Khuyến Mãi Tháng 11/2021

Áo khoác Jacket là một loại áo thông dụng không hề thiếu trong tủ quần áo. Với mẫu mã tinh xảo được phối với những gam màu trung tính, loại phục trang này tương thích ở nhiều thời gian và nhiều loại quần áo khác nhau .

3 tiêu chí chọn mua áo khoác Jacket tại việt nam

Áo khoác Jacket là một loại áo thông dụng không hề thiếu trong tủ quần áo. Với mẫu mã tinh xảo được phối với những gam màu trung tính, loại phục trang này tương thích ở nhiều thời gian và nhiều loại quần áo khác nhau.

Lựa chọn chất liệu cho áo khoác Jacket

Trong những loại sản phẩm thời trang lúc bấy giờ thì có rất nhiều vật liệu để sản xuất như vải cotton, da, kaki, … Mỗi loại vải khác nhau khi sản xuất ra có một nét độc lạ và phong thái khác nhau. Khi chọn mua áo khoác jacket cũng vậy, với mỗi loại vật liệu bạn chọn sẽ biểu lộ được nét đặc trưng và phong thái riêng không liên quan gì đến nhau như : Áo khoác jacket vật liệu làm bằng da sẽ bộc lộ được sự can đảm và mạnh mẽ và năng động còn vật liệu làm bằng kaki sẽ bộc lộ được sự lịch sự và phong thái.

Kích cỡ và thiết kế của áo khoác

Các kiểu áo khoác jacket thông thường có thiết kế phần bờ vai nhỏ và không ôm chặt cơ thể. Một chiếc áo khoác đẹp là chiếc áo có thể lấp đi những khuyết điểm và biểu hiện được nét độc đáo của dáng người của bạn. Khi mua áo khoác jacket cho cả nam và nữ thì nhà thiết kế đều tạo ra những sản phẩm đáp ứng cho tất cả các dáng người kể cả nam và nữ, có rất nhiều size áo khác nhau chẳng hạn như: S, M, L, XL,… bạn cần biết chính xác được size đẹp nhất mà mình mặt là size nào để có thể chọn cho mình được chiếc áo khoác đẹp nhất.

Bạn đang đọc: Khuyến Mãi Tháng 11/2021

Bên cạnh đó, sắc tố của chiếc áo khoác jacket cũng là yếu tố bộc lộ đậm chất ngầu và che đi khuyết điểm dáng người cho bạn, nên bạn cần xem xét kỹ khi mua áo khoác. Nếu bạn là người can đảm và mạnh mẽ tình nên chọn những gam màu tối và nếu bạn là người năng động, linh động thì nên chọn những màu tươi. Song song với đó, những gam màu tối như đen, xanh dương và những màu sẫm sẽ tương thích vời những người có dáng đầy đặn và giúp khung hình trông cân đối hơn, còn những gam màu tươi tắn sẽ tương thích với dáng người mảnh khảnh.

Gợi ý các thương hiệu áo khoác jacket giá rẻ trên thị trường Việt

Áo khoác Jacket từ thương hiệu Adidas hay Levi’s được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài là một trong số những thương hiệu uy tín với nhiều mẫu mã khác nhau từ kiểu dáng cho đến giá cả. Điểm nổi bật của các thương hiệu này là chính là sự đầu tư tỉ mỉ về chất liệu của như đảm bảo form dáng phù hợp với dáng người Việt Nam.

Ngoài ra, thì Ngoài ra thì Anta, OEM, Vakind cũng là một trong số thương hiệu tiêu biểu cho phân khúc áo khoác jacket này với giá trên dưới 2 triệu đồng.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận