Pocketable parka uniqlo review 2019 – Bỗng chốc thu bé lại vừa bằng cái túi

Pocketable parka uniqlo review 2019 điển hình nổi bật hơn so với những loại sản phẩm áo chống nắng khác trong việc bảo vệ sức khỏe thể chất cũng như làn da dành cho chị em phụ nữ vào những ngày giữa hè này. Nắng nóng được đẩy lên tới đỉnh điểm, nhiều nơi đang phải hứng chịu tác động ảnh hưởng của tia cực tím, tia uv vô cùng nguy hại nếu tất cả chúng ta không biết cách tự bảo vệ bản thân mình. Cùng Hinlet Fashion mày mò bí hiểm đằng sau chiếc áo này là gì mà sao lại có sức hút đến như vậy .

1 /Áo parka uniqlo nữ 2019là gì ?

Video về áo pocketable parka nữ

Áo khoác pocketable nữ là áo khoác đi mưa cho nữ được làm từ chất liệu vải dệt với sợi gốm tơ Ceramic đặc biệt chống nắng tốt (UV cut UPF40) và không thấm nước siêu bền, siêu nhẹ.

Áo khoác chống nắng dù Uniqlo nữ thật hoàn hảo cho việc kết hợp bộ đồ thể thao hoặc thời trang cho một ngày đẹp xuống phố. Rất phù hợp cho các nàng công sở, các nữ đam mê thể thao thường xuyên hoạt động ngoài trời.

2 / Review của những người mua đã qua sử dụng

Trong thời hạn gần đây, những chị em phụ nữ review rất nhiều về áo khoác Uniqlo pocketable nữ trên những forum, những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số ít quan điểm khách quan sau :

Trên web chính của Uniqlo : https://www.uniqlo.com/ có những phản hồi về review áo khoác gió pocketable như sau :
Đây là một thông tin tài khoản của nữ người mua với nickname là fitgalshal ở Hoa Kỳ khi sử dụng áo khoác gió pocketable :

Yêu cái áo khoác này

“ Tôi có một màu đen và giờ đây là màu trắng. Chiếc áo khoác này thì rất tốt ! ! ! Chiếm một diện tích quy hoạnh nhỏ. Có nhiều ngăn bên trong để bỏ điện thoại thông minh. Hoàn hảo cho mùa xuân, hè và mùa thu. Tôi sử dụng nó để đi du lịch, trong phòng tập thể dục nơi tôi thao tác hàng ngày nơi mà máy lạnh mở suốt ngày hè. Nó vừa khít với cái ví. Đó là một chiếc áo khoác tuyệt vời và chất lượng tốt ” .

Một thông tin tài khoản khác tên là Melissa đã phản hồi là :

Áo khoác nhẹ tuyệt vời!

“ Chiếc áo khoác này cực kỳ nhẹ và siêu tự do đồng thời chống gió ! Tôi yêu màu xanh navy và trình làng chiếc áo parka này cho bất kỳ ai đang muốn tìm kiếm một chiếc áo khoác giao mùa chuyển sang lạnh và nó thể tương thích với bất kể loại ví nào !
Khiếu nại duy nhất của tôi là cánh tay cảm thấy ngắn hơn một chút ít so với tôi muốn, nhưng, ngoài điều đó, nó có chất lượng tuyệt vời ” .
Những review trên hội đồng hỏi đáp chamhoi.vn

Một tài khoản của chị Kimnhung cũng trả lời về vấn đề này như sau: “Uni thích mà. E đi giữa trưa ko bị bỏng nắng.Đoạn thò ngón tay ra bị đen hẳn :)) tuy nhiên vẫn không thể nào cut uv hoàn toàn được. Tay vẫn xuống tông chút, chị e nào muốn trắng vẫn nên xài kem lười quá khoác mỗi áo chứ ko bôi kcn nữa”.

Hay như bạn gianganh0783 và bạn huongtra đều cho biết mặc áo Uniqlo là tay 2 màu luôn. Bởi vì khả năng che chắn tốt nên nếu phần áo không che hết bạn sẽ bị bắt nắng nhiều hơn.

 

Các review trên rất thực tiễn nhưng lại không đủ chi tiết cụ thể để giúp bạn quyết định hành động có nên mua loại sản phẩm áo khoác pocketable parka nữ Uniqlo này hay không. Vì vậy Thời trang Hinlet sẽ có một bài review cụ thể hơn cho bạn nhé !

3/

Pocketable parka uniqlo review 2019

Áo khoác gió pocketable là một mẫu sản phẩm mới từ tên thương hiệu Nhật Bản. Đáp ứng nhiều nhu yếu như thể thao, hoạt động, những sở trường thích nghi du lịch, phượt … dòng vật liệu vải với năng lực tự làm khô nhanh ngày càng được ưu thích .

Mẫu áo khoác dù đậm chất ngầu tạo cho bạn một phong thái “ bụi ” và “ chất chơi ” đầy sức mê hoặc. Áo khoác được phong cách thiết kế khóa kéo tiện lợi, điểm nhấn là tính siêu mỏng và mũ trùm đầu cách điệu điển hình nổi bật giúp người mặc thêm lôi cuốn hơn .
Một chiếc áo đơn sắc nhưng vô cùng ấn tượng với những sắc tố đằm thắm đơn thuần mà đẹp mắt. Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác đi mưa nữ thì mẫu sản phẩm này rất tương thích với bạn đấy .

Áo khoác dù Uniqlo nữ được Uniqlo tích hợp những hiệu quả độc lạ bởi công nghệ tiên tiến Nhật Bản như :

Thay thế kem chống nắng, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt;

Tránh tình trạng da trở nên sạm đen;

Ngăn chặn sự hình thành sắc tố gây nám da, tàn nhang;

Tránh hiện tượng cháy nắng khiến da bỏng, rát;

Chống tia cực tím cùng công nghệ dệt vải tiên tiến Nhật Bản;

Ngừa ung thư da nhờ sợi Ceramic;

Hút ẩm nhanh nhờ công nghệ làm khô Dry;

Tạo sự thoáng mát nhờ công nghệ Cooling.

Một tính năng cắt UV đẹp đã được thêm vào cho mùa xuân và mùa hè. Bằng cách nghĩ ra cách giải quyết và xử lý mặt sau của vải, đóng gói lại mắt của vải và tăng năng lực hấp thụ tia cực tím của mặt phẳng vải, công dụng cắt UV được cải tổ hơn nữa .

Hướng dẫn xếp gọn chiếc áo khoác vào Pocketable

Để luôn ngăn nắp khi mang đi đâu đó. Uniqlo cung ứng theo chiếc áo một chiếc túi đựng cực kỳ nhỏ gọn cho người mặc. Nhưng để xếp vừa nó thì không phải ai cũng làm được. Hãy theo dõi những bước sau để hoàn toàn có thể xếp gọn áo khoác gió pocketable dù nữ của bạn nhé .

4/ Những điều chưa biết về áo parka uniqlo nữ 2019

  • Về thiết kế

Các mẫu sản phẩm của Uniqlo đều được phong cách thiết kế khá đơn thuần nhưng mang phong thái thời trang văn minh. Tích hợp nhiều tính năng trên cùng một mẫu sản phẩm. Với áo pocketable parka nữ phong cách thiết kế phần tay bo ôm sát, túi áo trong tiện lợi, mũ trùm kín đầu thuận tiện .

  • Về màu sắc

Bảng màu áo khoác gió pocketable parka vô cùng đa dạng và phong phú và phong phú, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn sắc tố tương thích với phong thái thời trang của mình .

Bảng màu áo khoác chống nắng pocketable parka 2019

Địa chỉ mua áo khoác pocketable parka nữ 2019 ở đâu?

Đây cũng là những do dự của những chị em phụ nữ, một khi đã tin yêu về tác dụng của nó nhưng không biết mua áo ở đâu để được mẫu sản phẩm chính hãng .
Địa chỉ :

Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đánh giá:

0/5 ( 0 bầu chọn )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận