Áo khoác phao nam màu đỏ mận No1Dara

Nhãn hiệu: No1Dara

Phong cách: Thời trang

Dành cho: Nam

Chất liệu vải: Sợi tổng hợp

Độ dày: Dày

Độ dài: Bình thường

Kiểu áo: Body

Tay áo: Dài, bo cổ tay

Cổ áo: Cổ đứng

Túi áo: Túi đóng

Khóa: Khóa kéo

Giới thiệu:

Áo khoác nam No1Dara WT9669 – Trẻ trung lôi cuốn

 

Thời tiết trở lạnh dần là một trong những yếu tố khiến   quần áo nam  thu đông được tiêu thụ nhiều hơn, trên hết là những mẫu áo khoác dáng ngắn khá được ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu thời trang No1Dara đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm áo khoác nam trẻ trung, lôi cuốn. Với những anh chàng năng động và yêu thích thiết kế đơn giản, đây sẽ là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ.

 

Áo khoác nam No1dara WT9669   kiểu dáng áo phao  với kiểu dáng ôm body, cổ đứng cùng với ống tay dài và bo làm tôn dáng người mặc, kết hợp cùng quần Jeans hay Kaki sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Được làm từ chất liệu sợi tổng hợp, chiếc áo phao nam này sẽ mang đến cho người mặc cảm giác ấm áp, dễ chịu và an toàn cho da. Bạn có thể diện đồ để đi chơi, đi làm, …mà vẫn phù hợp với môi trường, mang yếu tố thời trang nhưng vẫn bảo đảm nét lịch sự, tao nhã và không kém phần thu hút mọi người.

 

Đặc biệt, mẫu   áo khoác nam  của No1 Dara với dáng vẻ khỏe khoắn trẻ trung và phong cách này được tạo điểm nhấn không chỉ cách thiết kế tinh tế, mà còn bởi màu sắc đa dạng: kem, đỏ, vàng, đen, trắng, xanh, tím ….đáp ứng được yêu cầu của đại đa số bạn trẻ, trang phục đi kèm tuyệt với nhất là những chiếc quần Jean gam màu sáng, kết hợp với giầy thể thao gam màu trầm, phong cách và khỏe khoắn chắc chắn mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.

 

Thiết kế áo cổ đứng, khóa kéo thời trang mang phong cách cổ điển. Để mặc đẹp kiểu áo này, bạn không nên kéo khóa kín cổ và khéo léo kết hợp với một chiếc áo lót sáng màu cổ tim bên trong.

 

Phong cách, lịch lãm và thời thượng luôn rất phù hợp để đi chơi hoặc đi làm, tạo sự thoải mái cho người mặc nhưng không làm kém đi vẻ lịch lãm. Thiết kế áo dễ mặc cho nhiều dáng người, nên bạn nam không cần băn khoăn nhiều về kích cỡ mà chỉ cần lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích.

 

Áo với thiết kế dạng áo phao, chất liệu cao cấp từ sợi tổng hợp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngày đông lạnh giá. Điểm nhấn đặc biệt của dòng áo khoác này là lớp bông lót trong áo siêu nhẹ mà vẫn giữ ấm cho cơ thể.  Để đảm bảo chiếc  áo khoác nam  được bền lâu hơn về màu sắc và kiểu áo, các bạn nên tránh giặt áo bằng máy giặt và chà xát mạnh lên áo, bởi lớp da pha trên áo có thể nhanh bục hơn. Và tránh phơi áo dưới nhiệt độ cao, thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không nên lâu. Đó là một vài lời khuyên cho bạn sử dụng áo được bền lâu và đẹp.

 

Thiết kế áo phao ấm áp mà vẫn tôn vinh được đường nét cơ thể cùng phong cách mạnh mẽ, chiếc    áo khoác nam No1 Dara WT9669  sẽ là một lựa chọn mà các anh chàng không thể bỏ qua.

 

Trong thời đại mà những hãng thời trang đua nhau cho sinh ra phong phú hơn về mẫu mã, phong cách thiết kế, tương hỗ người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phong thái cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời hạn và chăm sóc để lựa chọn được phong thái tương thích nhất với giá tiền tốt nhất. Và Baza tự tin là điểm tựa niềm tin của Quý khách hàng, phân phối những mẫu áo quần thời thượng và nguồn gốc từ những hãng uy tín trong nước và quốc tế. Baza cam kết chất lượng hoàn hảo nhất, Chi tiêu và dịch vụ tốt nhất đến người mua. Hãy đến với Baza để chiếm hữu những món đồ thời trang, phụ kiện đẹp nhất và chất nhất bạn nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận