một trong thực tiễn cho thấy, dù gu ăn mặc có sành điệu, có hợp thời trang đến đâu cũng sẽ thất bại nếu không có sự hòa giải trong cách phối hợp sắc tố. Đơn giản chỉ vì khi sự tích hợp giữa màu của quần áo, phụ kiện không cùng tone với nhau cũng sẽ mất điểm trong mắt người nhìn .
Nhưng với hồng pastel, bạn sẽ không phải lo ngại với yếu tố này. Bởi lẽ đây là gam màu rất dễ phối đồ và phối hợp với những sắc tố khác để tạo nên một toàn diện và tổng thể tuyệt vời .
Tone màu hồng pastel tạo sự dịu dàng êm ả nữ tính cho nàng, đi kèm là một chút ít lãng mạng và mộng mơ. Sự nhẹ nhàng của màu hồng phấn khiến người nhìn có cảm xúc tự do, không bị không dễ chịu hay chói mắt. Đây chính là nguyên do tại sao nhiều chị em lựa chọn màu này cho phục trang của mình .

3

. Hồng pastel có thể kết hợp với những gam màu nào?

Nhiều chị em quan tới những sắc tố mà màu hồng pastel hoàn toàn có thể tích hợp. Điều này thực sự quan trọng. Nếu phối hợp không đúng, sắc tố và phục trang sẽ mất giá trị. Ngoài ra, yếu tố này còn dẫn đến việc mất thiện cảm người nhìn và làm cho bản thân cảm thấy không dễ chịu. Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn khi lựa chọn màu đi kèm với hồng phấn : Ngoài ra, nàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nguyên tắc phối đồ theo bánh xe màu để có cách tích hợp chuẩn nhất .

3.1. Màu hồng pastel kết hợp với màu trắng

Hai khung màu nhẹ nhàng phối hợp với nhau quả thật là một sự tuyệt vời. Nó tạo ra một bức tranh hòa giải về sắc tố, tạo cảm xúc dễ chịu và thoải mái cho người nhìn. Màu hồng pastel là gam màu của sự dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả và ấm cúng. Màu trắng là gam màu của tinh khôi và lịch sự. Chắc chắn nàng sẽ không khi nào tuyệt vọng về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật của cách tích hợp này .

3

.2. Màu hồng kết hợp với màu với gam màu pastel khác

Một sự thật thú vị là khi những màu trong nhóm pastel kết hợp với nhau rất thích hợp. Chúng sẽ tạo nên một nét tinh tế đặc biệt. Sự kết hợp này đòi hỏi một sự lựa chọn kỹ lưỡng giữa các màu với nhau. Chính vì vậy, cách mix trang phục này làm toát lên được vẻ đẹp tinh tế của người mặc nó.

3.3. Màu hồng pastel kết hợp với màu trung tính

Những màu trung tính hoàn toàn có thể kể đến như : xám, đen, olive … rất thích hợp để phối hợp với gam hồng này. Nếu bạn cảm thấy những set màu nhẹ nhàng, ấm cúng quá nhàm chán và quen mắt, hãy thử tích hợp hồng phấn với những gam màu trung tính. Điều này giúp nàng trở nên đậm cá tính hơn, tạo ra một sự hòa giải khi có sự đối nhau trong cách phối đồ .

4

. Ứng dụng của màu hồng pastel trong ngành thời trang

Có rất nhiều kiểu phục trang được phong cách thiết kế sử dụng màu hồng pastel là màu chủ yếu. Quần, áo, váy, áo khoác … tổng thể đều trở nên nền nã, dịu dàng êm ả hơn với gam màu này .

4

.1. Áo phông màu hồng pastel 

Áo phông chắc như đinh là cái tên không thể nào thiếu trong list phục trang của chị em. Đây là loại áo dễ mặc, dễ phối đồ, tương thích với mọi dáng người. Đặc biệt với áo phông thun màu hồng pastel thì lại càng thuận tiện để tích hợp với những phụ kiện khác. Cách phối hợp với gam màu này sẽ tạo nên một bộ outfit cực “ chất ”, giúp nàng tự tin dạo phố .
Áo phông hoàn toàn có thể mix với quần jean, quần tây cạp cao và đơn thuần nhất là chân váy. Chọn phối với màu trung tính như đen / trắng là cách giúp set đồ tuyệt vời. Đây có lẽ rằng là cách phối đồ dễ nhất, không nhất thiết chỉ những người sành về gu ăn mặc mới hoàn toàn có thể vận dụng. Sự đơn thuần, nhẹ nhàng này tôn lên điểm êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng của nàng. Hơn thế, đây là cách giúp bạn ăn được điểm với nhiều người bởi sự hòa giải, thuận mắt mà bộ phục trang mang lại .

4.2. Áo khoác màu hồng pastel 

Khi thời tiết xe lạnh là lúc những chiếc áo khoác xinh đẹp lên ngôi. Theo đó, áo màu hồng pastel sẽ là lựa chọn thứ nhất. Gam màu này vừa tạo ra cảm xúc quyến rũ, ấm cúng vừa đem tới sự sang trọng và quý phái cho người mặc. Kết hợp với tone màu đen trắng vẫn là cách tích hợp được nhìn nhận cao .

Hồng pastel
Đặc biệt, mẫu áo jacket, áo dạ sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp tôn dáng cho chị em. Còn gì bằng khi khoác trên mình một chiếc áo khoác hồng pastel xinh xắn, dạo phố trong cái tiết xe lạnh, tự do nữa chứ !

4.3. Váy màu hồng pastel 

Có thể nói, váy và gam màu hồng pastel là hai items sinh ra để dành cho nhau. Bản thân một chiếc váy đã giúp gia chủ của nó toát lên sự êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng. Khi chiếc váy đó được may từ vật liệu có gam màu pastel, sự êm ả dịu dàng lại càng được khẳng định chắc chắn can đảm và mạnh mẽ .
Váy suông hoặc chân váy có màu hồng pastel khiến nàng trở nên đằm thắm, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang theo đuổi phong thái “ bánh bèo ”, đây là sắc tố không thể nào bỏ lỡ. Một chút nhẹ nhàng, thêm một chút ít đáng yêu, thêm một chút ít đậm chất ngầu, toàn bộ tạo nên tuyệt vời .

4.4. Quần màu hồng pastel

Dường như, quần dài hay quần short có màu hồng pastel không quá nhiều và kén người mặc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta có thể xem nhẹ mức độ hút hồn của kiểu thiết kế này. Với những nàng có dáng người cao, một chiếc quần ống rộng màu hồng pastel mix với một chiếc áo phông quả là một sự kết hợp xuất sắc. Các tone màu xám, hồng ruốc là gợi ý giúp bộ trang phục đẹp nhất.

Xem thêm: 404 Page Not Found

4.5. Phụ kiện màu hồng pastel 

Không chỉ quần áo chiếm hữu màu hồng pastel, phụ kiện màu này cũng rất được lòng chị em. Giày, túi xách hoặc thậm chí còn là cặp tóc, bông tai màu hồng nhẹ thực sự dễ thương và đáng yêu khó tả. Các bạn nữ như một nàng công chúa với những phụ kiện êm ả dịu dàng, dịu dàng êm ả như vậy .
Với những phong cách thiết kế khác nhau, đi từ đơn thuần đến độc lạ, không khó để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bộ đồ có màu hồng pastel. Không những cung ứng nhu yếu nghệ thuật và thẩm mỹ và còn tạo sự êm ả dịu dàng, ghi lại đậm cá tính bản thân .
Trên đây là tổng thể những thông tin mê hoặc nhất về màu hồng pastel. Aaa Jeans hy vọng trải qua bài viết, nàng đã học được cách ứng dụng gam màu này tốt nhất. Mỗi cô gái đều là nàng công chúa với ai đó và với chính mình. Dù ở độ tuổi nào, nàng cũng đừng ngần ngại thử gam màu này cho đời sống thêm sôi động .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận