Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất

Những chiếc áo khoác cổ lông nam không còn xa lạ gì với các quý ông trong tủ đồ dành cho mùa thu đông. Tuy chỉ là một chiếc áo để giữ ấm thông thường, nhưng với những cách mix đồ tài tình, quý ông có thể tạo nên phong cách cá nhân cho bản thân với mẫu áo khoác này. mecuti.vn gửi đến các bạn vài cách mix áo khoác cổ lông nam mà chúng tôi biết.

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 1

Mẫu biker jacket cổ lông của Andrew Marc

Áo jacket (áo khoác) cổ lông – item lạ cho tủ đồ của quý ông

Áo jacket cổ lông là một trong những mặt hàng trên thị trường hiện nay có thể giúp ích trong việc nâng tầm diện mạo của bạn. Tất cả chúng ta đã quá quen với những kiểu áo khoác ngoài truyền thống của mùa thu đông như: bomber, denim jacket, harringtons (loại áo khoác nhẹ, ngắn tới thắt lưng và thường có lớp lót bên trong bằng vải tartan hoặc kẻ caro), pea coat vạt ngắn hay những thứ tương tự như vậy, nhưng tất cả số chúng đã quá phổ biến và không thực sự tạo nên một sự khác biệt rõ ràng.

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 2

Những mẫu áo khoác cổ lông từ Massimo Dutti, Next và Zara Man
Bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng việc thêm một chi tiết cụ thể cổ áo phủ lông là quá táo bạo, nhưng bạn sẽ rất quá bất ngờ khi thấy rằng nó hoàn toàn có thể tạo ra sự độc lạ lớn đến thế nào – phần đông là bởi không ai hoàn toàn có thể nghĩ đến điều này. Áo khoác bomber hay denim jacket đã trở thành món đồ không hề thiếu cho một tủ đồ văn minh, nhưng áo khoác cổ lông là một món đồ tinh xảo trong từng chi tiết cụ thể mà vốn tất cả chúng ta không mấy quen thuộc, và chính điều này sẽ tạo nên một ấn tượng tới không ngờ .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 3

Áo khoác cổ lông từ những tên thương hiệu thời trang Ami, River Island và Reiss
Kiểu áo khoác cổ lông này cũng tương thích với phong thái bụi phủi, nam tính mạnh mẽ mà lúc bấy giờ đang được những nhà phong cách thiết kế ưu tiên cho mùa thu đông năm trước – năm ngoái ; một phiên bản lai giữa phong thái truyền thống lịch sử với loại áo lao động, phối hợp hòa giải giữa vật liệu cổ xưa và bền chắc với cách cắt may đương đại .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 4

Những mẫu áo khoác cổ lông của Drykorn và Allsaints
Hãy thử phối hợp một chiếc áo khoác cổ lông cùng với một bộ cánh mang cảm hứng Mỹ, hay mang phong thái quân đội, hoặc thậm chí còn là một phong thái casual hơn một chút ít với một vẻ bụi bặm bụi bờ đậm cá tính. Cho dù bạn lựa chọn cho mình loại cổ áo bằng lông thật hay giả lông thi chúng cũng đều tạo nên một điểm nhấn sang trọng và quý phái cũng như một tác nhân cảm quan và hoàn toàn có thể làm cho tổng thể và toàn diện phục trang trở nên đẹp mắt hơn ngay lập tức .

Phong cách 1: Smart-Casual

Nếu phong thái bạn hướng tới sang chảnh hơn một chút ít, hãy tìm một chiếc jacket tối màu với một tông màu cổ xưa, giữ cho những cụ thể còn lại ở mức tối giản và tránh những phụ kiện cỡ lớn ( khóa kéo, cúc áo, v … v ) – chúng sẽ chỉ làm giảm hiệu suất cao của những đường nét tinh tế và sự tinh xảo của đồ may đo mà thôi .
Một chiếc áo khoác bomber bằng len của hãng Reiss như dưới đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với gam màu xanh navy cổ xưa và lối phong cách thiết kế tối giản. Phần cổ tay áo được xắn gọn và phần thắt lung sẽ làm cho dáng áo thon gọn hơn và phần cổ lông tối màu sẽ tạo ra vẻ sang trọng và quý phái hơn cho phục trang .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 5

Phong cách smart-casual với áo khoác cổ lông của Reiss River
Đây là loại áo khoác tuyệt đối và hợp mốt để diện tới nơi văn phòng. Vẻ ngoài của nó trông lịch sự hơn một chiếc áo khoác Harrington hay denim jacket nhưng vẫn rất linh động mà bạn hoàn toàn có thể diện bên ngoài chốn văn phòng khi phối hợp cùng với một chiếc quần chinos hay quần jeans .
Những chiếc quần dày dặn dành cho thời gian giao mùa đang rất được yêu thích trong mùa này. Vậy hãy đừng ngần ngại mà chọn cho mình một chiếc với tông màu xám sẫm và tích hợp nó cùng với một chiếc sơ-mi Oxford ngăn nắp và một đôi dress boots để có một phong thái thật tinh xảo. Và phong thái này tương thích với cả phong thái văn phòng và dạo phố .

Phong cách 2: Phong cách thời trang học đường preppy đơn giản

Với phong thái casual, không quá sang chảnh, một chiếc áo khoác bomber cổ lông sẽ khiến cho bạn trông thực sự điển hình nổi bật. Bomber và những kiểu áo khoác jacket mang phong thái preppy khác đang là khuynh hướng điển hình nổi bật trong thời gian này, với sự thông dụng của chúng hoàn toàn có thể thuận tiện Dự kiến trong tương lai – và để tạo sự điển hình nổi bật, điều bạn cần là tìm một chút ít gì đó độc lạ hơn .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 6

Set đồ mang phong thái preppy với mẫu áo khoác cổ lông của Allsaints
Kiểu áo khoác bomber là một tác nhân chủ yếu trong phong thái preppy nói chung, nhưng liệu bạn chọn phong thái cổ xưa mang cảm hứng phục trang của sinh viên ĐH hay phong thái đương đại hơn với những đường cắt sắc nét thì điều đó trọn vẹn tùy thuộc ở bạn. Những phong cách thiết kế tân tiến có lẽ rằng sẽ linh động hơn và hoàn toàn có thể thuận tiện quy đổi từ phong thái này sang phong thái khác một cách hiệu suất cao, nhưng cốt yếu thực sự vẫn là ở thẩm mỹ và nghệ thuật riêng của từng người .
Một chiếc áo len với kiểu tay áo raglan sẽ là một lớp áo nền tuyệt vời ; tự do, dễ mặc và cũng rất hợp thời. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu trung tính nhưng chúng tôi nghĩ rằng mùa thu đông là thời gian để thử nghiệm những điều mới mẻ và lạ mắt với bảng màu của bạn, vì thế sao bạn không thử những gam màu ấn tượng hơn một chút ít như cam, đỏ burgundy, tím hay xanh lục ?
Một chiếc quần jeans slim-fit sẽ giữ được vẻ casual cho phong thái này, vì thế hãy chọn một chiếc quần xắn lên vài gấu, một đôi tất thật ấn tượng và hoàn thành xong phong thái bằng một đôi giầy Derbies da lộn .

Phong cách 3: Phong cách workerwear

Một chiếc jacket bằng vải nhung sẽ là một lựa chọn lý tưởng để tóm gọn khuynh hướng phục trang workerwear đang từ từ xâm nhập vào quốc tế phục trang của phái mạnh. Nó tạo nên một diện mạo bụi bờ và nam tính mạnh mẽ với sắc tố linh động và là một lớp bảo vệ vững chãi cho những ngày nóng bức .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 10

Set đồ mang phong thái đơn thuần và khỏe mạnh cùng mẫu áo khoác nhung cổ lông của Asos
Kết hợp một chiếc quần denim dáng ôm hoặc suông, một chiếc sơ mi kẻ caro bằng vải dạ hoặc cotton cùng với một đôi boots cùng phong thái. Trông bạn sẽ chẳng khác nào như một chàng trai lumberjack trẻ khỏe hay bất kể một hình tượng nam tính mạnh mẽ nào khác bạn hoàn toàn có thể tượng tượng ra .
Mặc dù phong thái này trông rất tuyệt nhưng thực ra nó cũng không khiến bạn phải tâm lý quá nhiều. Khi nghĩ tới cách để tạo sự độc lạ, bạn cần biết cách vượt ra khỏi những số lượng giới hạn để phát minh sáng tạo hơn .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 7

Một số mẫu áo khoác cổ lông từ những tên thương hiệu thời trang khác nhau
Những chiếc áo Henley là món đồ thiết yếu cho mùa thu đông bởi năng lực giữ ấm của nó tốt hơn những chiếc áo phông thun thường thì và có một chút ít độc lạ. Một chiếc sơ mi kiểu này với gam màu trắng nhờ tích hợp cùng với một chiếc jacket nhung màu nâu sẽ là một khởi đầu tuyệt vời ; những gam màu với sắc thái gần giống nhau sẽ tích hợp hòa giải với nhau và thử để mở vài chiếc cúc áo một cách có chủ ý, trông bạn sẽ mê hoặc hơn nhiều .
Một lần nữa, những chiếc quần vải len sẽ là một sự góp vốn đầu tư thỏa đáng cho mùa thu đông năm trước – năm ngoái và nó sẽ là một lựa chọn sửa chữa thay thế tuyệt vời cho quần jeans và chinos .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 8

Một đôi giầy thể thao sẽ giúp bạn hoàn thành xong phong thái, không những thế còn giúp cho toàn diện và tổng thể phục trang trông thật hợp mốt. Cá nhân tôi vẫn sẽ trung thành với chủ với những phiên bản bằng da với lối phong cách thiết kế tối giản hơn là những mẫu mã quá ấn tượng hay với họa tiết in để tương thích hơn với phong thái này .

Cách mix áo khoác cổ lông nam tuyệt vời nhất cho quý ông hướng đến phong cách thời trang cá nhân hoàn thiện nhất phần 9

Những mẫu áo khoác cổ lông của El Burgues, Ben Sherman và Primark
Trong trường hợp thế này thì những cụ thể nhỏ nhất cũng hoàn toàn có thể tạo nên sự độc lạ cho người mặc. Một chiếc cổ áo phủ lông hoàn toàn có thể chỉ là một sự thêm thắt không đáng kể, nhưng nó hoàn toàn có thể tạo ra một sự độc lạ rất lớn cho diện mạo tổng thể và toàn diện của một chiếc áo jacket, thế cho nên nó trọn vẹn đáng để bạn xem xét góp vốn đầu tư thêm cho tủ đồ của mình .
Những chiếc áo khoác cổ lông gây ấn tượng rất mạnh với kiểu cổ áo “ toàn lông ”. Chính điều đó làm set đồ của bạn điển hình nổi bật lên rất nhiều, mang phong thái cá thể rõ nét. Hãy cùng mecuti.vn mix đồ với chiếc áo khoác cổ lông nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận