6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Áo phao lông vũ Uniqlo là dòng áo giữ nhiệt cao cấp nhất của Nhật được các tín đồ thời trang Việt rất ưa chuộng. Thương hiệu càng lớn, sản phẩm càng nổi tiếng lại càng phải đối mặt với sự sao chép nhãn hàng, sản phẩm từ các cơ sở khác. Dưới đây là 6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất cho bạn tham khảo để không bị “hố” khi mua hàng.

Áo phao lông vũ Uniqlo chính hãng đáp ứng đuợc những gì?

Áo phao lông vũ Uniqlo là loại áo chuyên dụng cho mùa lạnh, được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Đồng thời phải có đầy đủ các tính năng cần thiết như:

  • Có tính cách nhiệt, tính hấp thụ và phân tán nhiệt độ body toàn thân ; giúp cho khung hình ấm cúng vào mùa đông .

  • Không khi nào phải chịu đựng sự bức bối và khí ẩm như bạn vẫn thường thấy ở những loại sản phẩm phi tự nhiên, vì lông vũ có năng lực làm thông thoáng khí, thoát ẩm từ khung hình và làm giảm đổ mồ hôi rất kỳ diệu .

  • Chống thấm nước, chống gió tốt .

  • Form áo đẹp, siêu nhẹ, ôm dáng, đường chỉ sắc nét, không bị lỗi .

  • Tỉ lệ lông vũ đạt tiêu chuẩn ( 90-95 % lông vũ )

  • Độ bền cao .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại áo lông vũ Uniqlo fake rất tinh vi, cực kỳ giống với hàng chính hãng và giá cả cũng rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phân biệt được hàng thật và giả qua 6 mẹo phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất dưới đây.

1. Phân biệt qua mức giá. Giá một chiếc áo lông vũ Uniqlo chuẩn chính hãng là bao nhiêu ?

Thông qua nghiên cứu tham khảo giá trên thị trường, thì mức giá cho hàng Uniqlo chính hãng phải dao động ở mức 1triệu4 đến 3triệu (tùy từng đơn vị). Hiện có rất nhiều loại áo lông vũ được bán tràn lan với mức giá từ 600-800trăm. Thì khẳng định chắc chắn với bạn đó là hàng fake với mác VNXK, hàng xuất Nhật,…Vì hiện tại Giá Áo lông vũ trên Website chính thức của Uniqlo dao động từ 69$ đến 80$, chưa kể phí vận chuyển. Vậy thì về Việt Nam không thể có giá 650k được !

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Gía áo lông vũ trên website chính của Uniqlo

2. Phân biệt qua sắc tố, mẫu mã và độ phồng của áo .

Áo chính hãng thường đồng màu, kể cả bo tay và bo gấu cũng sẽ cùng màu với áo, sắc tố không quá sặc sỡ. Áo xịn múi áo có độ phồng và độ xốp nhất định, khi dùng tay ấn uống và thả ra thì áo sẽ trở lại thực trạng phồng bắt đầu ngay lập tức .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Tiêu chí của nhãn hàng Uniqlo là “ made for all ” chính cho nên vì thế mà form áo của Uniqlo luôn tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng và đặc biệt quan trọng là có năng lực tôn dáng của cả những người gầy hay hơi đẫy đà. Đó là điều mà những chiếc áo Uniqlo hàng giả khó hoàn toàn có thể bắt chước được .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

 

3. Phân biệt qua tem nhãn .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Điều mê hoặc ở đây là tất cả chúng ta thường cho rằng hàng “ made in Nước Trung Hoa ” đều là hàng fake và hàng chính hãng của Nhật Bản phải được sản xuất từ Nhật Bản. Vậy nên điều cần chú ý quan tâm ở đây là những xưởng sản xuất của Uniqlo thường đặt ở những nước khác nên trên áo khoác Uniqlo chính hãng sẽ không khi nào có dòng chữ Made in Nhật Bản, mà sẽ là Made in Nước Trung Hoa, Made in Cambodia, … Để chắc như đinh hơn thì những bạn hoàn toàn có thể kiểm tra mã code trên những tag của áo ở những trang Uniqlo chính hãng để kiểm tra xem mẫu sản phẩm của mình về mẫu mã, mẫu mã có phải là hàng chính hãng không. Đồng thời bạn cần quan sát kỹ xem tem in chữ có chuẩn không, có bị nhòe không, vì tem của hãng Uniqlo Nhật được phong cách thiết kế tỉ mỉ trên từng cụ thể nhỏ và có vừa đủ thông tin về sắc tố, kích cỡ .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

4. Phân biệt qua mực in áo .

Hàng fake thì hoàn toàn có thể mẫu mã sẽ cực kỳ giống nhưng mực in thì không thể nào chuẩn giống hàng thật được. Đây cũng là cách thuận tiện nhất để phân biệt hàng thật và giả. Chất liệu nhãn mác của áo Uniqlo nói chung đều là vải lụa, sờ vào rất thoải mái và dễ chịu, mát tay. Đặc biệt, bạn cần quan sát kỹ xem 3 dòng in phải in chữ có chuẩn không, có bị nhòe không, nếu thấy thừa hay thiếu thì đó có năng lực rất lớn là hàng fake vì toàn bộ mọi mẫu sản phẩm của hãng Uniqlo Nhật được phong cách thiết kế và in rất tỉ mỉ trên từng chi tiết cụ thể nhỏ .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

 

5. Phân biệt qua lông vũ .

Cách này rất hiệu suất cao với mẫu sản phẩm áo lông vũ do được làm từ lông vũ nên khi sờ vào áo ta sẽ có cảm xúc lợn cợn nhưng đồng đều. trái lại áo giả được nhồi bông thay vì lông vũ nên sẽ có cảm xúc trơn bóng. Tuy nhiên cũng có hàng giả sử dụng lông thường khi sản xuất nên ta sẽ làm thêm một bước là ngửi xem áo có mùi hay không, áo được làm từ lông vũ lúc mới mua có mùi hôi nhẹ của lông chim, áo fake có mùi hôi hắc, sau khi được giặt khô thì sẽ dần mất đi .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

 

6. Phân biệt qua chỉ số Fill power

Đây là chỉ số nhìn nhận độ ấm của áo khoác lông vũ. Trên loại sản phẩm phục trang nào đều sẽ có tem mác, trên đó sẽ ghi rõ mọi thông tin của mẫu sản phẩm. Với loại sản phẩm áo lông vũ sẽ có tỉ lệ ( lông vũ / lông thường ) được in trên mác. Thông số sẽ thường là 80/20, 90/10 Chỉ số này càng cao thì áo càng ấm. Áo khoác lông vũ với chỉ số Fill Power trên 500 là những mẫu sản phẩm chất lượng mà bạn nên mua. Thêm một quan tâm nữa là Fill Power Index càng cao thì áo sẽ càng nhẹ .

6 cách phân biệt áo lông vũ Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Xem ngay:

Thương hiệu áo ấm mùa đông hot nhất hiện nay

Hy vọng qua những mẹo đơn giản trên trên bạn sẽ biết cách chọn cho mình một chiếc áo lông vũ Uniqlo chính hãng như mong muốn. Tuy nhiên để chắc chắn bạn nên đến các cửa hàng có uy tín để mua được hàng chất lượng với giá cả phù hợp. Dưới đây là gợi ý về cửa hàng uy tín tốt nhất dành cho bạn.

Cái tên nổi bật trong bộ sưu tập cửa hàng Uniqlo chính hãng “hàng thật giá thật” không thể không kể đến là HINLET FASHION-Thương hiệu thời trang du lịch và thể thao hàng đầu Việt Nam. Phân phối chính hãng các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật BảnHumbgo Mỹ

Khi đến mua áo phao lông vũ tại Hinlet thì chất lượng, giá cả sẽ không còn là vấn đề đau đầu của bạn. Vì trên sản phẩm, nhãn mác có đầy đủ các thông tin để bạn có thể kiểm tra xem hàng có chính hãng không theo nhiều cách khác nhau. Giá cả sẽ được bán theo tỷ giá giữa Nhật Bản và Việt Nam. Áo khoác phao lông vũ Uniqlo Nhật Bản được làm từ hơn 90% lông vũ thiên nhiên. Chính đặc điểm nhỏ, nhẹ, mịn, mượt mà của lông vũ sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp vô cùng nhờ cấu tạo nhẹ, xốp, giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, đến với cửa hàng thời trang Hinlet bạn sẽ có vô số lựa chọn với các mẫu áo, kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Có thể bạn sẽ có một vài lời khuyên để giữ áo bền, đẹp một cách tối đa nữa đấy!

Địa chỉ mua áo lông vũ Uniqlo Nhật ở shop Hinlet Fashion .

Tại Hà Nội: 98B Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng

Tại Tp. Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 2012

Website: http://hinlet.com/

 

Đánh giá:

5/5 ( 1 bầu chọn )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận