Áo khoác len cardigan đẹp tuổi trung niên cho mùa thu đông

Áo khoác len cardigan đẹp tuổi trung niên cho mùa thu đông

Đông về là thời điểm lên ngôi của những chiếc áo khoác len thanh lịch và hiện đại. Vừa mang lại cảm giác ấm áp trước cái gió man mác vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Hãy tham khảo Áo khoác len cardigan đẹp tuổi trung niên cho mùa thu đông  để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo nhé!.
1-Áo khoác len trung niên trẻ trung

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-1

Được dệt từ len cao cấp với bề mặt mềm mịn, khả năng giữ ấm rất tốt chắc chắn chiếc Áo khoác len trung niên trẻ trung này sẽ làm hài lòng cả các quý cô khó tính nhất. Phần họa tiết hoa văn nổi bật ở phần vai và ngực trên chiếc áo khoác ngoài được phối với một chiếc áo len bên trong với phần cổ được đính cườm trang trí cầu kì giúp người mặc trông quý phái hơn.
Các chị em có thể chọn cho bản thân chiếc màu tím đơn giản và thời trang  hoặc chiếc màu cam trẻ trung và thanh lịch
2-Áo khoác len trung niên sang trọng

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-2

Một chiếc Áo khoác len trung niên sang trọng được thiết kế độc đáo, mới lạ hoàn toàn có thể xóa bỏ quan điểm của phụ nữ trung niên từ trước tới nay. Kiểu dáng áo thanh lịch giúp phối được cùng nhiều trang phục khác nhau tạo nên sự đẳng cấp. Điểm nhấn hoàn hảo là những họa tiết được trang trí quanh phần thân áo trên tone màu xanh ngọc làm cho thiết kế trông hiện đại nhưng vẫn mang vẻ cổ điển.
3-Áo khoác len trung niên đơn giản

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-3

Bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân chiếc Áo khoác len trung niên đơn giản. Điểm nổi bật của chiếc áo này là họa tiết hoa văn được thêu trực tiếp lên áo cùng kiểu áo không cúc. Với thiết kế này, quý cô vừa che được những khuyết điểm vòng 2 vừa tôn lên sự đằm thắm, quý phái. Tone màu nâu nhạt, kiểu vai áo thon gọn, dáng áo suông khá phù hợp với độ tuổi trung niên.
4-Áo khoác len trung niên cầu kì

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-4
Tiếp theo đây là một thiết kế vô cùng đặc biệt với chiếc 2 lớp hoàn hảo bạn có thể tự tin mix cùng nhiều set đồ khác nhau như chân váy, quần âu. Đường ve áo, tay áo và ống tay được cắt may chính xác và rất tự nhiên cùng dáng áo suông rộng giúp quý cô che đi được vóc dáng không còn chuẩn mực như thuở đôi mươi. Họa tiết hoa văn uốn lượn cổ điển tạo vẻ quý phái, điểm nhấn nổi lên là lớp đính đá lấp lánh trên bề mặt áo.
Là gam màu cổ điển, bí ẩn và quý phái, màu đen là tone màu dành cho quý cô nội tâm trầm lắng và phong phú.
Xanh than là gam màu của sự thanh bình, điềm tĩnh, tạo cảm giác thanh thoát, tự tin khi các quý cô diện lên mình
5-Áo khoác len trung niên cao cấp

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-5

Bên cạnh đó, một chiếc Áo khoác len trung niên cao cấp lấy cảm hứng từ thiết kế Burberry kinh điển, gam màu trang nhã và trẻ trung sẽ mang đến nét đẹp vô cùng chỉn chu của quý cô U40-50. Form áo suông rộng, đường kẻ kaki được sắp xếp bài bản và hợp lý giúp người mặc che được thân hình hơi đầy đặn một cách vô cùng hoàn hảo. Đồng thời phần cổ áo, viền áo còn được đính hạt cườm lấp lánh càng làm tôn lên vẻ sang trọng.
6-Áo len học tiết cổ nhún bèo thời trang

ao-khoac-len-cardigan-dep-tuoi-trung-nien-cho-mua-thu-dong-6

Và sau cuối là chiếc Áo len họa tiết cổ nhún bèo thời trang. Với điểm nhấn là phần cổ tua rua, được trang trí một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất bằng những họa tiết paisley độc lạ cùng những đường may len rất là cầu kì. Hơn nữa sắc hồng tối cùng những hạt lấp lánh lung linh đính trên áo giúp những quý cô duyên dáng hơn .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận