9 shop bán áo khoác hoodie nam đẹp nhất tại Sài Gòn

Áo khoác hoodie nam từ lâu đã trở thành 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, tuy nhiên các chàng đã biết những shop bán áo khoác hoodie đẹp nhất Sài Gòn mà giá cả lại phải chăng chưa? Cùng Coolmate điểm qua những shop đồ được các bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả ngay nhé!

1. Shop bán áo khoác hoodie nam – Totoshop 

Totoshop không còn xa lạ với những chàng trai thường xuyên mua áo khoác hoodie nam. Đây là địa chỉ được đánh giá thường xuyên cập nhật những set đồ kèm áo khoác hoodie dẫn đầu xu hướng. Các bạn trẻ cũng ngày càng biết tới Totoshop không chỉ vì chất lượng mà giá cả luôn nằm trong mức giá mềm và đa dạng. Chính điều này đã tạo nên sự đa dạng về khách hàng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng,…Áo khoác hoodie nam Totoshop

Nhìn chung, áo hoodie nam ở shop được nhìn nhận tương thích với mọi ví tiền, mẫu mã phong phú. Bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn và thử để tìm ra những bộ đồ hợp với gu thời trang và thẩm mĩ của bản thân .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
504 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
412 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
306 Nguyễn Trãi, P8, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
Cập nhật list những shop khác tại : https://totoshop.vn/he-thong-cua-hang
Facebook : https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
Website : http://www.totoshop.vn/

2. Áo khoác hoodie nam – Dirty Coins

Dirty Coins – một local brand Việt được những bạn trẻ đặc biệt quan trọng thương mến nhờ phong thái phong cách thiết kế độc lạ, dấu ấn riêng và không bị pha lẫn với tên thương hiệu nào khác. Những bạn yêu quý phong thái freestyle thì Dirty Coins là cái tên rất quen thuộc. Ngoài những chiếc áo phông thun là mẫu sản phẩm chủ yếu thì áo khoác nam hoodie cũng được tên thương hiệu này đặc biệt quan trọng chăm chút .
Áo hoodie nam ở đây có chất vải dày dặn, bảng size vừa khít tương thích với chiều cao, cân nặng của những chàng trai người Việt khiến cho người mua khi khoác lên mình đều có cảm xúc có vẻ như phục trang này sinh ra là dành cho mình. Phong cách phong cách thiết kế tươi tắn, đơn thuần nhưng đậm chất văn minh, năng động .

Áo khoác hoodie nam Dirty Coins

Là một local brand trẻ nên Dirty Coins luôn luôn lắng nghe và cải tổ chất lượng loại sản phẩm qua những góp phần, phản hồi của người mua chính là điểm cộng lớn nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghé qua nhà của Dirty Coins để tìm hiểu thêm những mẫu áo khoác nam hoodie và tậu ngay cho mình một item tương thích nhất nhé !

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ :
132 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
561 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10
136 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Quận Tân Bình
Cập nhật list những shop tại : https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins
Facebook : https://www.facebook.com/DirtyCoins.vn
Website : http://dirtycoins.vn/

3. Áo khoác hoodie nam – The Collectors

Sẽ thật thiếu sót nếu các “nam thanh nữ tú” chưa biết đến The Collectors. Đây là một địa chỉ bán áo khoác hoodie nam cực chất và ngầu tại Sài Gòn. Hoodie nam của The Collectors rất đơn giản, các họa tiết luôn được biến tấu đẹp mắt, màu sắc tươi sáng bắt mắt và phù hợp với mọi chàng trai. 

Áo khoác hoodie nam The Collectors

Nếu bạn là người đam mê phong thái chất, ngầu, năng động và tự do thì The Collectors chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
ThenewPlayground – 4 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh .
Facebook : https://www.facebook.com/thecollectors.vn/
Website : http://collectors.vn/

4. Áo khoác hoodie nam – Bad Habits Store

Những items hoodie tại Bad Habits Store rất được lòng giới trẻ, đặc biệt quan trọng là phái mạnh. Áo hoodie nam tại Bad Habits Store luôn nằm trong mức giá mềm mà chất lượng lại rất tốt. Tại đây mang đến nhiều mẫu áo hoodie nam như : hoodie tank top, blade, burn hay Mascot Hoodie. Mỗi một phong cách thiết kế đều mang style trọn vẹn khác nhau .

Áo khoác hoodie nam The Collectors

Bạn có thể lựa chọn thoải mái những outfit mà không hề nhàm chán. Những mẫu hoodie nam ở đây rất được các bạn trẻ yêu thích vì thiết kế sáng tạo, màu sắc đẹp mắt, giá thành phù hợp. Đây chắc chắn là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi tham khảo về shop bán áo khoác hoodie nam đẹp nhất Sài Gòn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
93 Rạch Bùng Binh, P. 9, Quận 3
117 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
350 Điện Biên Phủ, phường 17, Quận Quận Bình Thạnh
Cập nhật list những shop tại : https://badhabitsstore.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/badhabitsstore
Website : https://badhabitsstore.vn/

5. Áo khoác hoodie nam – Shop Yeah1

Shop Yeah1 luôn góp mặt là địa chỉ bán áo hoodie nam đẹp ở Hồ Chí Minh được thương mến suốt nhiều năm liền. Các mẫu áo khoác hoodie tại đây có vật liệu vải dày dặn, quyến rũ, không bị xù lông, form dáng thoáng rộng unisex. Các mẫu áo hoodie có phong cách thiết kế phong phú, đơn thuần có, họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương và đáng yêu có, đa sắc tố có … Nói chung, nếu bạn đến đây, bạn sẽ tự do lựa chọn những mẫu áo khoác nam mà không lo không hợp hay một màu .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
669, đường Cách Mạng Tháng 8, P. 6, Tân Bình
Facebook : https://www.facebook.com/shopyeah/
Xem thêm : Áo unisex là gì ? 10 shop bán đồ unisex CỰC CHẤT cho giới trẻ tại Nước Ta 2021

Áo khoác hoodie nam Shop Yeah1

6. Áo khoác hoodie nam – SWE

SWE là một “tân binh” mới được ra mắt gần đây nhưng lại nằm trong danh sách shop bán áo khoác hoodie nam đẹp nhất Sài Gòn. Không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm mà áo hoodie tại đây mang trong mình một dấu ấn riêng nổi bật tên thương hiệu được in to, rõ ràng trên áo. Điểm nhấn này rất nổi bật trên nền áo hoodie trơn, chúng giúp chiếc áo hoodie trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn. 

Áo khoác hoodie nam SWE

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
350 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh
136 Đường Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Tân Bình
Cập nhật list mạng lưới hệ thống shop tại : https://swe.vn/pages/about-us
Facebook : https://www.facebook.com/streetweareazy
Website : https://swe.vn/

7. Áo khoác hoodie nam – Hugu

Hugu là một shop thời trang khá có tiếng và được lòng khá nhiều bạn trẻ lúc bấy giờ. Những set thời trang ở Hugo thường mang lối phong cách thiết kế khá đặc trưng với những họa tiết có phần điển hình nổi bật, đậm chất ngầu pha một chút ít nghịch ngợm, dễ thương và đáng yêu. Những họa tiết trên áo hoodie được phong cách thiết kế sắc tố chính là điểm nhấn của những chiếc hoodie .

Áo khoác hoodie nam Hugu

Các chàng trai yêu quý sự nhẹ nhàng, dễ thương và đáng yêu và năng động hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ngay những item tại Hugu nhé. Chắc chắn rằng, chúng sẽ khiến bạn mix-match với những phục trang khác cực kỳ đẹp mắt và đốn tim những người xung quanh ngay từ cái nhìn tiên phong đấy .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1
128 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3
109 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp
Facebook : https://www.facebook.com/hugu.official
Website : https://hugu.vn/

8. Áo khoác hoodie nam – David Shop

David Shop là địa chỉ được các bạn trẻ thường xuyên lui tới. Các mẫu áo khoác hoodie nam tại đây có thiết kế dài và rộng phù hợp cho nhiều dáng người cũng như nhiều độ tuổi khác nhau. Không những vậy, các mẫu áo tại đây được đánh giá là đơn giản, dễ phối đồ, màu sắc tươi mới, trẻ trung, năng động. 

Áo khoác hoodie nam David Shop

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
343B, Đường Nhật Tảo, phường 6, Quận 10
Website : https://davidshop2011.blogspot.com/

9. Áo khoác hoodie nam – Bum Shop

Bum Shop được nhiều bạn trẻ liên tục lui tới vì mẫu mã phong phú, giá tiền rẻ, chất lượng tốt, vải không bị xù, nhăn. Màu sắc áo luôn điển hình nổi bật, tươi đẹp, phong cách thiết kế phong phú như hoodie trơn, hoodie cặp, unisex, loại có mũ, oversize, tay dài … Tới đây, bạn tha hồ chìm đắm trong quốc tế áo hoodie và đừng lo sẽ không lựa được gì nhé. Những bạn trẻ thuộc tuýp người “ kỹ tính ” cũng phải xiêu lòng trước những mẫu phong cách thiết kế hoodie nam của Bum Shop .

Áo khoác hoodie nam Bum shop

Như vậy, bạn đã tìm được địa chỉ bán áo khoác hoodie nam đẹp nhất tại Sài Gòn chưa? Nếu rồi thì hãy tin mình đi, bạn sẽ phải “cháy túi” với những shop đồ mà Coolmate đã giới thiệu đó. Tuy nhiên, để làm cho bản thân mình trở nên đẹp và phong cách hơn thì điều đó hoàn toàn xứng đáng!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :
85 Trần Quốc Tuấn, phường 1, Quận Gò Vấp

Facebook: https://www.facebook.com/bumshopsince2014

Website : https://bumshop.com.vn/

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận