Áo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh Mẫu 2020

Sản phẩm được mua kèm

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh 

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh vẫn sử dụng chất vải hạng sang giúp làm mát và chống tia UV, đồng thời phong cách thiết kế với những điểm nâng cấp cải tiến độc lạ mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh 

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh 

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh mẫu 2020 có ưu điểm gì nổi bật?

  • Chiếc áo chống nắng này được là từ vải AiRism với nhiều tính nằng tiện lợi như công nghệ làm khô thoáng và làm mát, UV CUT UPF 40:  giảm tới 97,5% tia UV tia cực tím của mặt trời đi qua da.
  • Thiết kế kiểu dáng trẻ trung như dáng áo khoác có mũ trùm kín, khóa kéo cao đến cằm, tay áo có lỗ xỏ ngón tiện dụng
  • Bạn có thể giặt áo bằng máy hoặc bằng tay đều được mà không hề sợ áo bị phai màu hay bai, nhão
  • Ngoài 2 túi áo ngoài như thông thường, mẫu áo chống nắng 2020 này có thêm 2 túi trong tiện lợi

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh mẫu 2020 có những màu nào?

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh mẫu 10 Pink

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 52 Green

Áo chống nắng Uniqlo AiRism năm 2019 màu 69 Navy

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 69 Navy

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 02 Light Gray

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 02 Light Gray

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 12 pink

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 12 pink

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 64 blue

Áo chống nắng Uniqlo AiRism chất thun lạnh màu 64 blue

>>Xem thêm

Áo chống nắng Uniqlo AiRism mẫu 2020 giống và khác gì với mẫu 2019?

1. Giống nhau

– Chất liệu may áo giống nhau : cả 2 mẫu áo chống nắng làm mát Uniqlo AiRism 2020 và 2019 đều có chung chất vải may : 75 % polyester, 13 % polyurethane, 12 % cupro. – Kiểu dáng áo : dáng áo khoác có mũ trùm kín, khóa kéo cao đến cằm, tay áo có lỗ xỏ ngón tiện lợi, áo không có dây mũ. – Khả năng chống nắng : chỉ số chống nắng của áo chống nắng Uniqlo AiRism 2020 và 2019 : UV CUT UPF 40 : giảm tới 97,5 % tia UV tia cực tím của mặt trời đi qua da.

– Màu sắc: một số màu áo truyền thống cả 2 bảng màu áo chống nắng AiRism 2020 và 2019 đều có chung: màu trắng, màu đen, xanh đen, ghi xám, xanh da trời.

2. Khác nhau

– Khóa áo : Mẫu áo chống nắng làm mát Uniqlo AiRism mẫu 2020 sử dụng mẫu YKK mới với phần kéo khóa nhỏ hơn so với khóa của mẫu 2019, mặt sau được in tên khóa YKK.

Khóa kéo của áo chống nắng Uniqlo AiRism năm 2019 khác so với 2018

Khóa kéo của mẫu 2019 nhỏ hơn 1 chút so với mẫu 2018 – Túi áo bên ngoài không còn đường : Nếu như mẫu áo chống nắng làm mát Uniqlo 2019 có đường may bo miệng túi thì trên mẫu áo 2020 những đường may này không còn nữa.

So sánh áo chống nắng Uniqlo AiRism năm 2019 với 2018

Đường may miệng túi đã không còn ở mẫu 2018 – Túi bên trong áo : Mẫu áo chống nắng được phong cách thiết kế thêm 2 túi mỏng dính bên trong áo.

Áo chống nắng Uniqlo AiRism có thêm 2 túi phía trong tiện lợi

Áo có thêm 2 túi phía trong thuận tiện – Màu sắc : Mẫu áo chống nắng Uniqlo thun lạnh 2020 có thêm nhiều sắc tố mới rất cho bạn chọn

Cách nhận biết áo chống nắng Uniqlo chính hãng

Kể từ khi mở màn Open thị trường Nước Ta vào năm năm trước, áo chống nắng Uniqlo đã nhanh gọn tạo nên một “ cơn sốt ” chưa có tín hiệu hạ nhiệt trên hội đồng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, cũng vì được ưu thích sử dụng nên thực trạng áo chống nắng nhái theo tên thương hiệu Uniqlo ngày càng Open tràn ngập trên thị trường khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, mua phải loại sản phẩm không kém chất lượng. Để trở thành người mua hàng uyên bác, tránh thực trạng mua phải áo chống nắng Uniqlo kém chất lượng, khi chọn mua áo chống nắng Uniqlo, bạn cần chú ý quan tâm những điều sau : – Những chiếc áo chống nắng Uniqlo thường có sắc tố sặc sỡ, dây áo khác màu. – Áo chống nắng Uniqlo giả có vật liệu áo dày hơn, thô, khi sờ không có cảm xúc mát tay đồng thời cũng không có năng lực thấm hút mồ hôi như áo chống nắng Uniqlo thật. Bên cạnh đó, do được làm vật liệu không tốt nên áo chống nắng giả hoàn toàn có thể bị xù, chảy nhão ngay sau 1-2 lần giặt. – Tem mác áo chống nắng giả sẽ mờ, thông tin không rõ ràng, không rất đầy đủ những thông tin cơ bả về áo như size, sắc tố, nguồn gốc, …

Đôi nét về thương hiệu Uniqlo

Uniqlo, tên thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản chuyên về may mặc, phong cách thiết kế và kinh doanh bán lẻ phục trang thường ngày. Ban đầu Uniqlo chỉ là một bộ phận của công ty Fast Retailing, đến tháng 11 năm 2005 thì tách ra thành một công ty con. Đến nay, Uniqlo không chỉ là tên thương hiệu thời trang của Nhật Bản mà còn là tên thương hiệu kinh doanh nhỏ đứng thứ 4 quốc tế, được tin dùng tại nhiều vương quốc trên quốc tế, trong đó có Nước Ta. Tại Nước Ta những loại sản phẩm áo chống nắng, áo giữ nhiệt Uniqlo luôn được nhìn nhận cao về chất lượng, được sử dụng tin dùng trong nhiều năm liền.

Mua áo chống nắng Uniqlo AiRism ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Chiaki tự hào là đơn vị chức năng shopping trực tuyến uy tín cam kết phân phối những mẫu sản phẩm áo chống nắng Uniqlo chính hãng 100 %. Đặt mua Online bằng cách click vào nút Mua hàng trên trang chi tiết cụ thể của loại sản phẩm. Hoặc qua mua trực tiếp tại những địa chỉ :

  • Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại 
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: Tạm dừng phục vụ

Thông tin áo chống nắng Uniqlo AiRism

  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Chất liệu: 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro
  • Màu sắc:
  • Đơn vị tính: 1 chiếc
  • Áo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, S, 69 Navy. Giá : 418.000 đÁo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, S, 02 Light Gray. Giá : 418.000 đÁo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, S, 12 Pink. Giá : 418.000 đ

    Áo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, S, 64 Blue. Giá: 405.000đ

    Áo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, L, 12 Pink. Giá : 418.000 đÁo Chống Nắng Uniqlo AiRism Chất Thun Lạnh, L, 64 Blue. Giá : 418.000 đ

Chiaki.vn vận chuyển toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận