Những Bãi Biển Tắm Không Quần Áo Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt, Bãi Biển Khỏa Thân Tốt Nhất Ở Hoa Kỳ

8 bãi biển “không mặc quần áo” hấp dẫn nhất thế giới

Những bãi “tắm tiên” là những nơi mà ở đó, con người được sống đúng với bản chất trần trụi nhất của mình.

Bạn đang xem: Bãi biển tắm không quần áo

Ở nơi đó, đồ lót hay đồ bơi là những thứ lạ lẫm và bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn trút bỏ được tổng thể xiêm y và hòa mình giữa vạn vật thiên nhiên mà không hề phải lo ngại những người xung quanh soi mói, cười nhạo, chỉ trích .

*Bãi biển Bellevue tại Klampenborg, Đan Mạch hợp với người trẻ thích tiệc tùng

5. Bãi biển Samurai tại Port Stephens, Úc

Bãi biển có cái tên đặc biệt quan trọng này là một khu vực rất được hành khách ngoại bang ưa thích. Bãi biển khỏa thân này nằm gần bãi tắm mái ấm gia đình One Mile và gần cả rừng vương quốc Tomaree .Mặc dù bạn hoàn toàn có thể tự do khỏa thân chơi bóng chuyền ở bờ biển Samurai nhưng hãy thận trọng trước rủi ro tiềm ẩn bị côn trùng nhỏ bay từ rừng vương quốc lân cận cắn, đốt, hút máu .

6. Bãi biển Wreck, Vancouver, Canada

Nằm ngay phía Tây cuối thành phố Vancouver, Canada, Wreck là một trong những bãi tắm tiên lâu đời và rộng lớn nhất đất nước này.

Xem thêm:

Bãi tắm khỏa thân Wreck còn được phong tặng là một trong 7 kỳ quan của Canada. Bạn không cần phải mang quá nhiều tư trang khi tới đi dạo tại bãi viển này bởi nơi đây có rất nhiều những người bán hàng rong rao bán đủ thứ, từ áo phông thun tới đồ lặt vặt. Điều đặc biệt quan trọng là những người bán rong này, cũng giống như bất kể ai tại bãi biển, đều trong trạng thái khỏa thần hoặc bán khỏa thân suốt cả ngày .*

Bãi biển Werck khác biệt, là nơi lý tưởng để bạn hòa mình với vạn vật thiên nhiên

7. Bãi Plage de Tahiti, St Tropez, PhápTừ những năm 60 thế kỷ trước, nhiều bãi biển ở St Tropez đã trở thành các bãi tắm nude và Plage de Tahiti cũng không ngoại lệ.

Bãi tắm này lôi cuốn nhiều hành khách, trong đó có nhiều ngôi sao 5 cánh nổi tiếng. Khi tới bờ biển, bạn không được mang theo máy quay phim .

8. Bãi Praia do Pinho, Balneário Camboriú, BrazilPraia do Pinho là một trong những bãi biển đẹp nhất Brazil. Đây cũng là một trong những khu vực tắm tiên nổi tiếng, tiên phong tại Brazil. Những vẻ đẹp hình thể trử danh của người Brazil có lẽ rằng chính là thứ tạo nên sức hút cho bờ biển này .
Chuyên mục: Chuyên mục : Du lịch

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận