Kenzo Việt Nam – Giá Quần áo Kenzo Chính Hãng

Thời trang Kenzo truyền nguồn cảm hứng độc lạ cho đời sống từ những ý tưởng sáng tạo độc lạ, lạ lẫm pha một chút ít vui nhộn được bộc lộ trong từng phong cách thiết kế phục trang của tên thương hiệu Kenzo. Khám phá Kenzo Nước Ta ( Kenzo Vietnam ) – phong thái thời trang theo phe phái làm mưa làm gió

Kenzo Việt Nam (Kenzo Vietnam) – phong cách thời trang theo trường phái nổi loạn

Kenzo của nước nào?

Nhãn hiệu Kenzo sinh ra năm 1970 bởi nhà phong cách thiết kế tài hoa người Nhật Kenzo Takada, shop tiên phong của Kenzo được mở tại Pháp. Nhà phong cách thiết kế Kenzo Takada thổi vào thời trang thứ cảm hứng an nhàn, vui tươi, mang tâm hồn của xứ Phù Tang. Ban đầu, phong cách thiết kế của Kenzo mang đậm nét truyền thống cuội nguồn, nhưng trộn lẫn những nguyên tắc và mang hơi thở của quốc tế mới. Theo thời hạn, Kenzo được biết đến bởi sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, phong phú và sắc tố, những hình tượng tạo ra sự tên tuổi của Kenzo hoàn toàn có thể kể đến là hình đầu hổ, mình con mắt, …

Năm 2011, Carol Lim và Humberto Leon mang đến những sáng tạo mới cho Kenzo, các thiết kế của Kenzo vẻ trẻ trung, hiện đại và nhiều thông điệp ý nghĩa.

Thời trang Kenzo đậm chất Á Đông

Kenzo là thương hiệu nổi danh trong làng thời trang bởi những thiết kế chủ đạo theo phong cách hoang dã, hay còn được cho là khác người đến kỳ quặc, táo bạo. Tuy nhiên, cũng chính vì sự ‘không giống ai’ đó đã đưa tên tuổi của hãng mốt Kenzo ngày càng phổ biến từ giới yêu chuộng street style không đụng hàng hay đến cả những ngôi sao đình đám của Hollywood.

Quần áo thời trang Kenzo mang đến cho bạn một trải nghiệm về thế giới thời trang vô cùng thú vị, sống động mang đậm chất Á Đông, sự pha trộn giữa hai bản sắc nghệ thuật thời trang Pháp và Nhật. Những kiểu quần áo Kenzo và váy được cắt xẻ, khoét lỗ đủ hình dạng, sự pha trộn trang phục từ những màu sắc tương phản nổi bật, đến những chiếc áo thun in họa tiết đặc trưng được nhiều bạn trẻ săn tìm như áo hình mặt hổ, áo hình con mắt Kenzo.

Xem thêm: 404 Page Not Found

Kenzo Việt Nam (Kenzo Vietnam) và những mẫu thiết kế thời thượng

Mỗi bộ sưu tập thời trang Kenzo đều mang đến sự kinh ngạc, ấn tượng độc lạ và cảm xúc thú vị từ người xem dù là trên những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp hay những khi Open trên đường phố đời thường.

  • Áo thun Kenzo nam, áo thun Kenzo nữ được sản xuất từ chất liệu cotton cao cấp, họa tiết tươi tắn, trẻ trung, dáng áo chuẩn và đẹp thể hiện sự tự do phóng khoáng cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.
  • Áo nỉ Kenzo nhanh chóng làm ‘xiêu lòng’ các tín đồ thời trang khó tính nhất.
  • Không khó để bắt gặp đâu đó trên đường phố tại những kinh đô thời trang trên thế giới hình bóng của những chiếc áo sweater nam và áo sweater nữ Kenzo giản dị nhưng đầy cá tính.

Mặc đẹp cho những ngày thu đông se lạnh với áo nỉ đôi Kenzo, áo len cặp Kenzo, áo khoác Kenzo, váy Kenzo đa sắc thời trang, biểu lộ phong thái tân tiến, tươi tắn và vẫn lịch sự theo cách riêng của bạn.

Săn áo Kenzo authentic tại Việt Nam

Không chỉ là tên thương hiệu nổi tiếng về quần áo thời trang, Kenzo còn được biết đến với những dòng loại sản phẩm phụ kiện độc lạ, túi xách, giày Kenzo, kính mát, trang sức đẹp, đồng hồ đeo tay và nước hoa Kenzo flower. Mua sắm trực tuyến mẫu sản phẩm Kenzo chính chính hãng giá khuyễn mãi thêm cùng iPrice tại Quần áo Kenzo

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận