Áo giữ nhiệt Uniqlo là gì? Nó có thật sự giữ ấm tốt như lời đồn?

Quần áo giữ nhiệt là xu hướng thời trang đang được mọi người ưa thích vào mùa lạnh bởi không cần mặc quá nhiều quần áo cồng kềnh, gò bó nhưng vẫn giữ ấm hiệu quả. Nhưng cũng có rất nhiều người thắc mắc rằng áo giữ nhiệt Uniqlo là gì? Nó có thực sự giữ ấm hiệu quả như mọi người thường đồn đại không hay chỉ là tin thôi phồng? Hãy cùng Hinlet khám phá xem nhé!

áo giữ nhiệt Uniqlo

Áo giữ nhiệt là gì?

Áo giữ nhiệt hay còn gọi là áo sinh nhiệt nhưng không phải là nó có thể tự sinh ra nhiệt mà nhờ được làm bằng chất liệu vải đặc biệt nên có thể tận dụng lượng nhiệt sinh ra từ cơ thể người mặc. Sau đó nhiệt lượng đó được lưu giữ lại thật kỹ chứ không bị thất thoát ra ngoài như các loại áo thông thường nên có thể giữ ấm rất tốt cho cơ thể chính người mặc.

áo giữ nhiệt Uniqlo

Áo giữ nhiệt Uniqlo với phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng rất mỏng mảnh, nhẹ và ôm sát khung hình giúp mọi người thuận tiện hoạt động và mặc mặc áo len hoặc sơ mi để giữ ấm bên ngoài mà không lo bị cộm hay không dễ chịu. Khi chiếc áo ôm sát khung hình sẽ tạo ma sát làm tăng nhiệt độ khung hình, sự phối hợp giữa sinh nhiệt và giữ nhiệt khiến loại quần áo này có năng lực làm tăng nhiệt độ khung hình bạn lên từ 2-4 độ C so với những loại áo thường thì .

Chất liệu áo giữ nhiệt Uniqlo ?

Quần áo giữ nhiệt được làm bằng vật liệu vải đặc biệt quan trọng cùng với công nghệ tiên tiến may heattech tân tiến. Sự tích hợp giữa những loại vải tổng hợp như Arcylic, PE, Rayon và Spandex tạo nên một loại vải mỏng mảnh có độ xốp đặc biệt quan trọng cùng với vô số ô khí nhỏ, giúp giữ nhiệt và cách nhiệt một cách tối ưu nhất. Vì vậy, trái ngược với sự mỏng mảnh dễ lạnh thì với áo giữ nhiệt tuy mỏng mảnh nhưng đem lại cho bạn một cảm xúc ấm cúng không kém gì những loại áo dày dặn .

áo giữ nhiệt Uniqlo

Xem thêm :

Công nghệ Heattech Uniqlo ?

Đối với những Fan Hâm mộ thời trang của Uniqlo thì hẳn là ai cũng biết đến công nghệ tiên tiến Heattech vừa giữ ấm cho khung hình mà lại vô cùng mỏng mảnh và nhẹ của Uniqlo. Vậy, nguyên do nào lại giúp cho quần áo Heattech hoàn toàn có thể làm được những điều tuyệt vời như vậy ?

áo giữ nhiệt Uniqlo

Uniqlo tích hợp với hãng sản xuất sợi số 1 quốc tế là Toray Industries. Sau nhiều năm cộng tác với nhau, họ đã tìm ra đáp án là một lớp sợi cực mỏng mảnh, chỉ dày khoảng chừng 50% cm, nhưng lại có tính năng “ sinh nhiệt ” từ chính hơi ấm toát ra từ khung hình tất cả chúng ta và sau đó những lớp không khí trong những hốc túi sẽ sinh ra “ nhiệt năng mới ” rồi lưu giữ chúng trong từng thớ vải, mang đến cảm xúc ấm cúng thật sự toàn vẹn .

áo giữ nhiệt Uniqlo

Tác dụng của áo giữ nhiệt Uniqlo có gì tiêu biểu vượt trội ?

Áo sinh nhiệt Uniqlo có những tính năng nổi bậc như :

  • Giữ ấm cơ thể vượt trội, giúp kìm hãm lượng nhiệt tỏa ra từ cơ thể và tận dụng nhiệt lượng này để làm ấm lại cơ thể trong những ngày mùa đông.
  • Với chất liệu vải đặc biệt, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái và gần như không có cảm giác đang mặc vì quá mỏng, không còn sợ cảm giác lộm cộm, gò bó khi phải mặc nhiều áo khoác vào mùa lạnh.
  • Có tính đàn hồi rất tốt, dù bị kéo dãn ở mức nào cũng trở lại về trạng thái ban đầu. Vì vậy, tuổi thọ của áo sinh nhiệt Uniqlo rất cao, bạn có thể sử dụng lên đến vài năm lận đấy.
  • Áo heattech Uniqlo còn có khả năng ôm dáng, tôn nên những đường nét thanh lịch và quyến rủ cho người mặc.

áo giữ nhiệt Uniqlo

áo giữ nhiệt Uniqlo

Một số mẫu áo giữ nhiệt Heattech Uniqlo đẹp:

áo giữ nhiệt Uniqlo
áo giữ nhiệt Uniqlo áo giữ nhiệt Uniqlo

Với những chia sẽ từ Hinlet, chắc chắn đây là mẫu áo giữ nhiệt tốt nhất cho mùa đông này chứ không phải là lời đồn thôi ba hoa. Chỉ với một chiếc áo giữ nhiệt mỏng nhẹ, khả năng giữ ấm tuyệt vời bất chấp cái lạnh giá mùa đông. Nhanh tay sắm ngay một bộ quần áo giữ nhiệt cho mình để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất nhé!

Mua áo giữ nhiệt Uniqlo chính hãng ở đâu?

Thời trang Hinlet – Thời trang thể thao và sức khỏe. Là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như HUMBGOUNIQLO.

áo giữ nhiệt Uniqlo

Đến với Hinlet bạn nhận được gì?

  •  Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, không lo hàng kém chất lượng.
  •  Hệ thống cửa hàng, Showroom trưng bày sản phẩm hiện đại, đẳng cấp.
  •  Nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm, phục vụ chu đáo.
  •  Chính sách hỗ trợ tuyệt vời, miễn phí vận chuyển, đổi trả linh hoạt, dễ dàng.
  •  Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng hấp dẫn.

Websitehinlet.vn

Hotline: 1800 2012 (miễn cước)

Địa chỉ:

  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

5
/
5

(

1
bầu chọn
)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận