Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay

Bên cạnh những mẫu áo sơ mi nữ cộc tay mùa hè quen thuộc dành cho giới văn phòng thì hè 2014 cũng là mùa của những kiểu dáng

Dù bạn là cô gái đậm chất ngầu, bụi bặm bụi bờ hay một cô nàng sexy ưa phong thái thì những mẫu sơ mi dưới đây chắc như đinh sẽ làm hài lòng những quý cô thời trang .
Những mẫu áo sơ mi cộc tay mùa hè cách điệu sẽ giúp khẳng định chắc chắn đậm chất ngầu của riêng bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm cùng yishop.vn và

Bụi bặm với sơ mi cách điệu

Chất liệu thô, con quen thuộc sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ và phong cách thật thoải mái trong ngày hè. Bạn có thể khéo léo mix cùng chiếc quần jean, quần short, quần ngố với những kiểu dáng thật trẻ trung. Năm nay, các bạn gái cá tính cũng thích chọn kiểu quần jean rách để khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 1

Đơn giản và cực đậm cá tính với sơ mi trắng có pha vật liệu jean để tạo điểm nhấn .

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 2

Kiểu sơ mi đơn thuần với kẻ xanh tươi tắn sẽ giúp chiếc quần short xé gấu theo phong thái thập niên 90 trở nên thật đẹp mắt .

Diện sơ mi để sexy hơn

Nếu bạn từng nghĩ sơ mi đi kèm với phong thái lịch sự và trang nhã, nhã nhặn thì hoàn toàn có thể những mẫu phong cách thiết kế sau sẽ khiến bạn nghĩ lại. Bởi sự linh động trong mẫu mã, hoa văn đã làm nên cái nhìn mới mẻ và lạ mắt của áo sơ mi nữ cộc tay mùa hè .
Với những cô gái yêu phong thái này, lựa chọn khôn ngoan nhất là vật liệu voan, lụa mềm mịn và mượt mà. Ngoài ra, sự trộn lẫn với vật liệu ren theo mốt của xuân hè năm nay cũng là gợi ý không hề bỏ lỡ .

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 3

Sự mềm mại và mượt mà đến giật mình của chiếc sơ mi có mẫu mã high – low cũng chính là nhờ vật liệu voan dịu dàng êm ả .

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 4

Cách trộn lẫn sắc tố trên một chiếc áo cũng là một gợi ý để tăng điểm nhấn trên phục trang .

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 5

Sơ mi trắng đơn thuần mix cùng quần short đen và sandal cao gót, một phong thái quen thuộc được rất nhiều bạn gái trẻ lựa chọn trong hè năm nay .

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 6

Nếu bạn ưa thích phong cách sexy thì chắc chắn áo sơ mi nữ cộc tay mùa hè có họa tiết da báo là lựa chọn không thể thiếu.

Áo sơ mi nữ cộc tay đẹp cực chất cho cô nàng dạo phố mùa hè 2014 Hàn Quốc năm nay phần 7

Với mùa hè, khuynh hướng da báo thường là tông sáng hơn để tăng độ tươi tắn cho phục trang
Thật đẹp phải không những bạn gái ? Các bạn gái hãy thử đổi style thường ngày bằng áo sơ mi nữ cộc tay để diện ra đường hay đến văn phòng. Cảm giác tự do, tự tin sẽ giúp bạn thao tác một cách hiệu suất cao đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc áo sơ mi nữ cộc tay để cho vào tủ đồ năm trước này nữa .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận