Bốn cách chọn áo len cho nam chuẩn quý ông

Thời tiết đã chuyển lạnh. Đã đến lúc các quý ông Aristino tìm kiếm áo len dày dặn hơn để giữ ấm cơ thể cho những ngày sắp tới. Trong số đó, cách chọn áo len cho nam luôn là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất. 

Áo len nói chung và áo len của Aristino được chia làm bốn loại chính: áo len cổ tròn, áo cổ cao, áo cổ chữ V và áo len gile. Một quý ông biết cách chọn áo len cho nam chuẩn là người biết chọn từng loại áo cho phù hợp với đặc điểm cơ thể và nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng của mình. 

Áo len nam cổ tròn

Áo len cổ tròn là loại áo len phổ biến nhất trong tủ đồ của nam giới. Đây là loại áo phù hợp với nhiều dáng người, có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi chọn loại áo này, bạn nên sử dụng áo khoác cao cổ hoặc khăn quàng để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo len cổ tròn ở ngoài áo sơ mi để tạo nên một set đồ vừa trẻ trung, vừa thời thượng. Để có cách chọn áo len cho nam chuẩn, hãy căn cứ vào đặc điểm cơ thể để chọn màu áo phù hợp. Ngoài ra, cũng đừng bỏ qua chất liệu, phom dáng để lựa chọn một chiếc áo len phù hợp.

Áo len nam cổ cao

Áo len cao cổ là một item vừa mang tính thời trang mà hữu dụng cao, chỉ cần bạn có biết cách chọn áo len cho nam thật chuẩn. Áo len nam cao cổ có thể thay thế những chiếc khăn quàng trong mùa đông. Với kiểu dáng cổ điển, không quá phá cách, không quá thời thượng, dễ kết hợp, loại áo len này luôn dành được sự ưu ái của các quý ông. Nếu yêu thích sự an toàn, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo len nam cao cổ tối màu, vừa vặn.

Chiếc áo này sẽ phù hợp với mọi dáng người, mọi loại trang phục và màu sắc. Loại áo này cũng giúp bạn “ăn gian” chiều cao và trở nên sang trọng, lịch lãm hơn. Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp áo len cao cổ cùng bộ suits, blazer, các loại áo khoác. Ngoài ra áo len cao cổ có kéo khóa lại có thể được sử dụng như một chiếc áo jacket bình thường, kết hợp với các loại áo chất liệu thun hoặc có khả năng giữ nhiệt ở trong. 

Xem thêm: 404 Page Not Found

Áo len nam cổ V

Về cơ bản, áo len nam cổ V hay còn gọi là cổ tim có phom dáng tương tự như áo len cổ tròn. Điểm độc lạ của chiếc áo này là đường viền quanh cổ được cắt thành hình chữ V ở phía trước ngực. Loại áo này đặc biệt quan trọng tương thích với những quý ông hơi mũm mĩm, giúp che những khuyết điểm khung hình. Chiếc áo cổ V cũng sẽ tôn phần vai, ngực, mang lại vẻ bên ngoài tươi tắn và tân tiến hơn cho bất kể quý ông nào .

Áo len này phù hợp nhất với sơ mi có cổ, có thể kết hợp thêm thêm một chiếc cà vạt hay khăn lụa sẽ giúp bạn biến thành quý ông văn phòng hoàn hảo. Để giữ ấm cơ thể mùa lạnh, bạn có thể kết hợp áo cổ V cùng áo khoác hoặc suit để trở nên vừa lịch lãm, sang trọng mà vẫn thời trang. Đừng quên cách chọn áo len cho nam chuẩn với áo len nam cổ V đó là độ sâu của cổ, hãy chọn những chiếc áo có độ khoét vừa phải để giữ được sự nam tính, lịch lãm cần có.

Áo len nam gile

Gile là mẫu áo có tuổi đời hàng trăm năm. Áo gile đã từng được các quý ông vô cùng ưa chuộng và đã coi như một biểu tượng của thời trang nam giới. Áo gile là loại áo cổ tim, phần tay áo được cắt bỏ. Áo gile trước đây thường được mặc ở trong áo vest. Theo thời gian, áo gile được cải biến và sử dụng cả chất liệu len để mặc ngoài áo sơ mi, tạo nên một bước đột phá cho thời trang.

Áo len nam gile sang trọng và nổi bật, sẽ khiến bạn trở nên bắt mắt hơn. Cách chọn áo len cho nam và mix đồ với những chiếc áo len gile này cũng không quá khó. Bạn vừa có thể mặc cùng với suit, vừa có thể mặc cùng rất nhiều loại áo khoác, quần âu, quần jeans khác nhau mà không cần phải quá cầu kỳ mà vẫn vô cùng chỉn chu.

Với bốn loại áo len nam kể trên, bạn hãy cân nhắc để có cách chọn áo len cho nam chuẩn, trở thành quý ông nổi bật nhất mùa Đông này.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận