5 mẫu áo khoác parka nam đẹp nhất 2021

Áo khoác parka luôn là món đồ thời trang ưa thích của phái mạnh mỗi khi đông về. Kiểu dáng áo parka dài hơn so với những chiếc áo khoác thông thường. Độ dài có thể sát giữa đùi hoặc thậm chí tới gần đầu gối. Tùy theo dáng người cao/thấp, nam giới có thể lựa chọn kiểu dáng phù hơp với mình.

Trong bài viết này, Shop Áo khoác nam xuất khẩu ra mắt đến bạn 5 mẫu áo parka tuyệt đẹp cho mùa thu-đông năm nay. Đây là 5 mẫu áo khoác nam mẫu mã dài parka tương thích với phần đông khung hình phái mạnh Nước Ta .

1. Áo khoác parka nam Old Navy, màu nâu bò AK261

Old Navy Water-Resistant Sherpa-Lined Hooded Jacket for MenOld Navy Water-Resistant Sherpa-Lined Hooded Jacket for MenÁo parka nam Old Navy

2. Áo khoác parka Zara đẹp cho nam AK260

Áo khoác nam parka ZaraÁo parka nam xuất khẩuÁo khoác parka nam Zara

3. Áo khoác parka nam lông vũ Beanpole AK254

Áo khoác lông vũ parka nam

4. Áo khoác parka nam EDC AK263

Áo khoác parka nam là trang phục cần thiết cho các chàng trai trong những ngày gió lạnh. Với chiếc áo khoác dày và ấm áp này, các chàng sẽ tự tin trong những chuyến đi chơi mà không phải lo về thời tiết. Áo khoác parka của EDC (EDC by Esprit) đẹp theo phong cách châu Âu giúp bạn trai lịch lãm nhưng không kém phần năng động thoải mái trong những chuyến đi xa trong mùa đông giá lạnh.

Với phong cách thiết kế áo dáng dài, có nhiều túi, áo parka EDC AK263 thực sự tôn lên nét nam tính mạnh mẽ cho người sử dụng. Áo được trần lông vũ dày ( 80/20 ), cùng mẫu mã dễ mặc, khiến chiếc áo khoác này trở nên thật đẹp mắt. Đặc biệt, trên áo được thiết kết thêm 2 túi ngực tạo nét mạnh khỏe, can đảm và mạnh mẽ cho phái mạnh .
Áo khoác parka nam EDC by ESPRITÁo parka nam EDC by ESPRIT

5. Áo khoác parka Uniqlo – AK188

6. Áo khoác parka lông vũ The North Face – AK274

Áo khoác parka lông vũ The North Face là mẫu áo parka mới nhất dành cho anh em mùa đông năm nay. Áo được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại cá tính, đâm chất Hàn Quốc. Với chất liệu vải chống nước, kết hợp với lót lông vũ giúp giữ ấm cực tốt.

Xem thêm: ÁO KHOÁC

Parka là loại áo ấm có mũ trùm đầu, bắt nguồn từ những chiếc áo dày dặn chống lại cái rét của vùng đất Bắc Cực. Ban đầu, những chiếc áo này thường được phong cách thiết kế với bộ lông dày cộm và được sử dụng để mặc vào những ngày thời tiết khắc nghiệt. Ngày nay, áo Parka ngày càng được phong cách thiết kế phong phú hơn về mẫu mã, nhẹ nhàng đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người thay vì chỉ là một chiếc áo có công dụng giữ ấm khung hình. Loại áo khoác này thường được may thoáng đãng, có mũ và có một lớp lông dày vừa giữ ấm cho khung hình vừa mang lại sự tự do và mới mẻ và lạ mắt trong phong thái thời trang .
Áo parka The North Face với phong cách thiết kế tối ưu với 4 túi tân tiến bên ngoài, một túi nhỏ bên trong giúp bạn với nhiều hiệu quả như : Bỏ tay thuận tiện đi bộ khi trời lạnh, mang theo điện thoại thông minh và phụ kiện. Áo The North Face Parka lông vũ dáng dài có mũ lông ( lông thật ) thời trang giúp giữ ấm vùng đầu, hoàn toàn có thể tháo rời. Cổ áo có lớp nỉ lông, giữ ấm tuyệt vời, ống tay áo bo khít chống gió lùa .
Áo khoác parka lông vũ xuất HànÁo khoác lông vũ dáng parka xuất khẩu The North FaceMũ có viền lông thật

7. Áo khoác parka lông vũ Jillbye Jill Stuart – AK273

Mùa đông năm nay được dự báo sẽ có nhiều đợt rét đậm, rét hại. Một chiếc áo parka thực sự thiết yếu với phái mạnh để chống chọi thời tiết khắc nghiệt. Ưu điểm điển hình nổi bật của dòng áo parka chính là năng lực giữ ấm cực kỳ tốt. Nhất là những chiếc áo được chần lông vũ, thực sự là bạn không cần phải lo ngại khi thời tiết rét đậm, rét hại .
Áo khoác lông vũ Jillbye Jill Stuart AK273 là mẫu áo có phong cách thiết kế mẫu mã parka với mũ trùm đầu, giúp bạn trở nên thời trang và phong thái. Áo khoác lông vũ Jillbye Jill Stuart có lớp ngoài làm từ vải polyester 3 lớp chống tuyết, cản gió, và kháng nước nhẹ. Bên trong có lót tráng bạc giúp tăng năng lực giữ ấm, điều hòa khung hình, cùng với đó là năng lực khử mùi hôi trên áo bằng công nghệ tiên tiến Anti Crack. Áo parka được phong cách thiết kế với rất nhiều tủi có khoá giúp bạn tàng trữ đồ bảo đảm an toàn .
Áo khoác parka nam Jillbye Jill StuartÁo khoác parka nam lông vũMột chiếc áo parka đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnhChiếc áo khoác dày, đẹp của Jillbye Jill Stuart mới nhất mùa đông này.Dáng parka luôn khiến phải manh trở nên quyền quý.Địa chỉ bán áo khoác parka đẹp cho nam tại Hà Nội

Like this:

Like

Xem thêm: ÁO KHOÁC

Loading …

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận