Top 5+ Cách phối đồ với sơ mi màu nâu sang xịn ngay tức thì

Áo sơ mi luôn là item phải có trong tủ đồ của những chị em từ hè sang đông. Kiểu áo này lịch sự và trang nhã, không hề lỗi mốt, dễ mix đồ và hoàn toàn có thể diện đi muôn nơi. Mùa mốt năm nay, những chiếc áo sơ mi màu nâu được những Fan Hâm mộ thời trang thương mến hơn cả .

Những chiếc áo sơ mi nâu có thể phủ lên nhiều chất vải khác nhau, từ voan, lụa mềm mại đến những cái tên ‘khó chiều’ như tweed và linen. Sơ mi nâu tạo cảm giác khác nhau trên mỗi chất liệu khác nhau. Với chất liệu organza và satin, những chiếc áo sơ mi màu nâu đem đến vẻ ngoài nữ tính, thời thượng trong khi linen thì vintage, cổ điển.

Gam màu nâu cũng có nhiều sắc độ và mỗi sắc độ lại hợp với những tone da khác nhau. 
Gam màu nâu cũng có nhiều sắc độ và mỗi sắc độ lại hợp với những tone da khác nhau.

Thế nhưng việc mix và phối đồ với áo sơ mi màu nâu là việc không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, thoitrangviet247 đã tổng hợp cho các bạn những Cách phối đồ với sơ mi màu nâu sang xịn ngay tức thì qua bài viết sau đây.

Nhược điểm của áo sơ mi màu nâu

Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi nâu có lẽ rằng là dễ bị ‘ dừ ‘ nếu không khôn khéo phối màu item đi kèm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể ghim sẵn vài cách khiến bản thân trông thật đẹp mắt khi diện sơ mi nâu như : mix với quần ống rộng rồi sơ vin, diện với chân váy họa tiết, layer với váy hai dây …Hãy cùng tìm hiểu thêm qua những item và cách phối đồ với sơ mi nâu đáng góp vốn đầu tư nhất mùa Thu Đông năm nay.

Màu nâu chính là lựa chọn tinh tế và sang trọng

Màu nâu chính là lựa chọn tinh tế và sang trọng

Những cách phối đồ với áo sơ mi nâu dành cho nữ

XANH DENIM/XANH BLUE

Đây là cách phối đồ với áo sơ mi màu nâu được khá nhiều các chị em ưa thích bởi nó toát lên vẻ trẻ trung.

Một chiếc quần jeans hay chân váy gam màu xanh dương sẽ thổi luồng gió tươi tắn, năng động đến với nét trầm ấm của chiếc áo sơ mi màu nâu. Hai gam màu tưởng chừng không tương quan nhưng lại hoàn toàn có thể tương hỗ tuyệt vời với nhau trên cùng một set đồ .

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 2

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 3

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 4

Màu kem và Trắng – Phối đồ với áo sơ mi màu nâu

Nhờ độ sáng của gam màu trắng, kem nên chiếc áo sơ mi nâu trở nên tươi mới, tươi tắn và lôi cuốn hơn. Đơn giản nhất là cách diện jeans / denim đậm chất ngầu màu trắng sơ vin cùng áo sơ mi nâu ấm cúng dạo phố những ngày mùa thu thoáng mát .

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 5

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 6

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 7

GHI XÁM

Hai tông màu nâu – ghi xám cũng là một trong những hai bạn trẻ màu sắc đẹp một cách bảo đảm an toàn. Màu nâu của đất, ghi xám của đá sẽ dành riêng cho những quý cô với đậm cá tính mạnh, phóng khoáng .

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 8

Cách phối đồ với sơ mi nâu này được khá nhiều các chị em sử dụng khá nhiều bởi nó toát lên cho người mặc sự cá tính và năng động nhất.

TÔNG MÀU ĐẤT

Nếu muốn đậm chất ngầu, bạn hoàn toàn có thể mặc cùng những gam màu khắc hẳn, đối chọi hẳn như màu xanh olive, cam đất, vàng saffron. Nhưng dù là chọn cách nào đi chăng nữa thì màu nâu tưởng chừng như già dặn ấy lại không hề khó mặc, cũng không hề cộng thêm tuổi như bạn nghĩ.

Đây cũng là tông màu kết hợp tối với áo sơ mi màu nâu dành cho các chị em.

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 9

Cách phối màu với sơ mi nâu sang xịn ngay tức thì 10

Xem thêm: 404 Page Not Found

Hy vọng với bài viết Top 5+ Cách phối đồ với sơ mi màu nâu sang xịn ngay tức thì sau của thoitrangviet247 sẽ giúp bạn tìm được cách mix ưa thích nhé. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nếu bạn có thắc mắc gì.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận