Paradox – theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 1.“ Trẻ trung ”, “ phát minh sáng tạo ” và “ nghịch lý ” là từ khoá đại diện thay mặt cho đặc trưng trong phong thái của Paradox. Mỗi mẫu sản phẩm của Paradox đều nhằm mục đích bộc lộ cho vẻ đẹp năng động của tuổi trẻ, cho dòng chảy nhiệt huyết trong mỗi con người. Mỗi phong cách thiết kế của Paradox, từ những loại sản phẩm đơn thuần nhất như chiếc áo phông thun, áo khoác, quần hay những phụ kiện cũng đều là hiệu quả của một quy trình ấp ủ và phát minh sáng tạo. Bởi phát minh sáng tạo chính là trách nhiệm và mục tiêu to lớn nhất khi tên thương hiệu được xây dựng. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “ nghịch lý ”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai hoàn toàn có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc lạ và độc lạ .

Bởi sáng tạo chính là nhiệm vụ và mục đích to lớn nhất khi thương hiệu được thành lập. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “nghịch lý”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và khác biệt.

Paradox được xây dựng vào giữa năm 2018 bởi anh Duy Khương – khi ấy mới chỉ là một sinh viên sắp ra trường với một số ít vốn rất ít trong tay. Tuy nhiên anh vẫn quyết tâm triển khai tham vọng có được một tên thương hiệu thời trang cho riêng mình và cho thị trường local brand Nước Ta bấy giờ. Như bao câu truyện khởi nghiệp khác, buổi đầu của Paradox cũng đầy rẫy những khó khăn vất vả bởi sự kinh ngạc và thiếu vắng về kinh nghiệm tay nghề. Ngày ấy, để cho ra đời một bộ sưu tập thì Paradox phải mất thời hạn gấp 10 lần so với hiện tại .

Sau bộ sưu tập đầu tiên theo hướng đi basic không gây được chú ý do không tạo được sự khác biệt, sự thất vọng, chán nản là không thể tránh khỏi. Thế nhưng mọi người không buông xuôi, collection 1, collection 2 không ổn thì đến collection 3. May mắn là đến lúc này, thương hiệu đã bắt đầu lọt vào mắt xanh của các bạn trẻ bởi hướng đi hoàn toàn khác biệt khi đánh riêng vào mảng artwork. Và cứ thế, không chỉ số lượng hàng bán ra vượt mong đợi mà các đơn pre-order cũng tăng dần và cuối cùng là có được Paradox như ngày hôm nay.

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 4.Dù chỉ mới có gần 3 năm sinh ra và tăng trưởng, tuy nhiên Paradox đã có cho mình một chỗ đứng vững chãi tại thị trường Streetwear Nước Ta với nhiều thành tựu đáng tự hào. Năm 2019, mở bán khai trương shop tiên phong sau 1 năm nỗ lực tại Trường Sa, Quận Q. Bình Thạnh. Năm 2020, mở bán khai trương shop thứ 2 với quy mô lớn hơn tại Nguyễn Trãi, Quận 5. Năm 2019, Paradox phối hợp với rapper Koo cho ra bộ sưu tập mới và tổ chức triển khai THE BANK ROBBERY SHOW quy tụ hơn 20 nghệ sĩ underground. Năm 2020, phối hợp với local brand truyền kiếp Fomo Essential mix cho ra bộ sưu tập trọn vẹn bằng vật liệu hologram. Đặc biệt hơn, chiếc áo khoác hologram độc nhất vô nhị được thực thi cực kỳ cầu kì trong buổi đấu giá đã được bán với mức giá lên đến gần 19 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá, Paradox dành trọn vẹn cho việc từ thiện .

Paradox trong 2021 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa thương hiệu đến tất cả mọi người. Paradox quyết tâm sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển hơn ở các thể loại sản phẩm thời trang khác và cố gắng phủ sóng thương hiệu của mình ngày càng rộng khắp và mạnh mẽ hơn.

Paradox trong 2021 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ liên tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa tên thương hiệu đến tổng thể mọi người .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận