Những mẫu áo khoác đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên U50

Những mẫu áo khoác đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên U50

Thời trang trung niên mỗi độ đông về cũng nóng dần lên với những mẫu áo khoác đẹp và sang trọng, hôm nay Tbiz xin gửi tới các quý bà tuổi U50 một vài mẫu áo khoác để quý vị thêm lựa chọn cho mùa đông này nhé.

Những phong cách thiết kế cho lứa tuổi trung niên U50 luôn được những nhà phong cách thiết kế chăm chút bởi phụ nữ U50 còn đang trong độ tuổi công tác làm việc, những phục trang được lựa chọn cũng phải phân phối nhu yếu lịch sự, nhã nhặn và sang trọng và quý phái tương thích với vị thế xã hội của người mặc. Trong tiết trời mùa đông những quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ lịch sự hay áo khoác len, áo khoác kaki tươi tắn. Hãy cùng đón xem nhé .

1. Áo khoác dạ

Nói về sự lịch sự, nhã nhặn trong thiên nhiên và môi trường văn phòng nhu yếu thì mùa đông có lẽ rằng áo khoác dạ sẽ là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ, ngay cả lứa tuổi trung niên U50, những mẫu áo khoác dạ dành cho lứa tuổi trung niên thường được phong cách thiết kế với gam màu trầm sang trọng và quý phái, sang chảnh như ghi, đỏ mận, nâu, đen … Dáng áo thường được phong cách thiết kế dáng suông nhẹ nhàng, tương thích với lứa tuổi và tầm vóc của lứa tuổi trung niên .
Những mẫu áo khoác dạ tuổi trung niên được lựa chọn nhiều hơn cả là dáng áo chùm hông, rất dễ mix đồ cùng quần âu lịch sự, lịch sự và trang nhã tương thích lứa tuổi. Nếu như những phong cách thiết kế áo khoác dạ tươi tắn được tô điểm bằng nhiều sắc tố sặc sỡ thì những phong cách thiết kế cho lứa tuổi trung niên cũng được tô điểm bằng những cụ thể tăng thêm sự sang trọng và quý phái cho phong cách thiết kế như cổ lông sắc tố sang trọng và quý phái, hay viền ren sang chảnh .

ao-khoac-da-phu-nu-tuoi-trung-nien-U50 (11)

2. Áo khoác kaki

Ngoài những chiếc áo khoác dạ sang chảnh, sang trọng và quý phái thì áo khoác kaki cũng rất đáng được phụ nữ trung niên lựa chọn nhé, với những phong cách thiết kế dáng chùm hông, chít eo nhẹ nhàng cộng với sắc tố sẫm màu vừa cho quý cô U50 sự tươi tắn, năng động mà vẫn lịch sự, nhã nhặn .

ao-khoac-kaki-phu-nu-tuoi-trung-nien-U50 (4)

3. Áo khoác len

Mùa đông lạnh không ai hoàn toàn có thể bỏ lỡ những chiếc áo len ngay cả phụ nữ tuổi trung niên, từ áo len cổ lọ, cổ tròn, cổ tim hay áo len dáng ngắn, dáng dài, những quý vị đã nghĩ tới việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác len chưa ạ, với sự tài tình của những nhà phong cách thiết kế Nước Hàn, áo khoác len sẽ cho quý bà tuổi trung niên sự tươi tắn mà lịch sự và trang nhã, lịch sự và trang nhã vô cùng nhé .

4. Áo phao

Và những quý bà, quý cô tuổi trung niên U50 cũng đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc áo phao cứu trợ ấm cúng để giữ ấm ngày đông nhé. Với phong cách thiết kế áo khoác dày dặn, được lót nhiều lớp giữ ấm tốt trong mùa đông. Nhưng cũng không bỏ lỡ yếu tố thời trang, với những phong cách thiết kế áo phao cứu trợ cúc cài được tô điểm bằng túi nắp hay mũ lót bông hình hoa hồng thật êm ả dịu dàng đó nhé. Diện áo phao cứu trợ những quý bà hoàn toàn có thể mix cùng áo len cổ lọ thật ấm cúng mà thời trang .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận